Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nguyên nhân gây lỗi 502 zalo và cách khắc phục lỗi 502 zalo

Thứ tư, 2017-11-29 16:35:30
Cùng tìm hiểu lỗi 502 zalo là gì và nguyên nhân gây lỗi zalo 502 cũng như cách khắc phục lỗi 502 zalo trên điện thoại và một số lỗi zalo phổ biến khác

Zalo là một trong những ứng dụng chat và gọi thoại hay SMS được sử dụng đã rất phổ biến đối với người dùng điện thoại smartphone hiện nay. Người dùng ngày càng ưa chuộng tính năng gọi thoại hay video call qua các ứng dụng như Zalo, Facebook, Viber...vv hơn là qua sim điện thoại vì vừa không tốn cước lại khá tiện lợi bởi sự phổ cập của wifi và 3G.

Mặc dù ứng dụng Zalo đã được hàng triệu lượt tải, cài đặt và sử dụng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người dùng vẫn bắt gặp một số lỗi và không biết cách xử lý như thế nào. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu lỗi 502 zalo. Chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu lỗi 502 zalo là gì? Nguyên nhân gây lỗi zalo 502 và cách khắc phục lỗi 502 zalo một cách chi tiết nhất.

Ngoài zalo lỗi 502, trong nội dung này cũng đề cập đến một số lỗi thường gặp khác của zalo cũng như chỉ ra nguyên nhân và cách sửa các lỗi đó. Mời các bạn cùng tham khảo.

Nạp tiền điện thoại online vừa tiện lợi lại cực rẻ

Nguyên nhân zalo báo lỗi 502 và biện pháp khắc phục lỗi 502 zalo

Nguyên nhân khiến zalo bị lỗi 502: Nguyên nhân chính gây ra lỗi 502 hay là lỗi đường truyền không ổn định trên ứng dụng Zalo là bắt nguồn từ việc hệ thống ngày giờ trên thiết bị điện thoại của bạn không thể đồng bộ với ứng dụng Zalo. Thông thường lỗi này xảy ra kết nối mạng của bạn chập chờn, không ổn định hoặc cũng có thể do chính sever Zalo đang gặp lỗi.

Sau khi đã xác định được nguyên nhân gây nên lỗi 502 của zalo, chúng ta cùng tham khảo cách xử lý và sửa lỗi này như thế nào nhé.

Cách khắc phục lỗi 502 zalo trên điện thoại: Để khắc phục lỗi Zalo 502 trên điện thoại, các bạn hãy truy cập vào hệ thống thời gian trên thiết bị và cập nhật lại ngày giờ theo hướng dẫn sau:

Chỉnh lại cài đặt ngày giờ để khắc phục lỗi zalo 502

Chỉnh lại cài đặt ngày giờ để khắc phục lỗi zalo 502

- Với các dòng điện thoại Android: Các bạn truy cập vào mục Settings (Cài đặt), sau đó chọn Date & Time (Ngày và Giờ). Tại đây các bạn tiến hành nhập lại thời gian trên thiết bị chính xác với thời gian hiện tại và đánh dấu vào mục Set Time Automatic (Múi giờ tự động).

- Với dòng điện thoại iPhone: Để thiết lập lại thời gian trên thiết bị iPhone các bạn truy cập vào mục Settings (Cài đặt) sau đó chọn General (Cài đặt chung) và chọn Date & Time (Ngày & Giờ). Tại đây các bạn thiết lập lại thời gian và múi giờ trùng với thời gian hiện tại.

Nếu bạn đã thao tác cài đặt lại thời gian mà Zalo vẫn báo lỗi 502 zalo trên bluestacks hay lỗi 502 khi kích hoạt zalo thì bạn có thể gỡ hẳn ứng dụng Zalo khỏi mày, sau đó cài đặt lại ứng dụng nhé.

