Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp game giá rẻ bằng giá bán buôn cực ưu đãi cho game thủ

Thứ ba, 2016-02-02 17:00:45
Nạp game giá rẻ bằng giá bán buôn trên Vienthong.com.vn giúp game thủ có thể thoải mái nạp tiền cho tài khoản game online của mình với giá siêu rẻ

Nạp game giá rẻ là nhu cầu của mọi game thủ Việt khi muốn nạp Vcoin, nạp Zing Xu, nạp Sò… cho các tựa game Việt như Hiệp Khách Giang Hồ, Linh Vực, CF, Khu Vườn Trên Mây… Nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để có thể nạp game một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

nap the game gia re bang gia ban buon

Nạp game giá rẻ bằng giá bán buôn cực ưu đãi cho game thủ

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn một cách nạp tiền cho game cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho các game thủ và quan trọng hơn là cách nạp tiền này rất rẻ, giúp game thủ có thể tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn nạp đủ tiền vào tài khoản game.

Thông thường, khi nạp game Thần Ma Tề Thiên, game Khu Vườn Trên Mây, game Thiên Long Bát Bộ Web… hay bất kỳ tựa game nào khác, người dùng thường nạp tiền bằng một số cách thông thường như mua thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone… để nạp, hoặc sử dụng cách nạp thẻ game thông qua tổng đài thoại, tin nhắn SMS, hoặc sử dụng các thẻ cào game trả trước như thẻ Vcoin, thẻ Zing, thẻ Garena (Sò), thẻ Gate…

Nhưng những cách nạp này, game thủ thường gặp một số khó khăn như không phải lúc nào cũng tìm được địa điểm bán thẻ game, hoặc thẻ điện thoại, cũng như gặp vấn đề về chi phí đắt đỏ khi nạp game bằng tin nhắn SMS, tổng đài… Theo đó, việc nạp game giá rẻ nếu thực hiện theo cách này có vẻ như là chuyện “bất khả thi”.

Vậy làm thế nào để bạn có thể nạp tiền vào game với giá rẻ nhất, để có thể tha hồ sắm các vũ khí tối tân hiện đại trong game Đột Kích, hay mở khóa các tính năng chỉ có cấp VIP mới làm được trong Tiên Hiệp Kỳ Duyên, Song Long Truyền Kỳ… mà không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí khi nạp thẻ?

nap the game gia re bang gia ban buon cuc uu dai

Nạp game giá rẻ đơn giản với dịch vụ Nạp game online trên Vienthong

Dịch vụ nạp game online trên Vienthong chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Với cách nạp game này, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí khi nạp game iOS, hay cho game của các nhà phát hành VTC Game, Soha Games, VNG… cũng như đảm bảo tính tiện lợi tối đa cho game thủ.

Xem thêm: Bạn đã biết cách nạp game bằng thẻ điện thoại?

Với dịch vụ nạp game online, người chơi không cần rời khỏi màn hình để đi mua thẻ game, thẻ điện thoại… như trước mà chỉ cần mất vài giây truy cập vào website Vienthong, thực hiện vài cú click chuột là bạn đã có thể nạp ngay hàng trăm Vcoin, Sò, Xu… vào tài khoản game của mình.

Chỉ cần 3 bước:

- Truy cập website Vienthong.com.vn

- Lựa chọn dịch vụ Nạp tiền tài khoản game online

- Chọn loại thẻ mà bạn muốn mua (nhà phát hành, mệnh giá), sau đó điền thông tin tài khoản game của bạn và thực hiện thanh toán giao dịch. Chỉ mất chưa đầy 1 phút, số tiền bạn cần nạp sẽ được hệ thống tự động chuyển vào tài khoản game của bạn.

Để thanh toán giao dịch nạp tiền cho game trên Vienthong, bạn chỉ cần sở hữu một trong các công cụ thanh toán trực tuyến như thẻ VISA, thẻ Master Card, ví điện tử, hoặc đơn giản nhất là một chiếc thẻ ATM có đăng ký dịch vụ Internet Banking…

Không chỉ giúp game thủ có thể nạp game giá rẻ hơn mức bán trên thị trường để tha hồ chinh chiến trong game, có được những trải nghiệm game tốt nhất, Vienthong còn cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online của các nhà mạng viễn thông như Viettel, Mobifone, Vinaphone… với mọi mệnh giá, cũng như dịch vụ nạp tiền Beeline, nạp tiền Viettel, Mobifone… online với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Liên kết hay