Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nguyên nhân Cốc Cốc không tải được video trên Youtube và cách xử lý

Thứ tư, 2018-01-10 14:05:45
Tìm hiểu nguyên nhân vì sao không tải được video trên Youtube bằng Cốc Cốc và cách xử lý khắc phục tình trạng không download được video trên Youtube bằng Cốc Cốc

Bên cạnh các trình duyệt thông dụng như Chrome, Firefox,… rất nhiều người dùng Việt lựa chọn cài đặt trình duyệt Cốc Cốc để có thể truy cập vào Facebook, Instagram, cũng như các website tin tức, website giải trí, website mua thẻ cào điện thoại online, Nạp tiền điện thoại online… một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Không chỉ vậy, một tiện ích khác của trình duyệt Cốc Cốc cũng được đánh giá cao là cho phép tải video trên mạng về máy nhanh chóng chỉ trong một cú nhấp chuột. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng trình duyệt Cốc Cốc, đôi khi người dùng gặp phải tình trạng không tải được video clip trên Youtube, Faceook… về máy. Vậy tại sao lại có tình trạng này, nguyên nhân không tải được video trên Youtube là gì, cách xử lý, khắc phục tình trạng này như thế nào?

Nguyên nhân Cốc Cốc không tải được video Youtube và cách xử lý

Nguyên nhân Cốc Cốc không tải được video Youtube và cách xử lý

Nếu như đây cũng là các vấn đề bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật đến bạn những thông tin chi tiết về các nguyên nhân, lý do vì sao Cốc Cốc không tải được video Youtube cũng như các biện pháp khắc phục khi không tải được video trên Youtube bằng Cốc Cốc. Mời các bạn cùng theo dõi!

Vì sao bạn không tải được clip trên Youtube bằng Cốc Cốc?

Có nhiều nguyên nhân giải thích cho vấn đề tại sao không tải được video trên Youtube bằng Cốc Cốc. Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu mà bạn có thể tham khảo và kiểm tra lại trình duyệt, điều kiện sử dụng mạng Internet của mình để xem đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng không tải, download được video Youtube về máy.

- Không tải được video từ Youtube bằng Cốc Cốc do tiện ích Savior đã bị tắt trên Cốc Cốc

Một nguyên nhân gây ra tình trạng không tải được video clip trên Youtube bằng Cốc Cốc khá phổ biến đó chính là tiện ích Savior trên Cốc Cốc đã bị tắt. Khi tiện ích này bị tắt, bạn sẽ không trình duyệt hiển thị biểu tượng Download màu xanh để tải clip về máy nữa.

- Cốc Cốc không tải được video trên Youtube do trình duyệt đã lỗi thời

Ngoài nguyên nhân do tiện ích Savior đã bị tắt, thì tình trạng Cốc Cốc không tải được video từ Youtube về máy còn có thể là do trình duyệt Cốc Cốc và extension Savior bạn cài đặt trên máy là phiên bản cũ, đã lỗi thời chưa cập nhật được những tính năng mới của hệ thống khiến cho bạn không thể tải được các video clip ca nhạc, phim truyện hay video hướng dẫn Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ… trên Youtube về máy.

- Không tải được video trên Youtube bang CocCoc do mạng có vấn đề

Một lỗi thường gặp nhưng không phải ai cũng chú ý khi không tải được clip trên Youtube bằng trình duyệt Cốc Cốc đó là do kết nối mạng Internet của bạn có vấn đề. Khi kết nối mạng có vấn đề thì không chỉ gây gián đoạn trong quá trình download, tải video clip trên Youtube về máy mà ngay cả việc tải trình duyệt cũng sẽ không được nhanh như lúc bình thường.

Cách bật nút tiện ích Savior bị ẩn trên Cốc Cốc

Cách bật nút tiện ích Savior bị ẩn trên Cốc Cốc

Cách xử lý khi không download được video trên Youtube bằng Cốc Cốc

Với mỗi một nguyên nhân gây ra lỗi Cốc Cốc không tải được video trên Youtube sẽ có cách xử lý, khắc phục tương ứng. Dưới đây là các cách xử lý tình trạng không tải được video trên Youtube bằng trình duyệt Cốc Cốc tương ứng với một nguyên nhân gây lỗi. Mời các bạn cùng theo dõi!

- Đối với nguyên nhân không tải được video là do nút Savior đã bị tắt bạn khắc phục như sau:

+ Bước 1: Các bạn click vào biểu tượng Cốc Cốc trên trình duyệt rồi click chọn Settings

+ Bước 2: Tại mục Settings, bạn nhấn chọn mục Extensions

+ Bước 3: Bạn dùng chuột kéo thanh trượt xuống, tìm đến tiện ích Savior và nhấn chọn Enable

+ Bước 4: Bạn truy cập vào Youtube trên trình duyệt Cốc Cốc, mở video muốn tải về máy, bạn sẽ thấy biểu tượng Download xuất hiện trở lại. Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng này là có thể download video về máy.

- Đối với nguyên nhân không tải được video do trình duyệt Cốc Cốc đã lỗi thời, bạn khắc phục như sau:

Nếu xác định nguyên nhân bạn tải video Youtube về máy không thành công là do trình duyệt Cốc Cốc và tiện ích Savior đã lỗi thời thì bạn chỉ cần cập nhật Cốc Cốc và extesion lên phiên bản mới nhất là được. Cách update Cốc Cốc và extesion Savior phiên bản mới nhất rất đơn giản nên bạn có thể thực hiện vô cùng nhanh chóng.

- Đối với nguyên nhân không tải được video là do kết nối mạng có vấn đề, bạn khắc phục như sau:

Nếu nguyên nhân bạn không tải video clip trên Youtube về máy bằng trình duyệt Cốc Cốc được là do vấn đề ở kết nối mạng Internet thì bạn cần kiểm tra xem kết nối mạng của máy tính, smartphone… có đảm bảo hay không, hoặc liên hệ với nhà cung cấp xem đường truyền mạng có vấn đề gì hay không…

Trên đây là những thông tin chi tiết về nguyên nhân gây ra tình trạng không tải được video clip trên Youtube bằng trình duyệt Cốc Cốc cũng như cách khắc phục xử lý khi Coccoc không tải được video trên Youtube mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đây các bạn đã biết được cách xử lý nếu chẳng may gặp phải tình trạng không tải được video Youtube về máy bằng tình duyệt Cốc Cốc một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách nạp thẻ, nạp card game Thời Đại Hiệp Sĩ Hiệp Sĩ Online

Tin liên quan

Liên kết hay