Mua thẻ điện thoại bằng kênh trực tuyến 24/24 và chiết khấu hấp dẫn

Nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi Zalo thường gặp

Lỗi Zalo 112

- Nguyên nhân gây lỗi 112 trên Zalo: Thông thường khi sử dụng ứng dụng zalo và gặp lỗi 112 và lỗi này xảy ra do ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn đã quá cũ dẫn tới không thể đăng nhập được hay xung đột phiên bản Zalo với máy tính của bạn.

- Cách khắc phục: Để sửa lỗi Zalo 112, cách tốt nhất là các bạn gỡ hoặc xóa ứng dụng Zalo cũ trên thiết bị của mình đang sử dụng và tiến hành tải và cài đặt lại phiên bản cập nhật mới nhất.

Tham khảo các cách sửa lỗi zalo thường gặp

Tham khảo các cách sửa lỗi zalo thường gặp

Lỗi Zalo 506

- Nguyên nhân gây lỗi 506 trên Zalo: Khác với 2 lỗi Zalo 112 và 502 ở trên khiến người dùng không thể tiến hành đăng nhập vào Zalo được thì với lỗi 506 trên Zalo, chúng ta không thể thực hiện các thao tác nhắn tin, gửi tin nhắn hình, thoại cho bạn bè và nguyên nhân chủ yếu là do thiết bị của bạn đã gặp phải sự cố trong quá trình kết nối mạng Wifi hoặc 3G, 4G. Bên cạnh đó một lý do nữa có thể là do thiết bị của bạn không còn đủ bộ nhớ để tải hình ảnh này về.

- Cách khắc phục: Để có thể sửa lỗi Zalo 506, bạn cần thao tác theo các bước sau:

+ Bước 1: Kiểm tra và đảm bảo quá trình kết nối mạng Internet thông qua kết nối Wifi, 3G, 4G trên thiết bị không xảy ra sự cố.

+ Bước 2: Thực hiện giải phóng bộ nhớ trên thiết bị điện thoại của bạn để có thể tải thêm những tin nhắn hình, tin nhắn thoại gửi về thiết bị. Trường hợp các bạn sử dụng các thiết bị Android, có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách giải phóng bộ nhớ Android mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó. Còn đối với các thiết bị iPhone, có thể xem lại bài viết hướng dẫn giải phóng bộ nhớ iPhone được đông đảo bàn đọc thích thú.

Lỗi Zalo 704

- Nguyên nhân gây lỗi 704 của Zalo: Lỗi Zalo 704 xảy ra khi thiết bị điện thoại Android, iPhone có vấn đề về truy cập internet thông qua các kiểu kết nối Wifi, 3G, 4G khiến quá trình kết nối thiết bị bị nghẽn mạng và không thể đăng nhập tài khoản Zalo được.

- Cách khắc phục: Chúng ta có các thao tác sửa lỗi Zalo 704 trên điện thoại như sau:

+ Nếu như bạn sử dụng Wifi: Hãy kiểm tra lại xem thiết bị của bạn kết nối Wifi có ổn định hay không hay không.

+ Nếu như bạn sử dụng 3G, 4G : Kiểm tra lại gói cước dữ liệu trên thuê bao của bạn có còn đủ để thực hiện việc đăng nhập, sử dụng Zalo hay không.

+ Thực hiện đặt DNS trên thiết bị:

Đối với các thiết bị Android, các bạn có thể xem lại các bước đổi DNS trên điện thoại qua bài viết hướng dẫn cách Đổi DNS Android ở đây

Đối với các thiết bị iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s Plus, 6, 5s, 5, 4s, các bạn có thể thao tác theo các bước đổi DNS qua bài viết hướng dẫn Đổi DNS iPhone tại đây

Như vậy, trên đây là nội dung chi tiết về lỗi 502 của Zalo cũng như một số lỗi thường gặp khác. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp được bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân gây ra lỗi cũng như cách xử lý triệt để để có thể sử dụng Zalo hài lòng hơn.

Xem thêm Các app, ứng dụng đếm ngày yêu nhau trên máy tính, iOS, Android

Tin liên quan

Liên kết hay