Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại online với thẻ Success của Agribank

Thứ tư, 2015-07-08 10:40:00
Nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng Agribank, nạp tiền điện thoại online với thẻ Success của Agribank nhanh chóng, uy tín, bảo mật thông tin tốt nhất.

Hiện nay, ngân hàng phát triển nông thôn Agribank đã không ngừng cung cấp các dịch vụ tiện ích cho người tiêu dùng như đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của ngân hàng như thanh toán các dịch vụ tiện ích như điện nước từ xa, gửi tiền vào ngân hàng.... Đặc biệt là cách nạp tiền điện thoại qua thẻ Agribank, là một dịch vụ vô cùng tiện ích nhằm tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho người dùng di động, đặc biệt là họ có thể nạp tiền mọi thời điểm khi có nhu cầu phát sinh, hoặc những ngày khuyến mãi.

Mới đây ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank đã phát hàng thẻ ghi nợ nội địa Success với nhiều tính năng và lợi ích dành cho người sử dụng, tính năng nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng Agribank là đang được nhiều người khá quan tâm và áp dụng. Sau đây là thông tin một số lợi ích phát sinh thẻ ghi nợ nội địa Success:

- Dễ dàng thực hiện các giao dịch: Rút tiền, chuyển khoản, vấn tin số dư tài khoản, đổi PIN và in sao kê giao dịch (10 giao dịch gần nhất) tại 2.100 máy ATM và hàng nghìn EDC/POS tại quầy giao dịch của Agribank rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

- Theo dõi biến động tài khoản mọi lúc, mọi nơi với dịch vụ SMS Banking và cơ hội sử dụng nhiều tiện ích khác như: Chuyển khoản Atransfer, nạp tiền thuê bao di động trả trước, thanh toán cước thuê bao di động trả sau, ví điện tử Vnmart, v.v…

- An toàn, nhanh chóng khi nộp tiền vào tài khoản qua EDC/POS tại quầy giao dịch.

- Bảo mật các thông tin tài khoản cũng như thông tin cá nhân. 

- Có thể thực hiện giao dịch trên hàng nghìn ATM và EDC/POS của các ngân hàng thành viên Banknetvn - Smartlink tham gia kết nối thanh toán với Agribank.

the atm success

Thẻ ghi nợ nội địa Success của Agribank

Trong đó, liên quan đến dịch vụ viễn thông có tính năng nạp tiền thuê bao di động trả trước, thanh toán cước thuê bao di động trả sau. Khách hàng có thể sử dụng thẻ ATM Success để nạp tiền hay mua thẻ điện thoại online một cách dễ dàng.

Người dùng có thể chủ động nạp tiền online Mobifone hay bất kì một mạng di động nào khách cho thuê bao di động của mình qua Agribank. Việc đăng kí sử dụng thẻ success của Agribank cũng rất đơn giản. Khách hàng cần đến các điểm giao dịch của ngân hàng và thực hiện các thủ tục sau

-    Giấy đề nghị phát hành kiêm hợp đồng sử dụng thẻ ghi nợ (tải mẫu tại đây: http://goo.gl/AEYKvE )

-    Bản sao CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực;

-    01 ảnh 4x6 cm chụp trong 6 tháng gần nhất;

-    Giấy xác nhận lương, trợ cấp xã hội do tổ chức, đơn vị quản lý lao động hoặc cơ quan có thẩm quyền cấp (trường hợp đăng ký dịch vụ thấu chi tài khoản).

nap tien online mobifone

Vienthong.com.vn là website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online chất lượng

Sau khi đã sở hữu chiếc thẻ ATM này, người dùng chỉ cần truy cập các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online hay mua thẻ cào điện thoại online để sử dụng dịch vụ. Bây giờ để mua thẻ viettel 500k, người dùng chỉ cần thao tác các giao dịch rất đơn giản mà có thể nạp hoặc mua thẻ với số lượng không hạn chế. Trên các website cung cấp dịch vụ đều có dịch vụ nạp tiền điện thoại của Agribank dành cho người sử dụng để hiểu và sử dụng dịch vụ yên tâm hơn.

Thẻ ghi nợ nội địa Success của Agribank đã giúp khách hàng nạp tiền online một cách nhanh gọn và hiệu quả, uy tín và đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Xem thêm: hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua Agribank chi tiết

Liên kết hay