Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp thẻ Garena FIFA Online 3 tiết kiệm nhất

Thứ ba, 2016-02-09 14:50:30
Nạp thẻ Garena FIFA Online 3 tiết kiệm nhất bằng cách nào là điều rất nhiều game thủ quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách nạp game với giá rẻ nhất

Nạp thẻ Garena FIFA Online 3 như thế nào là vấn đề được rất nhiều game thủ quan tâm, đặc biệt là những ai chưa biết cách nạp tiền cho tài khoản game của mình. Với số Sò (tên đơn vị tiền tệ sử dụng trong các game cho Garena phát hành) nạp vào game, người chơi có thể đổi ra CASH – đơn vị tiền tệ dùng để mua bán cầu thủ, gia hạn hợp đồng, vật phẩm… trong game FIFA Online 3.

nap the garena fifa online 3

Nạp thẻ Garena FIFA Online 3 tiết kiệm nhất

Thông thường, game thủ có rất nhiều cách để nạp tiền vào tài khoản game FIFA Online 3 như sử dụng tin nhắn SMS, tổng đài, hoặc mua thẻ điện thoại Mobifone, Viettel, Vinaphone,… nạp tiền cho game. Trong số các cách nạp thẻ game này, thẻ Garena được các game thủ ưu tiên lựa chọn vì sẽ nạp được số Sò nhiều nhất, giúp cho việc chuyển đổi từ Sò ra CASH được thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, cũng giống như việc sử dụng các thẻ game trả trước khác như thẻ Vcoin VTC, thẻ Gate, thẻ Zing Xu…, các game thủ cần tìm mua thẻ tại các đại lý phân phối thẻ game chính thức của nhà phát hành. Việc chọn mua thẻ game để nạp thẻ garena fifa online 3 theo cách trực tiếp này có hạn chế là game thủ sẽ phải mất thời gian tìm đến địa điểm bán thẻ để mua, đôi khi phải bỏ dở trận đấu đang hồi quyết liệt, gay cấn để đi mua thẻ.

Không chỉ vậy, bạn cũng không thể chắc chắn về việc địa điểm bán thẻ game này sẽ có đủ mệnh giá thẻ garena fifa online 3 mà bạn cần mua, thay vào đó bạn sẽ phải mua mệnh giá thẻ cao hơn hoặc thấp hơn, thậm chí là không còn thẻ Garena để mua. Ngoài ra, một hạn chế nữa có thể kể đến khi mua thẻ Garena tại các điểm bán thẻ đó chính là bạn sẽ không được giảm giá, kể cả mua thẻ số lượng lớn, hoặc thẻ có mệnh giá lớn.

nap the garena fifa online 3 tiet kiem

Nạp thẻ Garena FIFA Online 3 đơn giản để đổi CASH

Xem thêm: Nạp thẻ Garena Chiến Cơ Huyền Thoại giá rẻ cho game thủ

Do đó, điều mà không ít game thủ hiện nay quan tâm khi nạp thẻ garena cho fifa 3 chính là làm thế nào để có thể nạp thẻ game với chi phí rẻ nhất mà vẫn nhận đủ số Sò trong game, để từ đó quy đổi ra CASH được thuận tiện nhất.

Cách nạp thẻ garena fifa online 3 tiết kiệm thật ra rất đơn giản, game thủ chỉ cần áp dụng cách mua thẻ Garena online tại các cổng website cung cấp dịch vụ như Vienthong.com.vn. Với mức chiết khấu % trên mệnh giá thẻ game là 5% - cao nhất hiện nay, game thủ có thể tiết kiệm không ít chi phí so với việc mua thẻ game trả trước tại các điểm bán thẻ game thông thường.

Ví dụ, bạn muốn mua thẻ Garena có mệnh giá 100.000 đồng, thì với mức chiết khấu 5%, bạn chỉ cần trả số tiền 95.000 đồng, tiết kiệm được 5.000 đồng mà vẫn nạp đủ số tiền mong muốn vào tài khoản game của mình. Mệnh giá thẻ càng lớn, bạn càng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Không chỉ giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí khi nạp thẻ game, Vienthong còn cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online, giúp bạn có thể nạp tiền Vietnamobile, Mobifone, Viettel… một cách nhanh chóng, tiện lợi hơn hẳn cách nạp tiền thông thường.

Liên kết hay