Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nguyên nhân, cách khắc phục lỗi không được đăng ký vào mạng J7, J5, A5

Thứ tư, 2018-09-12 18:35:00
Cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao điện thoại Samsung không được đăng ký vào mạng và cách khắc phục lỗi không được đăng ký vào mạng J7 Pro, J5, A5, Note 2, J3…

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung, có không ít trường hợp người dùng gặp phải lỗi không được đăng ký vào mạng Samsung. Khi gặp lỗi này, bạn sẽ không thể thực hiện được việc gọi điện thoại hay nhắn tin liên lạc, hay truy cập vào mạng 3G, 4G như bình thường, làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, giải trí cũng như có thể làm phát sinh nhiều vấn đề khác.

Vậy nguyên nhân gây ra tình trạng không được đăng ký vào mạng Note 3, không được đăng ký vào mạng Note 4, không được đăng ký vào mạng grand prime là gì? Cách xử lý khi gặp phải lỗi không được đăng ký vào mạng Galaxy, i9300 không được đăng ký vào mạng,… như thế nào?

Lỗi không được đăng ký vào mạng trên Samsung

Lỗi không được đăng ký vào mạng trên Samsung

Nếu như bạn chưa biết nguyên nhân và cách xử lý khi điện thoại không được đăng ký vào mạng là sao thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền online Vienthong nhé! Trong bài viết này bạn sẽ biết được lý do vì sao xảy ra lỗi không được đăng ký vào mạng trên điện thoại Samsung cũng như cách khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Nguyên nhân không được đăng ký vào mạng

Khi điện thoại bị lỗi không được đăng ký vào mạng, người dùng cần biết nguyên nhân gây ra tình trạng này để có phương hướng khắc phục, giải pháp xử lý sự cố một cách nhanh chóng, hiệu quả và đúng cách nhất.

Theo chia sẻ của các tín đồ công nghệ, nguyên nhân gây ra tình trạng điện thoại hiện không được đăng ký vào mạng với biểu hiện là dòng thông báo “not registered on network” hiển thị trên màn hình của máy là do bản phần mềm, firmware trên máy của bạn đã bị cũ chưa được cập nhật hoặc bị lỗi.

Do đó, nếu bạn gặp phải tình trạng đt bị không được đăng ký vào mạng, không thể thực hiện việc gọi thoại, nhắn tin như bình thường thì bạn cần thực hiện việc nâng cấp, update phiên bản phần mềm, firmware cho điện thoại di động của mình để khắc phục tình trạng này nhé!

Cách khắc phục lỗi không được đăng ký vào mạng

Sau khi đã biết được lý do gây ra tình trạng, lỗi điện thoại không được đăng ký vào mạng, bạn có thể áp dụng một trong số các cách sửa lỗi không đăng ký được vào mạng mà chuyên trang Vienthong của chúng tôi đã tổng hợp dưới đây.

Nếu như bạn không được đăng ký vào mạng J7 pro, không được đăng ký vào mạng J5 hay không được đăng ký vào mạng A5 hoặc gặp lỗi không được đăng ký vào mạng Note 2… thì có thể tham khảo ngay các cách khắc phục, fix lỗi không được đăng ký vào mạng trên điện thoại Samsung mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại của chúng tôi đã tổng hợp dưới đây nhé!

Khắc phục lỗi không được đăng ký vào mạng trên Samsung

Khắc phục lỗi không được đăng ký vào mạng trên Samsung

1. Cách khắc phục lỗi  không được đăng ký vào mạng trên J7, J5

Nếu bạn gặp phải lỗi không được đăng ký vào mạng J7 2016, hoặc gặp lỗi này trên các dòng điện thoại J7 pro, J5, J5 prime,… bạn cần cập nhật bản phần mềm mới cho điện thoại di động của mình. Việc cập nhật nâng cấp phiên bản firmware cho điện thoại sẽ giúp sửa lỗi không được đăng ký vào mạng Samsung J7 pro, cũng như không được đăng ký vào mạng Samsung J5 và cả không được đăng ký vào mạng J5 prime một cách hiệu quả nhất.

Để cập nhật bản phần mềm mới cho điện thoại bạn cần đảm bảo điện thoại của mình đã sạc đầy pin, kết nối mạng ổn định, tốc độ nhanh. Sau đó, bạn lắp SIM vào điện thoại, truy cập vào mục Cài đặt rồi cuộn xuống dưới chọn Software Update để máy tự động cập nhật phần mềm là được.

2. Cách sửa lỗi không được đăng ký vào mạng trên máy Note

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách sửa lỗi không được đăng ký vào mạng Note 2, không được đăng ký vào mạng Note 5, không được đăng ký vào mạng Note 8… mà các bạn có thể tham khảo nếu gặp lỗi không được đăng ký vào mạng trên điện thoại Samsung Galaxy Note.

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia công nghệ, nếu máy Samsung Galaxy Note của bạn không được đăng ký vào mạng thì bạn có thể khắc phục lỗi này bằng cách thức như sau:

- Bước 1: Bạn tắt điện thoại đi rồi đợi khoảng 2 phút sau thì tháo SIM và pin ra khỏi máy

- Bước 2: Nhấn liên tiếp khoảng 10 lần đồng thời phím HOME và phím Nguồn

- Bước 3: Tiếp tục nhấn giữ khoảng từ 1 đến 3 phút rồi lắp pin và SIM và máy

- Bước 4: Bật máy lên rồi lại tháo thẻ SIM và lắp lại.

- Bước 5: Thực hiện bước tháo lắp thẻ SIM này cho đến khi máy báo khởi động lại thì bạn khởi động máy là được.

Cách khắc phục lỗi điện thoại báo lỗi không được đăng ký vào mạng trên đây không chỉ có thể áp dụng cho dòng Samsung Note mà còn có thể áp dụng với nhiều dòng máy khác nhau. Bạn có thể thử cách này để khắc phục lỗi không được đăng ký vào mạng s7 edge, hoặc không được đăng ký vào mạng s3, hoặc không được đăng ký vào mạng s4…

Trên đây là những thông tin chi tiết cách khắc phục, sửa lỗi không được đăng ký vào mạng a7, không được đăng ký vào mạng a3 2016 cũng như lỗi Note 2 không được đăng ký vào mạng, lỗi không được đăng ký vào mạng s7… đơn giản, nhanh chóng nhất mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần…

Nếu đã áp dụng cách cách trên đây mà điện thoại của bạn vẫn báo lỗi không được đăng ký vào mạng, dù đã thử thay SIM khác thì bạn có thể mang máy đến các trung tâm bảo hành, sửa chữa Samsung chính hãng để các kỹ thuật viên kiểm tra, check lỗi và sửa chữa lỗi máy không được đăng ký vào mạng giúp bạn nhé!

Xem thêm: Ưu đãi, lãi suất, điều kiện, cách mở, đăng ký, làm thẻ tín dụng HSBC

Tin liên quan

Liên kết hay