Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp thẻ Garena Chiến Cơ Huyền Thoại giá rẻ cho game thủ

Thứ hai, 2016-02-08 01:05:30
Nạp thẻ Garena Chiến cơ huyền thoại là điều quá quen thuộc với game thủ Việt, nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để nạp thẻ game với giá rẻ nhất!

Nạp thẻ Garena Chiến Cơ Huyền Thoại là một cách giúp cho game thủ có thể nhanh chóng có được Kim Cương, phục vụ cho mục đích lắp ráp, nâng cấp chiến cơ, mua máy bay, tên lửa hỗ trợ, giáp… để có thể cùng các đồng đội khám phá Ngân Hà, chinh phục mọi chướng ngại vật hiểm nguy trên đường thám hiểm…

Để nạp thẻ Garena Chiến Cơ Huyền Thoại, thông thường, game thủ có thể sử dụng các cách như mua thẻ Garena (Sò), mua thẻ Viettel, Vinaphone, Mobifone… tại các điểm bán thẻ cào thông thường như đại lý sim thẻ, quán nước, cửa hàng tạp hóa, quán game… hoặc nạp tiền cho game qua tổng đài thoại, tin nhắn SMS,…

nap the garena chien co huyen thoai

Nạp thẻ Garena Chiến Cơ Huyền Thoại giá rẻ

Tuy nhiên những cách nạp thẻ game này thường khiến cho game thủ không tiết kiệm được đồng chi phí nào, thậm chí là “lỗ nặng” khi tiền nạp vào game thì ít, cước phí nạp thì nhiều mà tỷ lệ quy đổi từ tiền thật sang Sò, sang Kim Cương trong game lại thấp.

Vậy đâu là cách nạp thẻ Garena Chiến Cơ Huyền Thoại giá rẻ cho game thủ, giúp bạn có được nhiều Kim Cương để mở các gói quà chỉ dành cho level VIP, trang bị thêm các vũ khí hạng nặng, những bộ giáp, tên lửa tối tân cho Chiến Cơ Huyền Thoại của mình?

Trong phần nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ Garena Chiến Cơ Huyền Thoại tiện lợi, nhanh chóng, đặc biệt là giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí so với việc nạp thẻ thông thường, mà vẫn có thể nạp được đủ số tiền vào account game của bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp thẻ Garena bằng SMS chi tiết, dễ nhớ

nap the garena chien co huyen thoai gia re

Nạp thẻ Garena Chiến Cơ Huyền Thoại để nhận nhiều kim cương hơn

Để nạp được thẻ Garena vào game Chiến Cơ Huyền Thoại, thay vì mua thẻ Garena tại các đại lý bán thẻ game, game thủ có thể sử dụng dịch vụ nạp thẻ game online trên Vienthong.com.vn. Với cách nạp thẻ này, game thủ không chỉ tiết kiệm thời gian khi nạp thẻ vô cùng nhanh chóng mà còn tiết kiệm rất nhiều chi phí với mức chiết khấu % trên mệnh giá thẻ lên tới 5% - cao nhất hiện nay.

Thay vì đi đến các đại lý bán thẻ để mua thẻ game, game thủ chỉ cần đăng nhập vào website Vienthong, chọn mệnh giá thẻ game muốn nạp và thanh toán giao dịch là đã có thể nạp ngay hàng trăm Sò cho tài khoản game của mình.

Số tiền bạn muốn nạp cho tài khoản game sẽ được hệ thống tự động chuyển vào account của bạn ngay sau khi giao dịch được thanh toán thành công. Với cách nạp tiền online, bạn sẽ không cần phải sử dụng tiền mặt để thanh toán giao dịch như trước mà sẽ sử dụng thẻ ATM có InternetBanking, thẻ VISA, ví điện tử…

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cách mua thẻ game online nếu không muốn lựa chọn cách nạp tiền trực tiếp cho tài khoản game của mình. Vienthong cũng cung cấp dịch vụ nạp tiền Vinaphone, Viettel, Mobifone… online giúp bạn có thể nạp tiền mọi lúc mọi nơi, 24/24.

Liên kết hay