Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ngày 13/06 chơi game miễn phí cùng các tựa game này

Chủ nhật, 2015-06-21 20:45:30
Danh sách các game mobile miễn phí, game giảm giá cực "sốc" và hấp dẫn trong ngày 13/06

Cùng chúng tôi điểm qua danh sách game mobile miễn phí, game giảm giá cực "sốc" và hấp dẫn trong ngày 13/06. Tải về ngay cho dế yêu của bạn, nhanh chân đừng bỏ qua... (Chú ý: một số ứng dụng sẽ phải mua thông qua Amazon App Store trên Android để được hưởng ưu đãi).

Warhammer Quest

Trái ngược hẳn với phong cách nhẹ nhàng và vui nhộn của Mini Motor Racing, Warhammer Quest là một tựa game mang đậm chất phiêu lưu và mạnh mẽ. Với bối cảnh của thế giới Warhammer, bạn sẽ vào vai một nhóm nhân vật phiêu lưu trong các hang động, các cạm bẫy để đối đầu với chủng tộc Orcs, Goblins, Trolls và còn nhiều hơn thế nữa. Game có hỗ trợ đầy đủ các thứ tiếng phổ biến như Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha.

gameWarhammer Quest

Warhammer Quest

Giá cũ: 4,99 USD

Giá mới: Free

Link tải game: iOS

AR-K 2 Point and Click Adventure

Alicia Van Volish là một cô sinh viên bình thường nhưng lại bị cuốn vào vong xoáy nguy hiểm chỉ bởi vì cô tình tình nhặt được một quả cầu thân bí. Câu chuyện sẽ diễn ra tiếp theo như thế nào? Hãy tải Alicia Van Volish về máy và bạn sẽ được tham gia câu chuyện đầy kịch tính này. hãy theo tiết tấu của câu chuyện và xử lý tình huống, bạn sẽ biết thực chất bí ẩn của quả cầu đó là gì.

AR-K 2 Point and Click Adventure

Alicia Van Volish

Giá cũ: 2,99 USD

Giá mới: Free

Link tải game: iOS

PopCorn Blast

Những trò chơi mang tính... đập phá luôn là thứ giúp chúng ta có được những giây phút giải trí thoải mái và tuyệt vời nhất. Ngày hôm nay, hãy đến với PopCorn Blast để tham gia một trò chơi như thế. Nhiệm vụ duy nhất của bạn trong trò chơi là nổ bỏng, nổ kẹo, nổ... bất cứ thứ gì mà bạn cảm thấy nó thú vị. Hãy thư giãn cho ngày cuối tuần nhé.

PopCornBlast

PopCorn Blast

Giá cũ: N/A

Giá mới: Free

Link tải game: Android

Orrery

Orrery

Kể từ xa xưa, thiên văn học và các hành tinh trong vũ trụ đã luôn là thứ đem lại sự tò mò bất tận cho con người. Ngày hôm nay, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một trong những phần mềm tuyệt vời nhất để xem những hành tinh, nhưng dải thiên hà hay chỉ đơn giản là ngắm nhìn Thái Dương Hệ tuyệt đẹp của chúng ta một cách chân thực nhất.

Giá cũ: 1,86 USD

Giá mới: Free

Link tải game: Android

Chơi game và nạp thẻ/mua thẻ game tại website: vienthong.com.vn để được hưởng chiết khấu theo từng mệnh giá.

Mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

Liên kết hay