Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp game Thần Ma Tề Thiên tiết kiệm thời gian cho game thủ

Thứ tư, 2016-02-03 16:40:00
Nạp game Thần Ma Tề Thiên chỉ với 3 bước đơn giản theo hướng dẫn trong bài viết sau đây sẽ giúp các tín đồ của tựa game này nhanh chóng có được Vàng trong game

Thần Ma Tề Thiên hiện đang là một trong những tựa game ARPG với cốt truyện Tây Du pha trộn với chất huyền thoại, lỳ bí của phương Đông, thu hút đông đảo sự tham gia của game thủ Việt, xây dựng một cộng đồng người chơi ngày càng lớn mạnh.

Xem thêm: Nạp game giá rẻ bằng giá bán buôn cực ưu đãi cho game thủ

nap game than ma te thien tiet kiem thoi gian

Nạp game Thần Ma Tề Thiên chỉ với 3 bước đơn giản

Game tạo ấn tượng cho người chơi ngay từ giây phút đầu tiên với hệ thống đồ họa 3D sắc nét, các khung cảnh trong game cũng như các nhân vật đều được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng tới từng chi tiết. Chuyển động của nhân vật cùng các đòn công phá, thi triển võ công, kỹ năng vô cùng đẹp mắt, uyển chuyển, mềm mại.

Không chỉ vậy, Thần Ma Tề Thiên còn có hệ thống Huyết chiến toàn diện, liên thông server tạo điều kiện cho các anh hùng hội ngộ, sống lại bầu không khí náo nhiệt, sôi động trong những màn giao tranh cực cam go, đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị, kết giao nhân sỹ,cùng nhau công thành xưng đế!

Đặc biệt, số lượng màn chơi trong game Thần Ma Tề Thiên rất phong phú, giúp game thủ không cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm game. Ngoài ra, game thủ còn có thể thực hiện các đòn combo liên kích lạ mắt, tự tạo combo kỹ năng bá đạo và đẹp mắt, thể hiện sức mạnh, đẳng cấp giữa quần hùng tranh bá.

Cũng giống như mọi tựa game online khác, việc nạp thẻ game không sớm thì muộn cũng sẽ diễn ra. Game thủ có thể sử dụng các hình thức nạp thẻ như mua thẻ game trả trước, nạp tiền qua SMS, tổng đài, hoặc mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone, thẻ VInaphone… để nạp tiền cho game.

Bên cạnh hạn chế của việc nạp thẻ cho game là quá tốn kém thì việc nạp tiền cho game, nạp game Thần Ma Tề Thiên sẽ giúp cho game thủ có thể mở khóa được các tính năng mới, nâng cấp skill, kỹ năng, hệ thống pet của mình… một cách nhanh chóng, tiện dụng hơn.

nap game than ma te thien tiet kiem thoi gian cho game thu

Biểu tượng nạp game Thần Ma Tề Thiên

Thực tế, game thủ có thể lựa chọn cách nạp thẻ game Thần Ma Tề Thiên thông qua Google Wallet và iTunes ra, hoặc nạp tiền trực tiếp trong cổng game Ujoy – đơn vị phát hành của game Thần Ma Tề Thiên. Tuy nhiên, những cách nạp tiền này đòi hỏi game thủ phải thoát khỏi game mới thực hiện được.

Song, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách nạp thẻ cho tựa game Thần Ma Tề Thiên theo hướng dẫn dưới đây 3 bước dưới đây để có thể nạp tiền cho tài khoản game của mình một cách nhanh nhất không cần đăng xuất, thoát ra khỏi trận đấu đang chơi.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản game của mình. Chọn nút Nạp thẻ trên thanh Menu góc phải màn hình bên cạnh mục Bản đồ.

Bước 2: Sau khi chọn nút Nạp thẻ, người chơi sẽ chọn cách Nạp tiền qua hai hình thức: Nạp qua Google Play hoặc qua trang chủ Ujoy Payment phù hợp với mình. Theo kinh nghiệm của nhiều người chơi, bạn nên sử dụng hình thức nạp qua Ujoy Payment.

Bước 3: Tiếp đó bạn chỉ cần chọn “Thần Ma——“Game”-“Server”-“Tên nhân vật”, hình thức nạp tiền qua PayPal, MOL Point, hoặc qua thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone và tiến hành nạp là đã hoàn tất.

Để có thể tiết kiệm tiền cũng như thời gian mua thẻ điện thoại Mobifone, Viettel, Vinaphone…, game thủ nên áp dụng cách mua thẻ tại Vienthong.com.vn thay vì cách mua thẻ điện thoại giấy tại các điểm bán thẻ thông thường. Ngoài ra, Vienthong còn là cổng website cung cấp dịch vụ nạp tiền Gmobile, nạp tiền Viettel, Mobifone, Vietnamobile… online với chiết khấu rất hấp dẫn giúp bạn có thể nạp tiền cho điện thoại một cách nhanh chóng nhất, giá rẻ nhất.

Liên kết hay