Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua thẻ game online ở nước ngoài tại website nào uy tín?

Thứ bảy, 2016-01-30 17:00:30
Mua thẻ game online ở nước ngoài tại website Vienthong.com.vn an toàn, giao dịch nhanh chóng, uy tín, cho phép thanh toán bằng nhiều kênh rất tiện lợi

Mua thẻ game online ở nước ngoài tại website nào uy tín nhất là mối quan tâm của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là người Việt sinh sống tại nước ngoài. Bởi lẽ, chúng ta đều biết game online là hình thức giải trí lành mạnh được rất nhiều người lựa chọn, không phân biệt độ tuổi, giới tính, để có được những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Không chỉ vậy, với người Việt ở nước ngoài, chơi game còn là cách để không ít người xua tan đi nỗi cô đơn khi sống ở nơi đất khách quê người. Do đó, bên cạnh việc lựa chọn tựa game nào, chủ đề ra sao để có thể giải trí, có những giây phút thư giãn thoải mái thì rất nhiều người quan tâm đến việc mua thẻ game để nạp tiền vào tài khoản game của mình.

mua the game online o nuoc ngoai

Mua thẻ game online ở nước ngoài nạp tiền cho game Việt tại đâu?

Vì việc mua thẻ để nạp tiền vào game sẽ giúp cho người chơi có thể mua sắm được các vật phẩm trong game nhanh chóng hơn, (tương tự như khi bạn nạp tiền Vinaphone, Viettel, Mobifone… cho tài khoản điện thoại của mình để có thể đăng ký 3G, các gói dịch vụ…), nhận được nhiều ưu đãi của nhà phát hành, cũng như giúp quá trình trải nghiệm game diễn ra đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua thẻ game nước ngoài như thế nào cho đảm bảo, giao dịch nhanh chóng.

Cách thông thường mà game thủ ở nước ngoài lựa chọn thay cho cách mua thẻ game nước ngoài đó chính là chuyển tiền về và nhờ bạn bè, người thân… ở Việt Nam mua giùm các loại thẻ nạp cho game như thẻ điện thoại, thẻ game VCoin VTC, thẻ Zing Me, thẻ Garena…, sau đó gửi mã số thẻ nạp, số serial qua email, messenger trên Facebook…

Cách làm này có ưu điểm là an toàn nhưng lại có không ít hạn chế, đặc biệt là khi không phải lúc nào bạn cũng có thể nhờ ai đó mua thẻ game hộ, cũng như việc gửi tiền qua lại cũng tiềm ẩn không ít rủi ro. Chưa kể lúc bạn đang cần nạp tiền gấp nhưng lại không nhờ mua được thẻ thì rõ ràng cách mua thẻ game này không đem lại kết quả như ý.

mua the game online o nuoc ngoai tai website nao

Mua thẻ game online ở nước ngoài dễ dàng hơn với Vienthong

Nhiều game thủ thay vì cách nhờ người mua thẻ game tại Việt Nam thì chọn cách mua thẻ tại các địa chỉ bán thẻ game quốc tế, nhưng lựa chọn này cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro, nhất là với những người không có thời gian tìm hiểu xem địa chỉ bán thẻ nào đảm bảo uy tín, chất lượng.

Xem thêm: Các loại thẻ game và cách nạp thẻ game online phổ biến nhất

Tuy nhiên, với cổng website Vienthong.com.vn cung cấp dịch vụ mua thẻ game online, nạp tiền cho tài khoản game online, mọi game thủ sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề làm thế nào để có thể mua thẻ game online tại nước ngoài an toàn, uy tín, mà có thể mua được mọi loại thẻ game, mọi mệnh giá thẻ game một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Chỉ bằng vài cú click chuột đơn giản, bạn đã nhanh chóng mua được loại thẻ game đang được phát hành trên thị trường Việt Nam như mong muốn cũng như các loại thẻ điện thoại của các nhà mạng viễn thông Việt Nam để nạp vào tài khoản game rất nhanh chóng, tiện lợi.

Vienthong cũng cung cấp cho bạn nhiều phương thức thanh toán cho giao dịch mua thẻ game, nạp tiền online để bạn có thể lựa chọn cách nào phù hợp nhất với mình, dù bạn đang ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới (như khi bạn muốn mua thẻ game tại Hàn Quốc, mua thẻ game tại Nhật Bản… ) cũng đều sử dụng được dịch vụ một cách thuận lợi nhất.

Vienthong còn online 24/24 nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề trái múi giờ mà có thể mua thẻ game bất kỳ lúc nào bạn cần. Bạn sẽ không còn phải bận tâm về việc bỏ lỡ trận game đang gay cấn để đi mua thẻ, hay nhận mã thẻ nạp như trước nữa.

Không chỉ vậy, cổng website này còn áp dụng nhiều mức chiết khấu % hấp dẫn trên mệnh giá thẻ game, mệnh giá thẻ cào điện thoại khi bạn mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone… nạp tiền cho tài khoản game của mình, giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí so với cách nạp thẻ, mua thẻ thông thường.

Liên kết hay