Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online và cách nạp thẻ điện thoại online

Thứ sáu, 2015-06-26 16:55:15
Bài viết giới thiệu chung về các khái niệm nạp tiền điện thoại online và cách nạp/ cách mua thẻ điện thoại online cho khách hàng

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại online qua Vietcombank

Nạp tiền điện thoại online sẽ là một xu thế trong thời gian sắp tới bởi nó mang nhiều ưu điểm mà các dịch vụ mua thẻ trực tiếp không có được. Các ưu điểm này giúp cho cả nhà phát hành thẻ, người phân phối thẻ và cá nhân tiêu dùng thẻ.

Đối với nhà phát hành thẻ, sẽ không phải in thành thẻ giấy tiết kiệm rất nhiều chi phí bỏ ra cho việc in ấn thiết kế. Nhà phân phối không phải bỏ số tiền lớn ra mua thẻ giấy và vốn bị chôn tại đây khi mua thẻ về và phân phối dần dần các vấn đề này sẽ được giải quyết với hệ thống online. Còn người tiêu dùng thì chỉ cần thanh toán trên hệ thống không phải mất công đi mua thẻ tiết kiệm chi phí và thời gian.

Nạp tiền điện thoại online

Cách nạp tiền điện thoại online cũng được các nhà phân phối thẻ xây dựng trên các hệ thống vô cùng tiện lợi cho người dùng có thể thao tác được thuận lợi nhất. Các bước được hướng dẫn một cách đẩy đủ và tỷ mỉ. Bạn không cần phải có trình độ cao mới thực hiện được các giao dịch này.

Việc nạp tiền online cũng diễn ra rất nhanh chóng và tiện lợi. Bạn sẽ không bao giờ phải no hết thẻ hay mạng nghẽn vì quá tải trong những giờ cao điểm của nhà mạng. Các thao tác nạp tiền sẽ còn được tốn giản hơn nữa giúp cho việc nạp tiền được thuận lợi hơn trong tương lai.

Mua thẻ điện thoại online

Cách mua thẻ điện thoại online là hình thức song song với nạp tiền điện thoại online với các đặt điểm giống như nạp tiền online tuy nhiên là bạn thực hiện thao tác mua thẻ thay vì lạp tiền trực tiếp vào số thuê bao của mình.

Mua thẻ bạn sẽ được nhà phân phối gửi cho bạn vào mail hay hiển thị mã thẻ để bạn có thể nạp vào tài khoản mình hay copy gửi cho bạn bè người thân nạp thẻ. Hình thức mua thẻ online là thẻ điện tử khác với thẻ giấy của nhà mạng thông thường.

Liên kết hay