Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua thẻ Gmobile online ở đâu nhanh chóng và rẻ nhất?

Thứ sáu, 2016-01-08 13:30:45
Mua thẻ Gmobile online ở đâu nhanh và rẻ là vấn đề được nhiều thuê bao Gmobile quan tâm. Cùng tìm địa chỉ mua thẻ, nạp thẻ Gmobile online giá rẻ dưới đây

Mua thẻ Gmobile online ở đâu giá rẻ là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là các thuê bao Gmobile (Beeline) cũng như những ai đang có nhu cầu kinh doanh, làm đại lý bán thẻ cào điện thoại.

mua the gmobile online o dau

Mua thẻ Gmobile online ở đâu giá rẻ?

Cũng giống như các thẻ cào viễn thông khác, thẻ cào Gmobile (thẻ nạp Gmobile) được người dùng sử dụng để nạp tiền cho tài khoản điện thoại của mình và sử dụng tài khoản đó để thực hiện các cuộc nghe gọi, gửi tin nhắn, kết nối thông tin liên lạc, hay đăng ký các gói cước 3G, các giá trị dịch vụ gia tăng về giải trí, gọi quốc tế…

Thông thường, người dùng sẽ mua thẻ điện thoại Gmobile tại các địa điểm bán thẻ. Song, một thực tế mà rất nhiều thuê bao Gmobile có thể nhận ra là các điểm bán thẻ Gmobile khá hạn chế, không phổ biến rộng rãi bằng các điểm bán thẻ cào Viettel, Mobifone, Vietnamobile hay Vinaphone…

Do đó, không ít người gặp khó khăn trong việc nạp tiền cho tài khoản điện thoại của mình, nhất là khi đang cần nạp tiền gấp mà mua thẻ Gmobile ở đâu cũng không có bán, hoặc địa điểm bán thẻ cào "ruột” lại ở quá xa, không thể mua được thẻ cào.

Vậy làm thế nào để có thể mua thẻ Gmobile một cách nhanh chóng, cũng như có giá rẻ nhất cho điện thoại mà không tốn thời gian đi tìm kiếm một địa điểm bán thẻ Gmobile? Làm thế nào để có thể nạp tiền ngay cho tài khoản Gmobile của bạn mà không mất công sức đi mua thẻ?

mua the gmobile online o dau

Chiết khấu % khi mua thẻ Gmobile online trên Vienthong

Câu trả lời chính là mua thẻ Gmobile online. Thay vì sử dụng thẻ cào điện thoại giấy, bạn sẽ sử dụng một hình thức khác đó là thẻ Gmobile online, được phân phối tại các website dịch vụ. Cách nạp thẻ Gmobile online này có ưu điểm là rất nhanh chóng, tiện dụng, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và đặc biệt là chi phí rất rẻ.

Cụ thể, khi nạp tiền Gmobile online, thay vì phải đến tận điểm bán thẻ để mua thẻ cào, thì bạn chỉ cần ngồi một chỗ (tại nhà, hay văn phòng, chỗ đi chơi…) bất cứ nơi đâu sử dụng smartphone, laptop, máy tính bảng… truy cập vào website bán thẻ để nạp tiền cho điện thoại, rất nhanh chóng, tiện lợi.

Chỉ với 3 bước Truy cập vào website bán thẻ, Lựa chọn chức năng Nạp tiền/Mua thẻ, mệnh giá thẻ và Thanh toán giao dịch bằng thẻ ATM, thẻ VISA, hoặc ví điện tử là bạn đã nhận được ngay mã thẻ online để nạp tiền hoặc nạp được hệ thống chuyển ngay số tiền mong muốn vào tài khoản điện thoại.

Một ưu điểm nữa khi lựa chọn cách nạp thẻ Gmobile online đó chính là bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Vì bạn sẽ được hưởng chiết khấu % trên mỗi mệnh giá thẻ. Chiết khấu này cao hay thấp, ít hay nhiều phụ thuộc vào từng cổng website cung cấp.

Trong số các cổng website dịch vụ hiện nay, Vienthong.com.vn được đánh giá là có mức chiết khấu % mệnh giá thẻ Gmobile cao nhất là 5%. Với mức chiết khấu này, bạn sẽ có thể tiết kiệm được không ít chi phí mỗi khi nạp tiền, mua thẻ Gmobile online. Với việc mua thẻ online, bạn cũng sẽ được hưởng đầy đủ các khuyến mãi của nhà mạng, do đó, đừng quên theo dõi các thông tin khuyến mãi của Gmobile để nạp tiền đúng dịp bạn nhé!

Xem thêm: Thông tin Beeline (Gmobile) khuyến mãi thứ 3 và thứ 6

Liên kết hay