Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online Mobifone qua thẻ E-Partner C-Card của Vietinbank

Thứ năm, 2015-07-09 11:25:45
Vietinbank nạp tiền điện thoại Mobifone online qua thẻ E-Partner C-Card nhanh chóng, đơn giản và tiện ích nhất cho người dùng di động hiện nay.

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Vietinbank đã cho phát hành thẻ E-Partner C-Card để tăng thêm dịch vụ phục vụ khách hàng của mình. E-Partner C-Card là thẻ ghi nợ nội địa thông dụng đáp ứng cao nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng và là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng là cán bộ nhân viên làm việc tại các đơn vị cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp nhận lương qua tài khoản thẻ. Dịch vụ trả lương qua tài khoản thẻ E partner C - Card giúp đơn vị hạn chế tối đa rủi ro, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý doanh nghiệp, đồng thời còn giúp người dùng có thể nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng Vietinbank nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả.

the atm Vietinbank

Một trong những loại thẻ Epartner của Vietinbank

Những tiện ích vô cùng hấp dẫn từ thẻ E-Partner C-Card của ngân hàng Vietinbank

-  Vấn tin tài khoản ATM trực tuyến trên Internet, giao dịch chuyển khoản, nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Vietinbank, top-up điện thoại,... với dịch vụ Ipay (Internet Banking) của Vietinbank

-  Nạp tiền cho thuê bao trả trước của các mạng di động bằng dịch vụ VnTopup 

-  Dịch vụ SMS - Banking thuận tiện với các dịch vụ qua tin nhắn như chuyển khoản, thông báo biến động số dư,.

Trong đó, tiện ích nạp tiền điện thoại đã được các nhà mạng khai thác triệt để và giới thiệu đến khách hàng của mình. Nạp tiền online Mobifone bằng thẻ E-Partner C-Card trở thành dịch vụ di động tiện ích của Mobifone đang được người dùng đón nhận và sử dụng.

nap the online

Mua thẻ điện thoại online đang được sử dụng rộng rãi

Người sử dụng thuê bao di động của nhà mạng Mobifone đã có hai kênh nạp tiền cho điện thoại của mình là mua thẻ cào giấy và nạp tiền điện thoại online. Hai kênh nạp thẻ này cũng tồn tại song song để phục vụ nhu cầu của khách hàng. So với nạp tiền bằng thẻ cào giấy thì dường như dịch vụ online mang nhiều tiện ích cho người dùng hơn. Với cách nạp tiền online Mobifone trả trước qua thẻ ATM E-Partner C-Card của Viettinbank, khách hàng chủ động hơn trong việc “cung cấp năng lượng” cho thuê bao di động của mình.

Chỉ cần sở hữu loại thẻ ATM, người dùng dễ dàng sử dụng điện thoại hoặc máy tính truy cập vào các địa chỉ web cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online để thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại trong vòng vài phút. Điểm tiện lợi ở đây là khách hàng không phải giao dịch bằng tiền mặt mà còn cùng một lúc có thể nạp với nhiều số lượng thẻ và mệnh giá khác nhau. Hơn nữa, khi nạp tiền online, người dùng còn được mua thẻ với giá rẻ hơn bởi chính sách chiết khấu dành cho thẻ điện thoại online của nhà mạng Mobifone.

Ngoài ra với thẻ E-Partner C-Card của Viettinbank, khách hàng còn có thể nạp tiền online cho nhiều mạng khách như Viettel (với tất cả các mệnh giá từ thẻ 10k đến thẻ Viettel 500k), Vinaphone hay các mạng khác.

Liên kết hay