Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại Vinaphone cực nhanh và không cần mã thẻ

Thứ ba, 2015-09-22 17:35:15
Nạp tiền điện thoại online là cách nạp tiền không cần đến mã thẻ mà lại nhanh chóng và tiện lợi hơn

Từ trước đến nay để nạp tiền điện thoại Vinaphone hay bất kì mạng di động nào khác, người dùng cần mua các mệnh giá thẻ cào và cạo lớp tráng bạc để lấy mã thẻ và soạn lệnh nạp tiền theo cú pháp từng nhà mạng. Khách hàng cần nhập chính xác dãy số mã thẻ in trên thẻ cào, nếu nhập sai quá 3-5 lần sẽ bị nhà mạng khóa mã thẻ hoặc khóa sim vì bị nghi là spam và lại mất thời gian khiếu nại và chờ giải quyết.

Nạp tiền điện thoại Vinaphone online và các mạng di động khác

Tuy nhiên, bây giờ chúng ta có thể nạp tiền cho thuê bao di động một cách nhanh chóng mà không cần đến mã thẻ và các mệnh giá thẻ cào giấy nữa. Chúng ta chỉ cần mở điện thoại hay máy tính có kết nối mạng để truy cập các địa chỉ web cung cấp dịch vụ nạp tiền online để thực hiện. Không mất thời gian và công sức đi mua thẻ cào, không phải soạn lệnh nạp tiền và cẩn trọng với dãy mã số thẻ mà chỉ cần nhập số điện thoại, chọn mệnh giá tương ứng và kích nút nạp tiền là xong.

Đơn hàng nạp card vinaphone 100k online

Thời gian cho giao dịch nạp Card Vinaphone 100K hay bất kì mệnh giá nào khác chỉ mất vài phút là hệ thống đã cộng tiền vào tài khoản thuê bao của khách hàng. Tuy nhiên để sử dụng được hình thức nạp tiền tiện ích này, khách hàng cần có các công cụ thanh toán online như thẻ thanh toán, tài khoản ngân hàng điện tử, ví điện tử…vv. Khách hàng chỉ cần chọn hình thức thanh toán phù hợp với khả năng của mình và xác nhận thanh toán là hoàn tất giao dịch.

So với cách nạp tiền Vinaphone truyền thống thì cách nạp tiền online đã giúp người dùng chủ động nạp tiền điện thoại ở mọi lúc mọi nơi, đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng cũng như giúp người dùng không bị ngắt kết nối, tạm dừng sử dụng dịch vụ do hết tiền điện thoại giữa chừng. Kênh nạp tiền trực tuyến thực sữ đã mang lại những giá trị sử dụng hữu hiệu và thực tế cho khách hàng.

Xem thêm: Mua card điện thoại mạng Viettel qua Techcombank với thẻ F@st access

Liên kết hay