Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại online qua Tienphongbank sao cho hiệu quả nhất?

Thứ năm, 2015-06-25 14:55:45
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ TP Bank hiệu quả và an toàn cho người dùng vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian nạp tiền.

Hiên nay, ngân hàng Tiên Phong Bank đang thực hiện thêm nhiều dịch vụ tiện ích cho người dùng như nạp tiền game Online, thanh toán các dịch vụ GTGT từ xa... trong đó có dịch vụ nạp tiền điện thoại qua online TP Bank. Để nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Tienphongbank, bạn cần có thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ Internet banking (eBank) của Tienphongbank và công cụ truy cập vào các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online (điện thoại hoặc máy tính và mạng internet).

Sau đây là các bước hướng dẫn bạn nạp tiền điện thoại qua thẻ TP Bank để các bạn có thể hiểu rõ dịch vụ tiện ích này và cách giao dịch với ngân hàng.

1. Đăng ký dịch vụ Internet banking của Tienphongbank: 

Để đăng ký dịch vụ này, khách hàng thực hiện các việc sau:

Đối với khách hàng đã có tài khoản tại Ngân hàng Tiên Phong, để đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking, Quý khách vui lòng mang theo chứng minh thư/hộ chiếu đến bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch nào của Ngân hàng Tiên Phong để được hướng dẫn làm thủ tục. Hoặc Quý khách cũng có thể điền thông tin vào Bản đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử trước khi mang đến Ngân hàng.

Đối với khách hàng chưa có tài khoản tại Ngân hàng Tiên Phong, Quý khách đến bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch nào của Ngân hàng Tiên Phong mở tài khoản và yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.

Tải mẫu đăng ký dịch vụ tại đây:

Đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking (Dành cho khách hàng cá nhân): https://goo.gl/ULCN7R
Đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking (Dành cho khách hàng doanh nghiệp): https://goo.gl/jW1Vrw

2. Các bước Nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Tienphongbank:

Để nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game online, nạp tiền tài khoản game, quý khách truy cập website https://vienthong.com.vn/ và làm theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn dịch vụ cần mua (nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ…) và nhập các thông tin cần thiết như số điện thoại/ nhà cung cấp/mệnh giá…

nap the online

Bước 2: Xác nhận giao dịchnạp tiền điện thoại qua TPbank Ebanking
Sau khi xác nhận các thông tin đã lựa chọn là chính xác, bạn chọn nút Đặt Mua

dat mua the

Bước 3: Nhập thông tin ngân hàng qua cổng Smartlink

cong thanh toan smartlink

the atm tienphongbank

Ở đây có 3 trường thông tin cần nhập là Tên chủ thẻ, Số thẻ và Ngày phát hành. Những thông tin này đều có trên thẻ ATM Tienphongbank của khách hàng.

Bước 4: Đăng nhập Internetbanking của Tiephongbank

Khách hàng đăng nhập Internetbanking của Tiephongbank

internetbanking tienphong

Giao diện Internetbanking của Tienphongbank hiển thị lại thông tin đơn hàng.

Khách hàng kiểm tra thông tin và chịn xác nhận để tiếp tục thực hiện giao dịch

xac nhan don hang

Bước 5: Tại trang xác thực mật khẩu OTP

Khách hàng nhập OTP xác thực giao dịch thanh toán

nhap otp

Khách hàng nhận thông báo kết quả giao dịch

giao dich thanh cong

Giao diện xuất hiện kết quả giao dịch "Đã thực hiện"  bạn chờ vài giây để màn hình chuyển về website https://vienthong.com.vn/  giao dịch của bạn sẽ được hoàn tất. Bạn nhận được tin nhắn báo đã nạp tiền thành công, hoặc nhận được email thông báo mã số thẻ bạn vừa mua. 

Như vậy là chỉ cần vài bước giao dịch đơn giản và nhanh chóng, bạn đã nạp thẻ điện thoại online qua Tienphongbank một cách thuận lợi và an toàn.

Liên kết hay