Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại Mobifone nhanh chóng hơn với thẻ Master card

Thứ năm, 2015-09-03 15:25:30
Thẻ master card là phương tiện thanh toán online hữu hiệu và được sử dụng tương đối phổ biến ở thời đại này

Thẻ master card  là thẻ thanh toán quốc tế và có 2 loại thẻ là debit và credit. Tức là thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Thường được gọi với tên mastercard debit và master credit. Với 2 thẻ này bạn sẽ dễ dàng thanh toán mua hàng từ nước ngoài và cả trong nước tại các điểm chấp nhận giao dịch thẻ. Chủ thẻ có thể sử dụng thẻ để thanh toán cho giao dịch nạp tiền điện thoại Mobifone online trên các website cung cấp dịch vụ có hỗ trợ hình thức thanh toán này.

nap tien dien thoai

Giao diện nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động

Nạp tiền online cho thuê bao di động là một dịch vụ di động tiện ích, hỗ trợ khách hàng nạp tiền điện thoại nhanh chóng và tiện lợi hơn ở mọi lúc mọi nơi. Người dùng chỉ cần sở hữu mạng internet và công cụ thanh toán trực tuyến là có thể sử dụng dịch vụ ở bất cứ thời điểm nào. Để thanh toán online bằng thẻ  master thì rất đơn giản, sau khi xác nhận đơn hàng, khách hàng được chuyển đến giao diện thanh toán và yêu cầu cung cấp thông tin của thẻ. Cụ thể như sau:

– Họ tên chủ thẻ: cái này được in trên thẻ, nhập chính xác vào và không có gõ dấu tiếng Việt.

– Mã số thẻ: Là dãy số gồm 16 số được in phía trước thẻ. Bạn phải nhập đầy đủ dãy số này vào.

– Valid thru: Là thời gian hết hạn của thẻ. Sau thời gian bạn phải đi làm lại thẻ. Bạn hãy nhập chính xác vào tháng và năm hết hạn của thẻ vào.

– CVV: Số CVV hay CVN được in ở mặt sau thẻ, gồm 3 con số.

the mastercard

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền online bằng thẻ Visa, Mastercard và JBC

Đồng thời khách hàng cũng cần cung cấp thông tin về số điện thoại, email, địa chỉ, quốc gia để hệ thống xác minh và trả kết quả giao dịch.

Thẻ Master card không chỉ hỗ trợ nạp tiền online Mobifone mà còn hỗ trợ nạp tiền cho tất cả các mạng di động khác ở Việt Nam như Viettel, Vinaphone, Vietnamobile và Gmobile. Trong một giao dịch, khách hàng có thể nạp cho nhiều thuê bao khác nhau như Card Viettel 200k cho thuê bao Viettel, card Mobifone 100k cho thuê bao Mobifone..vv.

 

Liên kết hay