Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

My Vietnamobile là gì? Hướng dẫn cách tải, sử dụng ứng dụng My Vietnamobile

Thứ sáu, 2017-12-29 16:55:00
Ứng dụng My Vietnamobile được nhà mạng VNM triển khai nhằm cung cấp đến khách hàng nhiều tiện ích thiết thực. Cùng tìm hiểu cách tải và sử dụng app này nhé

Ứng dụng My Vietnamobile là gì?

App My Vietnamobile là một ứng dụng mới được nhà mạng Vietnamobile triển khai và cung cấp đến khách hàng nhằm cung cấp những tiện ích thiết thực và quan trọng đến người dùng. Tương tự như My Viettel, My Mobifone, My Vietnamobile đều là ứng dụng quan trọng riêng của mỗi nhà mạng. Nếu bạn đang sử dụng  sim của nhà mạng này thì đừng bỏ phần mềm cực hữu ích này nhé.

Khi tải về và sử dụng My Vietnamobile bạn sẽ hoàn toàn không mất bất kỳ chi phí nào, đồng thời còn được trải nghiệm nhiều tính năng thú vị cũng  như nhận trọn vẹn chính sách chăm sóc của nhà mạng Vietnamobile cho thuê bao của mình.

Ứng dụng MyVietnamobile đã cung cấp một kênh thông tin hữu ích cho khách hàng của nhà mạng này, chương trình này phù hợp với xu hướng tìm kiếm và đăng ký dịch vụ trên các thiết bị cầm tay như điện thoại, ipad...vv

Với thiết kế đơn giản, gần gũi và các tính năng luôn được cập nhật, My Vietnamobile trở nên thân thiện với người dùng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng xem thông tin chi tiết về tài khoản của bạn, kiểm tra lịch sử sử dụng, liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà mạng...vv. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các tiện ích như Nạp tiền điện thoại với thuê bao trả trước hay tìm kiếm được những nội dung giải trí hấp dẫn.

Các tính năng của app này có thể thay đổi. Ứng dụng miễn phí cho người dùng tải và không tính phí dữ liệu sử dụng ứng dụng. Phiên bản My Vietnamobile hiện tại chỉ hỗ trợ cho quản lý tài khoản và đăng ký dịch vụ cho tài khoản trả trước. Và ứng dụng này đang hỗ trợ cho điện thoại iPhone và iPad từ phiên bản 8.0 trở lên và điện thoại Android từ phiên bản 5.0 trở lên.

Ứng dụng My Vietnamobile triển khai nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng

Ứng dụng My Vietnamobile triển khai nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng

Hướng dẫn tải My Vietnamobile và đăng ký tài khoản trên ứng dụng

Để có thể sử dụng My Vietnamobile trên ứng dụng bạn cần phải tải app về máy điện thoại và đăng ký tài khoản hoạt động. Các tải My Vietnamobile và sử dụng ứng dụng này như sau:

Bước 1: Tùy theo loại thiết bị bạn đang sử dụng mà bạn có thể vào CH Play hoặc App Store tải ứng dụng về máy và mở ra. Link tải cụ thể như sau:

- Đối với thiết bị iPhone, iPad: https://itunes.apple.com/us/app/myvietnamobile/id1265083454?ls=1&mt=8

- Đối với điện thoại Android như Samsung, Sony, LG, Oppo, HTC...vv: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vietnamobile.selfcare

Bước 2: Sau khi đã tải app my vietnamobile về máy thành công, các banjtieens hành Đăng ký tài khoản để sử dụng bằng cách chọn mục Đăng ký và nhập các thông tin được yêu cầu sau:

- Số điện thoại Vietnamobile trả trước của bạn

- Mật khẩu: Mật khẩu phải chứa ít nhất 8 kí tự gồm cả chữ và số. Ví dụ 1234abcd.

- Mã OTP: Là dãy mã gồm 6 chữ số được gửi về sim điện thoại của bạn.

Các bạn cần nhập thông tin đầy đủ cho các mục được yêu cầu để hoàn tất việc đăng ký tài khoản trên ứng dụng. Sau khi đăng ký thành công các bạn tiếp tục thao tác bước thứ 3 là đăng nhâp bằng tài khoản mình vừa đăng ký.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản và bắt đầu trải nghiệm ứng dụng. Sau khi đăng nhập thành công để sử dụng app My Vietnamobile bạn chỉ cần kích vào các tính năng bạn muốn xem. Các thông tin sẽ hiển thị để bạn xem và thao tác.

Nạp tiền điện thoại nhanh chóng và tiện lợi bằng App My Vietnamobile

Nạp tiền điện thoại nhanh chóng và tiện lợi bằng App My Vietnamobile

Các tính năng của ứng dụng My Vietnamobile

Vậy, cụ thể ứng dụng My Vietnamobile cung cấp những tính năng và tiện ích gì để người dùng sử dụng? Chúng ta cùng tìm hiểu các chức năng chính mà chương trình này cung cấp đến khách hàng như sau:

- Giúp người dùng có thể kiểm tra lịch sử cuộc gọi, lịch sử tin nhắn của thuê bao Vietnamobile của bạn.

- Hỗ trợ người dùng kiểm tra được tài khoản đang có, hạn sử dụng của sim.

- Bằng ứng dụng này, bạn có thể biết được sim của bạn đang được hưởng những ưu đãi, khuyến mãi gì của nhà mạng.

- Cung cấp tiện ích Nạp tiền trực tiếp vào tài khoản sim qua ứng dụng bằng cách nạp từ mã thẻ cào mà bạn đã Mua thẻ điện thoại trước đó hoặc qua tài khoản ngân hàng.

- Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thao tác như đăng ký gói cước gọi, sms, gói cước 3G Vietnamobile.

- Người dùng còn có thể giải trí với các dịch vụ tiện ích trên ứng dụng như nghe nhạc, xem phim, trò chơi.

- Hỗ trợ người dùng tìm kiếm địa điểm cửa hàng Vietnamobile gần bạn nhất.

- Giúp khách hàng liên hệ nhanh chóng với nhân viên chăm sóc khách hàng của nhà mạng qua cuộc gọi hoặc email.

Như vậy, với nhiều tính năng hữu ích có giá trị sử dụng thiết thực, ứng dụng My vietnamobile của nhà mạngVietnamobile chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ và sử dụng của đông đảo khách hàng. Đặc biệt với việc chủ động cập nhật các thông tin khuyến mãi của nhà mạng dành cho thuê bao VNM của mình, người dùng sẽ không bỏ lỡ các cơ hội nạp tiền để hưởng khuyến mãi.

Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng có thể tải và sử dụng được ứng dụng này, thiết bị của bạn cần đạt các thông số yêu cầu về phiên bản hệ điều hành theo từng dòng máy nên nếu điện thoại của bạn chưa đủ điều kiện để tải và cài app My vietnamobile thì bạn vẫn có thể thực hiện các giao dịch nạp tiền điện thoại tiện ích bằng hình thức nạp tiền trực tuyến tại web vienthong.

Chúc các bạn tải và sử dụng ứng dụng My Vietnamobile thành công!

Xem thêm Hướng dẫn cách live stream màn hình trên Facebook Android chi tiết

Tin liên quan

Liên kết hay