Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Mobifone trả trước qua thẻ ATM

Thứ ba, 2015-07-07 09:50:15
Nạp tiền online Mobifone trả trước qua thẻ ATM đang là kênh nạp tiền điện thoại được ưa chuộng hiện nay.

Hiện nay các ngân hàng đều phát hàng các dịch vụ thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM như thẻ Connect 24 của Vietcombank, thẻ F@st access của Techcombank, thẻ VIB Values Platinum của VIBank, thẻ E-Partner của Vietinbank, thẻ Plus/PassportPlus của Sacombank, thẻ ATM – Success của Agribank, …vv. Khi khách hàng sử dụng các thẻ này đều có hàng loạt tiện ích, trong đó có tiện ích nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước.

thẻ ATM Agribank

Thẻ Success của Agribank

Người dùng điện thoại và sử hữu thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến là có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền online cho thuê bao di động của mình tại nhiều cổng thanh toán online như trên website của nhà mạng, website của ngân hàng và các website là đại lí phân phối thẻ cào của các nhà mạng.

Nạp tiền online Mobifone qua ATM an toàn cho tài khoản ngân hàng đối với thuê bao trả trước là dịch vụ di động tiện ích đang được đông đảo khách hàng của Mobifone sử dụng. Dịch vụ này đơn giản, nhanh chóng trong việc nạp tiền điện thoại hay mua thẻ cào điện thoại, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho người sử dụng.

nạp tiền online

Nạp tiền online qua ATM đang là thị hiếu thanh toán được ưa chuông hiện nay

Khách hàng có thể lựa chọn tính năng nạp tiền online Mobifone hay mua thẻ card điện thoại online mobifone.  Sauk hi nhập đầy đủ thông tin về nhu cầu của mình, người dùng sẽ được đưa đến cổng thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Ở bước này, người dùng cần lưu ý các thông tin trên thẻ ATM của mình như tên chủ thẻ, số thẻ, tháng năm phát hành… để nhập vào các mục thông tin yêu cầu. Tiếp đến là cần trải qua các bước xác thực OTP và mật khẩu OTP để đảm bảo rằng bạn chính là chủ sở hữu của tài khoản đó, bước này có mục đích đảm bảo an toàn cho tài khoản ngân hàng của bạn. Sau các bước giao dịch thành công, tài khoản điện thoại của bạn sẽ được cộng thêm tiền tương ứng với mệnh giá thẻ nạp đã mua, hoặc hệ thống sẽ gửi mã thẻ về email hoặc tin nhắn cho bạn.

Thời gian giao dịch ngắn, các bước giao dịch đơn giản dễ hiểu là những ưu điểm để khách hàng lựa chọn loại hình dịch vụ nạp tiền điện thoại online này. Ngoài việc nạp tiền online Mobifone, khách hàng còn có thể nạp tiền điện thoại online cho bất kì mạng nào khác. Ví dụ như Viettel, Vinaphone hay Vietnamobile…. Khi bạn cần nạp thẻ Viettel 500k, các bước tiến hành tương tự như trên. Chỉ khác ở chỗ chọn nhà mạng. Như vậy, chủ nhân của các thuê bao di động trả trước không còn e ngại trong vấn đề nạp tiền cho dế yêu của mình nữa.

Liên kết hay