Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp thẻ game Đột Kích siêu nhanh, siêu rẻ, siêu dễ

Thứ hai, 2016-02-01 15:50:00
Nạp thẻ game Đột Kích tại website Vienthong.com.vn là cách nạp thẻ game đơn giản nhất, giúp game thủ không bỏ lỡ thời cơ mua sắm các vũ khí VIP trong game

Đột Kích là tựa game FPS đình đám nhất trong làng game FPS Việt, do VTC Game phát hành, với cộng đồng người chơi trung thành vô cùng đông đảo. Đột Kích thu hút người chơi với ngôn ngữ đã được Việt hóa 100%, giúp người chơi tiếp cận game dễ dàng hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đơn giản nhất nạp thẻ game kiếm hiệp VTC

nap the game dot kich sieu nhanh sieu re sieu de

Nạp thẻ game Đột Kích siêu nhanh, siêu rẻ, siêu dễ

Cùng với lối chơi đơn giản, dễ hiểu nhưng không kém phần cạnh tranh, thách thức, do đó không quá khó để game thủ có thể đi từ level “gà mờ” lên đến cấp độ pro. Ngoài ra, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất này còn có kho vũ khí đồ sộ và đa dạng, phong phú khiến cho game thủ không luôn cảm thấy thích thú và có trải nghiệm mới với tựa game.

Để có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất tựa game này, cũng như nhanh chóng dẫn đầu cuộc đua Top trong game, game thủ ngoài việc “cày kéo” các nhiệm vụ trong game thì việc nạp thẻ game Đột Kích sẽ giúp bạn có thể có được nhiều vật phẩm quý hiếm, nhiều vũ khí “khủng”…

Những vũ khí siêu khủng này ngoài việc có tính năng tăng điểm thưởng điểm kinh nghiệm và GP theo thời gian… rất cần thiết cho quá trình đua Top của game thủ, còn giúp người chơi có thể chứng minh sức mạnh vũ khí, đẳng cấp của mình trong cộng đồng game thủ.

Nhưng có không ít game thủ trong quá trình nạp tiền cho tài khoản game của mình chỉ vì phải dừng lại trận đấu để đi mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone, hay thẻ Vcoin VTC… mà bỏ lỡ biết bao cơ hội “tậu” những trang bị “khủng”, những vũ khí hạng nặng hay các event tặng giftcode của nhà phát hành,…

Vậy làm thế nào để bạn không rơi vào tình huống này, làm sao để bạn có thể nạp tiền cho tài khoản game Đột Kích của mình một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất mà không phải mất thời gian chạy ra ngoài các đại lý bán thẻ game?

nap the game dot kich sieu nhanh sieu re

Nạp thẻ game Đột Kích để rinh ngay những vũ khí siêu “khủng”

Câu trả lời chính là sử dụng dịch vụ nạp tiền cho tài khoản game online. Dịch vụ này giúp bạn có thể nạp tiền cho game mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian công sức cũng như chi phí khi nạp tiền. Với cách nạp tiền này, bạn sẽ không cần phải ra ngoài mua thẻ cào mới có thể nạp thẻ game Đột Kích như trước mà chỉ cần ngồi ngay tại máy chơi game, thực hiện vài cú click chuột là có thể nạp thẻ nhanh chóng, an toàn, đơn giản, dễ dàng.

Trong số các cổng website cung cấp dịch vụ Nạp tiền cho tài khoản game online hiện nay, Vienthong.com.vn được đánh giá cổng website dịch vụ uy tín, đảm bảo chất lượng nhất, giao dịch được thực hiện nhanh chóng, tính bảo mật cao, luôn có hỗ trợ 24/24 cho người dùng.

Khi sử dụng dịch vụ nạp tiền cho game trên website, bạn chỉ cần một công cụ thanh toán trực tuyến (thẻ ATM có đăng ký Internet Banking, thẻ VISA, ví điện tử…) và truy cập vào Vienthong.com.vn cùng một vài cú click chuột đơn giản là có thể nạp tiền cho game Đột Kích thành công.

Ngoài ra, bạn còn có thể nạp tiền Vietnamobile, Viettel, Vinaphone, mua thẻ game online, mua thẻ điện thoại online cũng rất đơn giản và dễ dàng chỉ với chiếc smartphone, hay máy tính bảng, laptop của mình ngay trên cổng website này bất cứ lúc nào bạn muốn.

Đặc biệt, Vienthong còn có mức chiết khấu % mệnh giá thẻ nạp điện thoại, thẻ game,… vô cùng hấp dẫn, giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi mua thẻ điện thoại, thẻ game (thẻ VTC, thẻ Garena, thẻ Gate…), nạp tiền vào điện thoại, tài khoản game.

Còn chần chờ gì nữa mà không truy cập ngay vào Vienthong để nạp thẻ game Đột Kích và tha hồ mua bán những vũ khí siêu mạnh, rinh ngay những trang bị siêu “khủng” về kho đồ của mình ngay bây giờ!

Liên kết hay