Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại nhanh gọn hơn với dịch vụ nạp tiền online

Thứ ba, 2015-06-30 09:55:00
Đối với người sử dụng các sản phẩm và dịch vụ đi động thì việc nạp tiền điện thoại là tất yếu để duy trì thời gian sử dụng các dịch vụ đó.

Cước phí trả cho việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm di động chính là số tiền trong tài khoản điện thoại của người sử dụng, người dùng cần mua các thẻ cào điện thoại của nhà mạng để nạp vào tài khoản điện thoại của mình.

the cao giay

Thẻ cào giấy

Song song với cách nạp thẻ, mua thẻ điện thoại thông thường là dịch vụ nạp tiền online, dịch vụ này ra đời mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng. Người dùng có thể nạp tiền online mobifone, viettel, vinaphone hay các mạng khác một cách nhanh chóng và đơn giản.

Ví dụ, bạn cần nạp tiền hay mua thẻ Viettel 500k, bạn chỉ cần truy cập vienthong.com.vn và chọn các chức năng nạp tiền hay mua thẻ cào online và thực hiện các bước giao dịch theo hệ thống yêu cầu.

giao dien nap the viettel 500k

Giao diện nạp thẻ viettel 500k

Xem thêm Nạp tiền online và cách nạp thẻ điện thoại online

Giờ đây chỉ cần ngồi một chỗ, thao tác với điện thoại hoặc máy tính, sau vài phút, bạn đã nạp được tiền điện thoại cho mình hay cho bất kì số điện thoại nào khác một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Nạp tiền online đã giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí, giúp cuộc sống trở nên chủ động hơn.

Liên kết hay