Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua thẻ Zing ở đâu an toàn và nhanh chóng nhất hiện nay?

Thứ ba, 2015-10-06 15:15:00
Mua thẻ Zing ở đâu an toàn và nhanh chóng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé!

Mua thẻ Zing ở đâu an toàn, nhanh chóng, thẻ Zing mua ở đâu giá rẻ nhất, điểm bán thẻ Zing uy tín, đảm bảo chỗ nào... không chỉ là câu hỏi của những người mới bắt đầu chơi game của nhà phát hành game VNG, mà còn là mối quan tâm chung của mọi game thủ, để đảm bảo tính bảo mật trong giao dịch cũng như tiết kiệm thời gian tìm mua thẻ Zing tại các đại lý bán thẻ Zing trên toàn quốc.

Thẻ Zing – Zing Xu là đơn vị tiền chung của nhà phát hành game VNG, có giá trị quy đổi trong các giao dịch hay dịch vụ có tính phí của VNG. Số Zing xu mà game thủ nạp vào trong tài khoản game của mình, sẽ được quy đổi thành tiền, bạc, củ, KNB (kim nguyên bảo)… tùy theo từng loại game.

The Zing

Thẻ Zing trả trước

Nếu như chưa biết thẻ Zing bán ở đâu, nơi bán thẻ Zing là nơi nào, chưa biết mua thẻ Zing Xu ở đâu thì game thủ có thể lựa chọn cách nạp tiền online cho tài khoản game của mình. Tuy nhiên cách nạp tiền này lại đòi hỏi người dùng phải có tài khoản thanh toán trực tuyến như thẻ ATM có Internetbanking, ví điện tử, thẻ VISA… vì vậy sản phẩm thẻ Zing mua tại các đại lý thẻ Zing vẫn đang là lựa chọn của đa số game thủ trong cộng đồng người chơi game VNG.

Hiện nay, thẻ zing được bán các mệnh giá sau: 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000 và 500.000. Số zing xu có được tương ứng là 100.000 VNĐ = 1.000 zing xu. Để mua được thẻ Zing, game thủ có thể lựa chọn một trong ba cách mua thẻ dưới đây để có thể sở hữu ngay cho mình một thẻ ZING có mệnh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

1. Cách mua thẻ Zing tại các đại lý bán thẻ ZING

Bạn có thể lựa chọn cách mua thẻ Zing dạng thẻ cào giấy tại các đại lý có bán thẻ. Bạn có thể tìm hiểu các địa chỉ mua thẻ Zing này tại website của nhà phát hành thẻ Zing. Hầu hất các nơi bán thẻ Zing đều có địa chỉ cập nhật trên website chính của nhà phát hành thẻ Zing, do đó, nếu chưa biết mua card zing ở đâu thì bạn có thể truy cập vào website của NPH để tìm thông tin các điểm bán thẻ Zing, địa điểm bán thẻ Zing trên toàn quốc.

Một số game center có bán thẻ Zing cho game thủ

Một số game center có bán thẻ Zing cho game thủ

Mặc dù cách mua thẻ ZING tại các điểm bán thẻ là cách truyền thống và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, cách mua thẻ này cũng có không ít hạn chế, ví dụ như bạn sẽ mất thời gian, công sức đi đến tận nơi bán thẻ để mua được cho mình một chiếc thẻ game ZING. Nếu như thời điểm bạn cần mua thẻ là vào lúc tối muộn, hoặc trong ngày thời tiết không thuận lợi, hoặc ở điểm bán thẻ Zing không có mệnh giá thẻ bạn cần... thì bạn cũng khó có thể mua được thẻ ZING như ý.

2. Cách mua thẻ ZING online tại trang chủ Zing

Ngoài cách mua thẻ Zing dạng thẻ giấy tại các điểm bán thẻ, bạn cũng có thể chọn mua online thẻ Zing tại trang chủ của Zing. Sau khi truy cập vào trang chủ của Zing, bạn chọn thao tác mua thẻ Zing, chọn mệnh giá thẻ Zing muốn mua và tiến hành thanh toán giao dịch mua thẻ Zing bằng thẻ ngân hàng có đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến.

Sau khi giao dịch thành công, mã thẻ Zing cùng với số serial của thẻ sẽ được gửi về địa chỉ email của bạn. Bạn chỉ cần vào email của mình, lấy số seri và mã thẻ là có thể nạp ngay vào tài khoản game của mình, rất nhanh chóng, tiện lợi, không lo bị nạp nhầm mã số thẻ như cách nạp tài khoản game bằng thẻ cào giấy thông thường.

3. Cách mua thẻ ZING online tại Vienthong

Hiện nay hầu hết game thủ đều lựa chọn mua thẻ ZING online tại website Vienthong.com.vn - một trong các website bán thẻ Zing VNG uy tín, chất lượng hiện nay, được nhiều người dùng đánh giá cao về độ uy tín, cũng như tiện lợi khi mua thẻ Zing. Không chỉ cung cấp thẻ ZING với chiết khấu rẻ nhất, Vienthong còn cung cấp tất cả các loại thẻ game online phổ biến trên thị trường hiện nay như thẻ Gate, thẻ VTC, thẻ Garena, thẻ Oncash, thẻ BIT… cũng như các loại thẻ điện thoại online của các nhà mạng với nhiều mệnh giá khác nhau (Thẻ Viettel 300K, thẻ Mobifone 200K, thẻ Vinaphone 100K...)

the zing 100k

Mệnh giá thẻ Zing 100K trên vienthong

Để mua thẻ tại website này, Quý khách chỉ cần sử dụng laptop hoặc smartphone có kết nối internet, truy cập vào website, sau đó lựa chọn mục Mua thẻ game trên thanh Menu.

Trong mục Mua thẻ game này, khách hàng chọn mua thẻ Zing Me với các mệnh giá 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000 và 500.000 tùy theo nhu cầu sử dụng, sau đó nhập email và số lượng thẻ mà bạn muốn mua. Khách hàng sẽ thực hiện các bước thanh toán online qua tài khoản ngân hàng, thẻ thanh toán, ví điện tử…

Chỉ sau ít phút, số seri cùng mã thẻ cào sẽ được gửi vào trong tài khoản email của bạn. Thay vì việc phải cào lớp tráng bạc mới lấy được thông tin mã thẻ thì với cách mua thẻ Zing online này bạn đã nhận được luôn mã thẻ, seri và chỉ cần copy – paste lên hệ thống nạp tiền là xong.

Như vậy, qua những thông tin trên đây, hi vọng bạn đã biết mua thẻ Zing ở đâu an toàn, thẻ zing xu mua ở đâu nhanh chóng nhất, card zing bán ở đâu uy tín nhất và lựa chọn được cho mình cách mua thẻ Zing giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí nhất!

>> Xem thêm: Chronicle: RuneScape Legends game thẻ bài bá đạo nhất thời đại

Tin liên quan

Liên kết hay