Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp thẻ Viettel qua mạng giá rẻ nhất, tiện lợi nhất

Thứ ba, 2016-01-05 14:45:30
Nạp thẻ Viettel qua mạng giá rẻ, tiện lợi nhất là vấn đề nhiều thuê bao trả trước của Viettel quan tâm. Cùng tìm hiểu cách nạp thẻ này trong bài viết dưới đây

Nạp thẻ Viettel qua mạng là hình thức nạp tiền Viettel được khá nhiều thuê bao trả trước của nhà mạng viễn thông này lựa chọn thay cho cách nạp tiền từ thẻ cào giấy trước đây. Thay vì sử dụng các thẻ cào giấy mua tại các địa điểm bán thẻ thông thường, và sử dụng tiền mặt để thanh toán, với cách nạp thẻ online, người dùng vẫn có thể nạp được tiền cho tài khoản điện thoại của mình mà không cần đi mua thẻ điện thoại.

nap the viettel qua mang

Nạp thẻ Viettel qua mạng giá rẻ nhất, tiện lợi nhất

Người dùng chỉ cần có một phương tiện thanh toán online như tài khoản ngân hàng (gồm tài khoản thẻ nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế)  hoặc tài khoản ví điện tử… và thiết bị có thể truy cập mạng như smartphone, laptop, máy tính bảng… là đã có thể thực hiện việc nạp tiền điện thoại ngay tại nhà, văn phòng, công sở,… mà không cần phải ra ngoài mua thẻ như trước.

Hiện nay có rất nhiều cổng website cung cấp dịch vụ nạp thẻ Viettel cho điện thoại, tuy nhiên, không phải cổng website nào cũng đảm bảo được tính an toàn, cũng như có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Thậm chí, trên mạng cũng đã xuất hiện nhiều website giả mạo, được kẻ xấu lập ra với mục đích chiếm đoạt tiền cũng như thông tin cá nhân, thông tin giao dịch của người dùng.

Xem thêm: Nạp tiền, mua thẻ điện thoại cho nhân viên trong doanh nghiệp

Do đó, để nạp thẻ Viettel qua mạng an toàn, người dùng cần thận trọng trong việc lựa chọn các website có cung cấp dịch vụ này. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các thông tin chi tiết đăng tải trên website, các chính sách bán hàng cần phải rõ ràng, minh bạch. Bạn cũng nên quan tâm đến các chính sách ưu đãi và việc hỗ trợ các hình thức thanh toán cũng như phản hồi của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ ở website đó ra sao.

nap the viettel qua mang gia re

Giao diện nạp thẻ Viettel qua mạng trên Vienthong

Người dùng cũng không nên bỏ qua những ưu đãi trên website bán thẻ vì khi chọn lựa được một địa chỉ website bán thẻ uy tín và có mức chiết khấu cao thì người dùng sẽ mua được các mệnh giá thẻ cào nhanh chóng và rẻ hơn.

Vienthong.com.vn là một trong những website cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt và mức chiết khấu 4% cho thẻ Viettel, 5% cho các thẻ điện thoại mạng khác, đã và đang thu hút được nhiều khách hàng sử dụng và được khách hàng đánh giá cao về tính an toàn cũng như mức chiết khấu hấp dẫn.

Ví dụ, khi khách hàng nạp thẻ Viettel mệnh giá 200K thì với chiết khấu 4%, khách hàng chỉ cần trả số tiền là 192.000 đồng mà vẫn nạp được đủ 200.000 đồng vào tài khoản điện thoại. Khách hàng mua thẻ điện thoại Viettel để nạp tiền cho điện thoại với mệnh giá càng cao thì càng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Liên kết hay