Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua thẻ BIT ở đâu? Đại lý thẻ BIT nào rẻ nhất Hà Nội?

Thứ ba, 2017-08-01 16:45:45
Mua thẻ BIT ở đâu để có giá rẻ nhất và uy tín? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ đại lý mua thẻ game BIT chất lượng, nhanh chóng, rẻ nhất Hà Nội

Thẻ BIT đang được biết đến là dạng thẻ đa năng được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Ngoài chức năng chính được dùng như một loại thẻ nạp cho nhiều game thì thẻ BIT còn được dùng để đổi thành tiền mặt hay các loại thẻ khác rất linh hoạt và tiện lợi.

Là sản phẩm thẻ nạp được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Qpal, thẻ BIT đã và đang được phát hành rộng rãi trên toàn quốc bởi hệ thống đại lý, cửa hàng bán lẻ và các website bán thẻ game online. Thẻ game BIT đang được bán ở cả dạng thẻ cào vật lý và thẻ mềm (thẻ điện tử). Vậy làm thế nào để mua được thẻ BIT với giá rẻ nhất? Cùng theo dõi đáp án ở nội dung dưới đây.

Mua thẻ BIT 1 triệu đơn giản và rẻ hơn tại vienthong

Mua thẻ BIT 1 triệu đơn giản và rẻ hơn tại vienthong

Mua thẻ BIT ở đâu rẻ nhất?

Thẻ BIT đang được bán ở đâu? giá bán như thế nào và mua được bằng tiền mặt hay thẻ thanh toán? Đây là những câu hỏi thường gặp của khách hàng dành cho sản phầm này. 

Như chúng ta đã biết, thẻ game BIT đang tồn tại ở dạng thẻ cào và thẻ điện tử nên sẽ được bán theo hai kênh chủ yếu là cửa hàng hoặc bán online. Sản phẩm thẻ cào, thẻ tráng bạc hay thẻ giấy phù hợp với khách hàng có nhu cầu thanh toán bằng tiền mặt và thường chỉ bán các mệnh giá thẻ BIT thấp như 10K, 20K, 50K, 100K..vv. Còn đối với các mệnh giá thẻ BIT lớn từ 500K đến 5 triệu khách hàng sẽ rất khó mua được ở các cửa hàng bán thẻ cào mà cần mua tại các trang web bán thẻ online.

Thẻ BIT online hay thẻ điện tử là dạng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng bởi sự tiện lợi và ứng dụng cao của nó. Thay vì phải thanh toán bằng tiền mặt và mất thời gian đến các điểm bán, người dùng chỉ cần truy cập internet và có công cụ thanh toán trực tuyến là có thể dễ dàng mua được các mệnh giá của thẻ BIT mình mong muốn. 

Tương tự như thẻ cào vật lý, thẻ BIT online cũng có đủ các mệnh giá thẻ từ 10K đến 5M nên sẽ đáp ứng đủ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Vậy làm thế nào để mua được thẻ BIT online và mua thẻ BIT online ở đâu uy tín nhất?

Hiện nay có khá nhiều trang web làm đại lý thẻ BIT của Qpal, nhưng chỉ có 1 số website đáp ứng được tiêu chí nhanh chóng, an toàn và rẻ, trong đó có trang web bán thẻ game online vienthong.com.vn.

Khi cần mua thẻ BIT, các bạn chỉ cần truy cập web vienthong.com.vn để thực hiện thao tác mua thẻ trong vài phút là đã nhận ngay thông tin seri và mã thẻ được gửi về mail của bạn. Khi giao dịch tại trang web này, các bạn chỉ cần có một thẻ ATM nội đia đã kích hoạt interner banking hoặc thẻ thanh toán quốc tế như Visacard, Mastercard và JCB. Các thẻ thanh toán quốc tế còn giúp người dùng ở nước ngoài mua được thẻ game, thẻ điện thoại online tại vienthong nhanh chóng và đơn giản.

Với chiết khấu lên đến 3%, khách hàng mua thẻ BIT tại vienthong đã tiết kiệm được khoản tiền kha khá. Bạn càng mua thẻ giá trị lớn, số tiền bạn được giảm trừ càng cao. Chẳng hạn, để mua thẻ BIT 500K, bạn chỉ cần trả cho vienthong 485K và bạn đã tiết kiệm được 15K. Như vậy, rõ ràng cách mua là cách mua thông minh và tiện ích hơn hẳn.

Mua thẻ BIT nạp game nhận ngay khuyến mãi khủng

Mua thẻ BIT nạp game nhận ngay khuyến mãi khủng

Đại lý bán thẻ BIT giá rẻ Hà Nội ở đâu?

Vậy nếu bạn ở Hà Nội bạn có mua được thẻ BIT giá rẻ không? Đại lý thẻ BIT nào ở Hà Nội sẽ giúp bạn điều này? Rất đơn giản, dù bạn ở Hà Nội hay ở đâu trên toàn quốc hay cả ở nước ngoài bạn cũng mua được thẻ BIT giá rẻ tại trang web Mua thẻ game vienthong.com.vn.

Mua card BIT bằng thẻ ngân hàng không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, nó còn thể hiện tính hữu ích thiết thực ở điểm bạn có thể mua thẻ mọi lúc 24/24. Chẳng hạn. game của bạn áp dụng khuyến mãi nạp thẻ BIT giới hạn trong khung giờ khuya từ 0h00 đến 3h. Vậy lúc này bạn có thể mua thẻ BIT ở đâu nhanh nhất? Hãy nghĩ ngay đến kênh mua thẻ BIT online tại vienthong bạn nhé.

Đại lý bán thẻ BIT ở Hà Nội có thể nói là khá nhiều, rất đa dạng về loại hình, tuy nhiên nếu bạn không lựa chọn được một đại lý uy tín thì sẽ khó mua được card BIT với giá rẻ và sử dụng an toàn, đôi khi còn ảnh hưởng đến thông tin tài khoản thanh toán của bạn.

Do đó, các bạn cần tìm hiểu thông tin đại lý cung cấp thẻ BIT một cách kĩ lưỡng trước khi thực hiện giao dịch mua thẻ. Các đại lý cung cấp thẻ BIT cấp 1 thường sẽ uy tín và chất lượng hơn so với các cửa hàng bán lẻ. Do đó làm thế nào để mua được thẻ BIT một cách an toàn và tiết kiệm nhất cũng là vấn đề khách hàng cần cân nhắc.

Với tính đa năng và được bán rộng rãi trên thị trường, thẻ BIT đã và đang trở thành thẻ Game, thẻ thanh toán hot hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được kênh mua thẻ BIT thành công!

Xem thêm Thẻ BIT là gì, dùng để nạp game gì và đổi thẻ BIT như thế nào?

Tin liên quan

Liên kết hay