Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ngập tràn ưu đãi khi hòa mạng sim Cát Vàng Vinaphone

Thứ sáu, 2016-10-14 16:15:45
Ngập tràn ưu đãi khi hòa mạng sim Cát Vàng Vinaphone để người dùng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tiện ích, chương trình giải trí ngay trên dế yêu của mình.

Với các loại sim Vinaphone dành cho người dùng di động hiện nay cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt giúp cho người dùng có thêm cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tiện ích, các chương trình giải trí ngay trên dế yêu của mình.

Mới đây, nhà mạng Vinaphone tiếp tục cho ra một loại sim mới với nhiều ưu đãi cực khủng đó là sim Cát Vàng dành cho khách hàng đang sinh sống và làm việc ở 4 tỉnh khu vực Trung Trung Bộ bao gồm các tỉnh sau: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quãng Ngãi và Bình Định luôn luôn mang đến cho người dùng di động nhiều lợi ích thiết thực trong quá trình liên lạc với bạn bè người thân và đăng ký 3G, nạp tiền online. Sau đây là thông tin chi tiết về sim Cát Vàng Vinaphone với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Thông tin sim Cát Vàng Vinaphone

Thông tin sim Cát Vàng Vinaphone

Thông tin chi tiết về sim Cát Vàng của Vinaphone

- Tên sim: Sim Cát Vàng Vinaphone

- Giá bán sim: 50.000đ (đã bao gồm giá bán sim,  thuế VAT và cước hòa mạng).

- Phạm vi triển khai hòa mạng sim Cát Vàng: Chỉ triển khai tại các tỉnh/thành phố khu vực Trung Trung Bộ bao gồm: Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

- Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng sinh sống và làm việc tại khu vực này có nhu cầu mua sim Cát Vàng Vinaphone.

- Hình thức tham gia: Hòa mạng mới thuê bao trả trước của nhà mạng Vinaphone

Những ưu đãi nhận được khi hòa mạng sim Cát Vàng Vinaphone

- Ưu đãi sau khi kích hoạt sim

+ Cộng ngay vào tài khoản KM2 lên đến 60.000đ chỉ dùng để liên lạc nội mạng không giới hạn thời gian sử dụng.

+ Từ tháng tiếp theo mỗi tháng cộng 30.000đ vào tài khoản định kỳ DK2, chu kỳ kéo dài trong 6 tháng liên tiếp, số tiền này chỉ được dùng trong tháng, không được bảo lưu vào tháng tiếp theo giúp thuê bao tiết kiệm được một khoản nạp tiền điện thoại theo hàng tháng.

- Ưu đãi khi đăng ký gói cước 3G Vinaphone

+ Trong vòng 12 tháng, đối với sim Cát Vàng nhà mạng sẽ được giảm cước phí 3G Vinaphone chỉ còn 25.000đ/chu kỳ. Đặc biệt nhận được ưu đãi 3GB Data tốc độ cao sau khi đăng ký thành công

Thông tin ưu đãi nhận được khi hòa mạng sim Cát Vàng

Thông tin ưu đãi nhận được khi hòa mạng sim Cát Vàng

- Khuyến mãi nạp thẻ

+ Khuyến mãi 100% giá trị cho 05 thẻ nạp đầu tiên, không giới hạn mệnh giá.

- Ưu đãi cước gọi nội mạng

+ Miễn phí 100% cước phí dịch vụ trong 06 tháng đầu tiên kể từ khi đăng ký gói cặp đôi theo cú pháp VNCAPDOI <Số thuê bao ghép đôi> rồi gửi 900. Hết thời hạn ưu đãi trên hệ thống sẽ được tự gia hạn ở mức 20.000đ/tháng.

+ Giảm 50% cước phí gói Kết bạn chỉ còn 5.000đ/tháng.

- Ưu đãi cước gọi ngoại mạng

+ Giảm cước gọi ngoại mạng trong zone bằng với cước phí gọi nội mạng, chỉ 690đ/phút.

+  Cước gọi ngoài zone: 1.880đ/phút

+ Nếu tháng trước thuê bao nhận được X Phút cuộc gọi liên mạng thì tháng sau thuê bao đấy sẽ được nhận X phút để gọi liên mạng.

Với hàng hoạt chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn này chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thiết thực nhất. Hãy nhanh tay đăng ký thông tin hòa mạng tại các điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để cùng trải nghiệm nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C50 của Vinaphone

Liên kết hay