Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại qua Vietinbank trên mạng Internet

Thứ sáu, 2015-09-18 15:20:15
Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại Vinaphone online, cách mua mã thẻ Viettel, mua mã thẻ Mobifone qua ngân hàng Vietinbank đơn giản, nhanh chóng nhất

Vietinbank là ngân hàng nằm trong top ngân hàng có sức ảnh hưởng lớn ở Việt Nam hiện nay. Với lợi thế hệ thống mạng lưới trải rộng toàn quốc với 01 Sở giao dịch, 151 Chi nhánh và trên 1000 Phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm Vietinbank đã đang và sở hữu nhóm khách hàng đông đảo.

Ngoài việc hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán nhanh chóng tại ngân hàng thì ngân hàng này còn triển khai hình thức ngân hàng điện tử, thẻ để giúp khách hàng thực hiện các giao dịch tại máy ATM, Post, điểm chấp nhận thẻ hoặc giao dịch online. Và nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại qua mạng bằng tài khoản, thẻ Vietinbank chính là một trong những dịch vụ tiện ích mà khách hàng vô cùng hưởng ứng.

Vietinbank phát hành nhiều sản phẩm thẻ hỗ trợ thanh toán trong nước và quốc tế

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách mua mã thẻ điện thoại Viettel, mã thẻ Vinaphone, mã thẻ Mobifone bằng thẻ hay tài khoản ngân hàng Vietinbank để bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí mua thẻ điện thoại so với cách truyền thống thông thường.

Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại Viettel qua Vietinbank

Để mua mã thẻ điện thoại Viettel theo cách online qua thẻ ATM của ngân hàng Vietinbank, bạn chỉ cần thực hiện các bước lần lượt như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Chọn danh mục THẺ ĐIỆN THOẠI trên Menu trang chủ, chọn tiếp mục MUA THẺ VIETTEL

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Viettel bạn muốn mua, sau đó nhập thông tin Số lượng muốn mua (nếu bạn có nhu cầu mua 10 thẻ Vinaphone mệnh giá 100.000 đồng thì chọn loại thẻ là Card Vinaphone 100K và nhập số lượng là 10), địa chỉ Email nhận mã thẻ và chọn Ngân hàng Vietinbank để thanh toán giao dịch.

- Bước 4: Sau đó, bạn nhập thông tin cần thiết tại cổng thanh toán nội địa Smartlink và chọn Thanh toán

- Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP được gửi tới điện thoại của bạn vào ô Mã xác nhận OTP và nhấn Xác nhận. Hệ thống sẽ gửi mã điện thoại Viettel về địa chỉ email bạn đã đăng ký.

Giao diện mua card vinaphone 100k online bằng thẻ Vietinbank

Cách mua mã thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến qua ngân hàng Vietinbank

Cách mua mã thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến qua ngân hàng Vietinbank được thực hiện từng bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Tại Menu trang chủ, bạn chọn mục THẺ ĐIỆN THOẠI rồi chọn tiếp mục MUA THẺ MOBIFONE

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Mobifone muốn mua, sau đó nhập Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn Ngân hàng Vietinbank để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Tại cổng thanh toán nội địa SmartLink, bạn nhập thông tin theo yêu cầu của hệ thống và chọn Thanh toán

- Bước 5: Nhập mã xác nhận vào ô xác nhận OTP. Mã OTP sẽ được gửi vào điện thoại di động của bạn, sau đó nhấn Xác nhận. Giao dịch thành công, hệ thống sẽ gửi mã số thẻ Mobifone bạn chọn mua vào địa chỉ email bạn đã khai báo từ bước 3. Bạn có thể lấy mã số thẻ điện thoại này để nạp tiền vào điện thoại hoặc gửi cho bạn bè, người thân…

Hướng dẫn mua mã thẻ điện thoại Vinaphone online qua ngân hàng Vietinbank

Cách mua mã thẻ điện thoại Vinaphone online bằng thẻ ATM ngân hàng Vietinbank cũng tương tự như cách mua thẻ Mobifone online, cụ thể như sau:

- Bước 1: Bạn truy cập vào website Vienthong.com.vn

- Bước 2: Bạn chọn THẺ ĐIỆN THOẠI > MUA THẺ VINAPHONE

- Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ Vinaphone muốn mua, nhập Số lượng muốn mua, Email nhận mã thẻ và chọn Ngân hàng Vietinbank để thanh toán giao dịch

- Bước 4: Nhập thông tin cần thiết tại cổng thanh toán nội địa Smartlink và chọn Thanh toán

- Bước 5: Nhập mã xác nhận OTP và nhấn Xác nhận. Hệ thống sẽ gửi mã thẻ Vinaphone bạn chọn mua về địa chỉ email bạn đăng ký nhận mã thẻ

Như vậy chỉ với 3 bước giao dịch đơn giản và nhanh gọn thì người dùng đã có thông tin mã thẻ cần thiết để sử dụng. Hình thức mua thẻ, nạp thẻ này rất phù hợp với cuộc sống hiện đại với sự trợ giúp đắc lực của công nghệ như hiện nay. Khách hàng vừa chủ động đáp ứng nhu cầu một cách chính xác lại vừa tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Xem thêm: Nạp tiền online Mobifone qua thẻ E-Partner C-Card của Vietinbank

Liên kết hay