Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Vinaphone và những ưu điểm của dịch vụ này

Thứ bảy, 2015-07-18 10:00:45
Nạp tiền online Vinaphone hay mua thẻ Vinaphone online là kênh nạp thẻ hoàn toàn mới được Vinaphone triển khai đến khách hàng của mình.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh được VinaPhone công bố tại Hội nghị triển khai Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015 Vinaphone, nhà mạng này xây dựng chỉ tiêu tổng doanh thu năm 2015 đạt trên 27,1 nghìn tỷ đồng, doanh thu nạp tiền từ tài khoản chính đạt hơn 11,86 nghìn tỷ đồng, doanh thu cước trả sau 5445 tỷ đồng. Tổng số thuê bao phấn đấu đạt hơn 24 triệu thuê bao, trong đó 22,29 triệu là thuê bao trả trước và 1,85 triệu là thuê bao trả sau; tăng trưởng doanh thu từ dịch vụ giá trị gia tăng so với năm 2014 đạt 10%.

nap tien online vinaphone

Vinaphone vẫn xác định được uy tín của mình trong mạng lưới viễn thông ở Việt Nam

Về vị trí xếp hạng thì hiện tạị Vinaphone đang đứng sau Viettel và Mobifone, xong nhà mạng này vẫn cố gắng cạnh tranh để vượt lên hai nhà mạng kia để giành vị trí số 1 trong thị trường viễn thông tại Việt Nam. Dịch vụ nạp tiền online Vinaphone ra đời đánh dấu một bước phát triển ưu việt trong dịch vụ di động tiện ích Vinaphone. Kênh nạp tiền cho thuê bao điện thoại này giúp khách hàng chủ độngvà tiện lợi hơn rất nhiều trong việc nạp thẻ, mua thẻ cào điện thoại Vinaphone. Hình thức mua thẻ online sẽ giúp khách hàng của Vinaphone dễ dàng mua được thẻ điện thoại với số lượng lớn mà không cần giao dịch bằng tiền mặt.

mua the online Vinaphone

Mua thẻ online Vinaphone vừa rẻ vừa tiện ích

Khách hàng có thể nạp tiền online Vinaphone qua Vietcombank, Vietinbank, Techcombank… hay bất cứ ngân hàng nội địa nào có liên kết hoạt động với nhà mạng này. Khi người dùng sử dụng thẻ ATM của các ngân hàng nạp thẻ, mua thẻ Vinaphone online cần đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến của các ngân hàng bởi vì, người dùng sẽ thanh toán tiền mua thẻ bằng tiền trong tài khoản ngân hàng của mình. Hệ thống cung cấp dịch vụ nạp tiền online bao gồm các web dịch vụ (ở đây khách hàng cập nhật thông tin nạp tiền, mua thẻ) và cổng thanh toán trực tuyến (Smartlink, Banknet…) đây chính là cổng kết nối các web dịch vụ với hệ thống ngân hàng và cuối cùng là các cổng thanh toán trực tuyến của ngân hàng.

Thông thường người dùng chỉ cần thực hiện giao dịch nạp thẻ Vinaphone online trong vài phút, và có thể nạp tiền hay mua thẻ ở bất cứ mệnh giá nào và số lượng không hạn chế, mà ưu điểm ở đây là chỉ cần trong 1 giao dịch là người dùng có thể nạp nhiều mệnh giá Vinaphone cùng một lúc. Mà không chỉ mỗi mạng Vinaphone, với các mạng khác như Viettel, khách hàng cũng có thể sử dụng kênh nạp tiền online (nạp cùng lúc 10 thẻ Viettel 500K) để nạp tiền điện thoại online cho thuê bao của mình. Như thế, cách nạp tiền điện thoại bằng kênh online đã mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng, giúp các nhà mạng tăng doanh thu từ việc phát hành thẻ cào một cách đáng kể.

Liên kết hay