Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Vinaphone cho thuê bao trả trước

Thứ bảy, 2015-07-11 09:30:15
Nạp tiền online Vinaphone cho thuê bao trả trước giúp người dùng chủ động nạp tiền cho điện thoại ở mọi lúc mọi nơi.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, VinaPhone cung cấp các gói cước trả trước rất linh hoạt và tiện dụng để khách hàng lựa chọn. Đặc điểm nổi trội của các gói cước trả trước là khách hàng không cần ký hợp đồng thuê bao tháng, không phải trả phí hòa mạng và cước thuê bao hàng tháng mà thực hiện trả cước cho từng cuộc gọi và tin nhắn để kiểm soát cước phí sử dụng của mình. Các gói cước của thuê bao Vinaphone trả trước đang được phát hành là: VinaCard, VinaDaily, VinaText, VinaXtra, Vina365, Family, iSurf, Myzone....

goi cuoc vinaphone

Các gói cước áp dụng cho thuê bao trả trước của Vinaphone

Việc nạp tiền điện thoại cho các thuê bao trả trước của Vinaphone cũng đã được nhà mạng phát hành 2 cách, đó là nạp tiền bằng thẻ cào giấy và nạp tiền online. Nạp tiền online Vinaphone áp dụng cho những khách hàng sử dụng thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến của ngân hàng và mạng internet. Bởi vì dịch vụ này cần thực hiện các giao dịch trong môi trường Internet và thanh toán trực tuyến qua tài khoản ngân hàng.

Khách hàng khi sử dụng hình thức nạp tiền điện thoại online Vinaphone sẽ nhận thấy nhiều tiện ích đáng kể như:

- Nạp tiền trực tuyến mọi lúc mọi nơi 24/24

- Số tiền được nạp thẳng vào tài khoản điện thoại của bạn ngay khi giao dịch hoàn thành.

- Nạp tiền điện thoại không cần thẻ cào & không cần mã thẻ

- An toàn với cổng thanh toán của ngân hàng

- Được hưởng toàn bộ khuyến mại như các thuê bao thông thường.

nap tien online vinaphone

Nạp tiền online Vinaphone mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng

Ngoài ra, so với việc mua thẻ cào Vinaphone giấy, thì thẻ cào Vinaphone online có giá rẻ hơn do được các nhà mạng chiết khấu theo từng mệnh giá thẻ. Người dùng sẽ dễ dàng nạp thẻ hay mua thẻ điện thoại online cho thuê bao trả trước từ tài khoản ngân hàng của mình. Nạp tiền online Vinaphone qua Vietcombank, Vietinbank, Techcombank hay bất kì một ngân hàng nào khác có liên kết với nhà mạng Vinaphone.

Việc nạp tiền online cho thuê bao di động trả trước không chỉ áp dụng riêng cho thuê bao của Vinaphone mà còn áp dụng cho tất cả các mạng di động khác ở Việt Nam. Khách hàng có thể nạp thẻ online bất kì mệnh giá nào của các nhà mạng. Chẳng hạn như nạp tiền online thẻ Viettel 500K hay thẻ Mobifone 300k, vv… Nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước đã linh hoạt, nhanh gọn và tiện lợi hơn rất nhiều với dịch vụn nạp tiền online.

Liên kết hay