Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp thẻ game FIFA Online 3 chưa bao giờ đơn giản đến thế

Thứ tư, 2016-01-27 17:15:30
Hướng dẫn nạp thẻ game FIFA Online 3 đơn giản, nhanh chóng dễ dàng, giúp game thủ có thể quy đổi Sò ra Cash để gia hạn hợp đồng, mua bán cầu thủ, vật phẩm…

Nạp thẻ game FIFA Online 3 phát sinh khi game thủ có nhu cầu nạp tiền cho tài khoản game FIFA, để có thể sử dụng tiền nạp vào game cho nhiều việc như gia hạn hợp đồng cầu thủ, mua các gói thẻ cầu thủ để xây dựng 1 đội hình mạnh đúng như mong muốn của mình…

Qua đó, game thủ sẽ có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình xây dựng dẫn dắt đội bóng của bản thân, chiêu mộ các chân sút đại tài, giành những chiến thắng vang đội với các pha bóng gay cấn, hào hứng trên sân cỏ, chiến thắng những giải đấu tầm cỡ trên khắp châu lục.

nap the game fifa online 3

Nạp thẻ game FIFA Online 3 chưa bao giờ đơn giản đến thế!

Với các game thủ đam mê thể loại game thể thao, yêu thích môn thể thao Vua thì việc mua thẻ game hay mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone, Vinaphone… để nạp tiền cho game FIFA là điều quá quen thuộc. Tuy nhiên với những ai mới bắt đầu chơi FIFA Online 3 thì việc nạp thẻ game FIFA có lẽ vẫn còn nhiều băn khoăn, bỡ ngỡ.

Thực tế có rất nhiều cách để nạp thẻ game FIFA như nạp qua tin nhắn SMS, nạp qua trang web chính thức của game (sử dụng thẻ card điện thoại, thẻ Gate, thẻ Garena hoặc thẻ Vcoin VTC), tùy theo điều kiện mà game thủ sẽ sử dụng cách nạp thẻ phù hợp với mình nhất. Điều quan trọng là bạn có thể chủ động nạp tiền cho tài khoản game FIFA của mình khi không có thời gian ra ngoài mua thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, hoặc tài khoản điện thoại không đủ tiền để nạp thẻ game bằng tin nhắn SMS.

Phần bài viết dưới đưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một cách nạp thẻ game FIFA Online rất nhanh chóng và tiện lợi, giúp cho game thủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi nạp tiền vào tài khoản game FIFA Online 3 của mình.

Game thủ chỉ cần truy cập vào website chính thức của game và lựa chọn một trong ba hình thức nạp thẻ cho tài khoản game của mình là Nạp Sò bằng thẻ Sò, Nạp Sò bằng thẻ Viettel hoặc Nạp Sò trực tuyến qua InternetBanking.

nap the game fifa online 3 don gian

Game thủ lựa chọn các hình thức nạp thẻ game FIFA Online 3

Trong đó, nếu lựa chọn Nạp Sò bằng thẻ Sò, game thủ sẽ sử dụng thẻ nạp là thẻ Garena (Sò) với các mệnh giá thẻ 20.000 đồng, thẻ 50.000 đồng, thẻ 100.000 đồng, thẻ 200.000 đồng và thẻ 500.000 đồng với tỷ lệ quy đổi mệnh giá thẻ ra sò là 1:2.

Nếu lựa chọn Nạp Sò bằng thẻ cào Viettel thì người chơi sẽ có thể lựa chọn được nhiều mệnh giá thẻ tương ứng số Sò nạp vào game nhiều hơn. Mệnh giá nạp tiền Viettel có thể quy đổi sang Sò là 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng.

Nếu lựa chọn hình thức Nạp Sò trực tuyến qua InternetBanking người chơi cần phải có tài khoản ngân hàng đã đăng ký InternetBaning của một trong các ngân hàng như Vietcombank, Techcombank, EximBank, Sacombank, Navibank, Bắc Á Bank…

Sau khi lựa chọn hình thức nạp thẻ game phù hợp, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản và mật khẩu game của mình và tiến hành nạp Sò cho game bằng cách điền thông tin về số seri và mã nạp tiền vào các ô trống tương ứng.

Sau đó ấn nút “Nạp thẻ”, hệ thống xác nhận giao dịch thành công, số Sò bạn nạp cho game FIFA Online 3 sẽ được tự động chuyển vào tài khoản game của bạn. Bạn chỉ cần thực hiện thêm một bước nữa là đổi từ Sò ra CASH – đơn vị tiền tệ sử dụng trong game FIFA Online 3 là có thể thực hiện được việc mua bán cầu thủ, ký hợp đồng, hay mua vật phẩm trang bị cho đội bóng của mình.

Cách nạp thẻ game FIFA Online 3 cần sử dụng đến thẻ Garena (Sò) do đó, thay vì mua thẻ game Garena tại các điểm bán thẻ theo cách truyền thống, ngày càng có nhiều người chọn mua thẻ game theo cách online qua website Vienthong.com.vn. Với chiết khấu lên tới 5% trên mệnh giá thẻ Garena, game thủ sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua thẻ, cũng như tăng lợi ích khi nạp thẻ vào game nhiều hơn hẳn cách mua thẻ offline trước đây.

Tham khảo thêm: Cách mua thẻ game bằng paypal tiện lợi, an toàn

Liên kết hay