Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Viettel trả sau bằng thẻ cào điện thoại

Thứ năm, 2015-07-23 10:55:45
Nạp tiền online cho thuê bao di động trả sau mạng Viettel đang là kênh nạp tiền hiệu quả được khách hàng ưa thích sử dụng.

Thuê bao trả sau của Viettel có cách nạp tiền thông thường như:

- Cách 1: Bấm *199*Mã số nạp tiền# Bấm gọi
- Cách 2:
+ Gọi 199 --> Bấm 1 để chọn tiếng Việt
+ Ấn tiếp 3 để chọn thanh toán--> Nhập Mã số nạp tiền 3--> Ấn #.

Tuy nhiên để sử dụng hình thức này, khách hàng phải đi mua thẻ để lấy mã và thao tác nhiều bước. Trong khi đó, với dịch vụ nạp tiền điện thoại online, khách hàng có thể nạp tiền cho bất cứ thuê bao trả trước hay trả sau của Viettel một cách tiện lợi. Để sử dụng được kênh nạp tiền online Viettel cho thuê bao trả sau, người dùng cần đăng kí hình thức thanh toán bằng thẻ cào cho thuê bao của mình (có thể đăng kí tại các điểm giao dịch của Viettel). Đồng thời, khách hàng cũng cần có thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến để tiến hành thanh toán qua tài khoản ngân hàng khi giao dịch nạp tiền cho thuê bao trả sau online.

nap tien viettel

Khách hàng có thể đăng kí thuê bao trả sau ở các điểm giao dịch Viettel

Khi đã đảm bảo các điều kiện trên, khách hàng chỉ việc truy cập các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online và tiến hành giao dịch một cách dễ dàng. Người dùng chỉ cần nhập thông tin số điện thoại, email, lựa chọn hình thức thuê bao (thuê bao trả sau), chọn mệnh giá cần nạp, ở đây khách hàng có thể nạp bất cứ mệnh giá nào của Viettet từ thẻ 10k đến thẻ Viettel 500K.  Và chọn Nạp tiền.

nap tien online viettel

Giao diện nạp tiền online Viettel cho thuê bao trả sau

Sau đó, hệ thống sẽ chuyển đến cổng thanh toán trực tuyến kết nối với hệ thống ngân hàng điện tử là banknet (hay smartlink) để khách hàng nhập thông tin về thẻ ATM (gồm có tên chủ thẻ, số thẻ và tháng năm phát hành). Nếu thông tin chính xác, và hệ thống kiểm tra được thẻ ATM đã đăng kí internetbanking thì tiếp tục đưa khách hàng tới trang đăng nhập tài khoản ngân hàng trực tuyến và tiến hành các giao dịch thanh toán.

Xem thêm: Nạp tiền online Viettel giá rẻ cho thuê bao di động trả trước

Thông thường, khách hàng chỉ cần trải qua 3 bước giao dịch là đã nạp tiền cho thuê bao thành công. Người dùng có thể sử dụng thẻ  ATM của bất kì ngân hàng nào ở Việt Nam để thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại online cho thuê bao trả sau của Viettel.

Liên kết hay