Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại Viettel cho thuê bao khác không cần bắn tiền

Thứ năm, 2015-08-13 17:40:45
Nạp tiền điện thoại Viettel cho thuê bao khác bằng dịch vụ nạp tiền điện thoại online nhiều tiện ích đầy bất ngờ

Như trước đây, người sử dụng thuê bao Viettel chỉ có kênh nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy và trong trường hợp khách hàng không mua được thẻ nạp thì nhờ bạn bè hoặc người thân bắn tiền và người bắn tiền thường phải trả mức phí khá cao – 10% cho mỗi lần giao dịch. Tuy nhiên, hiện nay đã có kênh nạp tiền điện thoại online cho phép người dùng có thể nạp tiền cho bất kì thuê bao nào của Viettel ở mọi thời điểm chỉ cần có internet, thẻ ATM hỗ trợ thanh toán online hoặc ví điện tử trực tuyến.

Giao diện nạp tiền, mua thẻ cào online trên vienthong.com.vn

Khi sử dụng kênh nạp tiền Viettel qua internet, người dùng chỉ cần truy cập các web cung cấp dịch vụ và thực hiện giao dịch. Chỉ trong vài bước giao dịch là có thể nạp thẻ cho bất cứ thuê bao trả trước hay trả sau nào một cách nhanh chóng và tiện lợi. Chẳng hạn, người thân hoặc bạn bè của bạn có nhu cầu nạp 200.000 vào thuê bao của họ, bạn chỉ cần nhập số thuê bao đó, chọn mệnh giá Card Viettel 200K và xác nhận giao dịch nạp tiền rồi thanh toán. Chỉ cần sau khi thanh toán thành công, hệ thống ngay lập tức cộng tiền vào thuê bao đã được yêu cầu nạp. Bạn không cần phải thực hiện cách bắn tiền phức tạp như trước kia nữa.

Hóa đơn mua thẻ Viettel 200k trên vienthong.com.vn

Hơn nữa, khi nạp thẻ online, bạn còn được hưởng mức chiết khấu ưu đãi của nhà mạng và cổng web cung cấp dịch vụ. Chẳng hạn, khi thực hiện giao dịch trên vienthong.com.vn, bạn sẽ được giảm 5% cho mỗi mệnh giá thẻ cào. Như vậy, khi nạp thẻ 200k, bạn chỉ cần trả 190k cộng với phí giao dịch (tùy loại hình thanh toán) và chắc chắn, mức tiền thanh toán cho hệ thống dưới 200k.

Mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại online đang là dịch vụ di động tiện ích được đông đảo khách hàng ưa chuộng sử dụng bởi những ý nghĩa phục vụ thực tế mà nó mang lại. Người dùng có thể Nạp tiền điện thoại trực tuyến với thẻ Auto link của VPBank hoặc với bất kì thẻ ATM nào hỗ trợ thanh toán online.

Liên kết hay