Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Viettel giá rẻ cho thuê bao di động trả trước

Thứ tư, 2015-07-22 11:15:45
Nạp tiền online Viettel giá rẻ hay bất kì mạng di động nào khác là kênh nạp tiền điện thoại sở hữu nhiều tiện lợi và hữu dụng đối với người dùng hiện nay.

Nạp tiền online Viettel là kênh nạp tiền cho thuê bao di động mạng Viettel thông qua internet và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng trực tuyến. Hình thức nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại online này mới được triển khai và đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía người sử dụng bởi những tiện ích không thể phủ nhận được của nó.

Nếu như trước đây khi chỉ có cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy thì người dùng sẽ bị hạn chế ở nhiều điểm. Chẳng hạn như, khách hàng phát sinh nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông mà thuê bao lại hết tiền vào những thời điểm không thể đi mua thẻ điện thoại để nạp được, như vậy sẽ rất bất tiện và đôi khi gây ra những thiệt hại to lớn về cuộc sống cũng như công việc của người đó. Còn bây giờ, khi kênh nạp tiền online cho thuê bao di động xuất hiện đã loại trừ hết những khó khăn đó. Chẳng hạn với hình thức online, người dùng có thể nạp thẻ, mua thẻ điện thoại ở bất cứ thời gian nào, mà không phải rời vị trí. Chỉ cần có nhu cầu là dùng các công cụ truy cập internet để sử dụng dịch vụ.

nap tien online viettel

Nạp tiền điện thoại online là kênh nạp tiền nhiều tiện ích

Một ví dụ cụ thể cho thấy những ưu điểm của dịch vụ này như sau: Trong hoàn cảnh nửa đêm, người dùng phát sinh nhu cầu nạp tiền điện thoại và sẽ chẳng khó khăn gì khi dùng cách nạp tiền online. Người dùng chỉ cần mở máy tính hoặc điện thoại, truy cập vào các website cung cấp dịch vụ nạp tiền online hay mua thẻ điện thoại online để thực hiện giao dịch. Chỉ trong vòng vài phút vời vài bước giao dịch là khách hàng có thể nạp bao nhiêu mệnh giá thẻ, của tất cả các mạng viễn thông tùy theo ý muốn. Chẳng hạn, bạn có nhu cầu nạp đến 10 thẻ Viettel 500K thì cũng chỉ cần thực hiện 1 giao dịch là xong. Tuy nhiên, điều kiện cần để sử dụng được cách nạp tiền này là yêu cầu khách hàng có thẻ ATM đã đăng kí internetbanking để thực hiện thanh toán trực tuyến cho giao dịch nạp thẻ, mua thẻ online.

mua the Viettel 500k online

Mua thẻ điện thoại online là cách mua thẻ thông minh cho người dùng

Có thể xem thêm: Dùng thẻ ATM để mua thẻ Viettel online như thế nào?

Thực ra, về giá trị thẻ nạp thì cả hai hình thức là nạp tiền bằng thẻ cào giấy và nạp tiền pnline đều có giá trị ngang nhau, nghĩa là khi bạn nạp mệnh giá 100K từ thẻ giấy hay thẻ online thì số tiền nhận được trong thuê bao cũng sẽ là 100.000. Song với hình thức nạp tiền điện thoại online thì có nhiều tiện ích hơn. Đồng thời, nếu dùng kênh online để nạp thẻ thì khách hàng sẽ được mua rẻ hơn từ 2% đến 5% cho mỗi mệnh giá thẻ cào.

Liên kết hay