Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua iPhone X 64GB, 256GB ở đâu có giá rẻ nhất

Thứ sáu, 2017-12-08 16:40:45
Mua điện thoại iPhone X ở đâu rẻ nhất và làm thế nào để mua iPhone X 64Gb hay mua iPhone X 256Gb ở Việt Nam nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng tham khảo

Như chúng ta đã biết, vào ngày 3/11/2017, điện thoại iPhone X bắt đầu mở bán đợt đầu tiên tại một số thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản, Nga, Anh, Hong Kong, Singapore...vv. Những người đã đặt hàng từ ngày 27/10 sẽ có trên tay sản phẩm mới nhất vào thứ 6 ngày 3/11. Và đúng như mức giá hãng Apple đưa ra vào thời điểm ra mắt diêu phẩm này thì ngwofi dùng sẽ càn trả là 999 USD nếu mua iphone X 64gb và 1149 USD  nếu mua iphone X 256gb tại nước Mỹ.

Mức giá trên là mức giá áp dụng tại nước Mỹ, còn nếu bạn sống ở nơi khác không phải Mỹ, thì giá thành của iphone X sẽ  phụ thuộc vào tỷ giá USD ở thời điểm hiện tại thì có thể bạn sẽ phải trả lời hơn thế.  Như vậy, chúng ta có thể hiểu rằng giá thành của iPhone X ở các thị trường khác nhau trên thế giới rất khác, phụ thuộc vào thuế và tỷ giá hối đoái so với đồng USD.

Tham khảo tiện ích Mua thẻ điện thoại online giá rẻ.

Theo Frank Gillett, chuyên gia phân tích tại Forrester Research nhận định rằng rất khó để so sánh giá của điện thoại  iPhone X trên toàn thế giới bởi không chỉ là do thuế và tỷ giá hối đoái ở các nước khác nhau mà còn phụ thuộc vào thu nhập trung bình của người dân.

Giá bán điện thoại iPhone X tại một số quốc gia trên thế giới

Giá bán điện thoại iPhone X tại một số quốc gia trên thế giới

Tuy nhiên theo một tính toán khác, người mua sẽ mua iPhone X với giá hơn 1200 USD hầu hết ở các quốc gia, trong đó đắt nhất là ở Hungary với giá 1455,23 USD, cao hơn hẳn 50% so với giá tại Mỹ.

Nếu bạn muốn mua iphone X, mua iphone x chính hãng thì giờ đây sẽ dễ dàng mua được sản phẩm này bởi Apple đã đồng loạt bán ra tại các quốc gia là Andorra, Úc, Áo, Bahrain, Bỉ, Bulgaria, Canada, Trung Quốc, Croatia, Síp, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Greenland, Guernsey, Hồng Kông, Hungary, Ai Len, Ấn Độ, Ireland, Đảo Man, Ý, Nhật Bản, Jersey, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Mexico, Monaco Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Qatar, Rumani, Nga, Ả Rập Saudi, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thu Sweden Điển, Thụy Sỹ, Đài Loan, UAE, Anh, Mỹ và Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ .

Mua iphone x ở đâu rẻ nhất?

Theo đánh giá chung thì mua iphone x giá rẻ nhất là tại Mỹ. Ở đây bạn sẽ mua iphone x giá tốt nhất. Bên cạnh đó, khách hàng pử các quốc gia lân cận cũng được hưởng mức giá tương đối "hữu nghị" dành cho những chiếc iPhone, điển hình là Canada: 929 USD cho iPhone 8; 1.059 USD cho iPhone 8 Plus và 1.319 USD cho iPhone X.

Còn nếu bạn đang ở các quốc gia châu Âu như Đức, Pháp, Ý thường sẽ phải chịu mức giá cao ngất ngưởng với một chiếc iPhone. Tại Pháp, một chiếc iPhoneX có giá lên tới 1390,8 USD.

Nếu ở châu Á, người dùng nên đến UAE để mua bởi giá bán iPhone X, iPhone 8/8 Plus được bán ở mức tương đối mềm. Cụ thể tại UAE, người dùng chỉ phải chi 769,23 USD cho iPhone 8; 877,23 USD cho iPhone 8 Plus và 1106,73 USD cho iPhone X.

Đồng thời, Hong Kong (Trung Quốc) cũng là nơi mà có giá bán iPhone 8/8 Plus và iPhone X tương đối tốt khi được bán ở mức lần lượt là 778,44 USD; 895,44 USD; 1.116,44 USD.

Giá bán iPhone X do Apple công bố tại buổi ra mắt sản phẩm

Giá bán iPhone X do Apple công bố tại buổi ra mắt sản phẩm

Nạp tiền điện thoại online chiết khấu cực tốt tại vienthong.

Vậy còn ở Việt Nam, mua iphone x ở đâu? mua iphone x ở việt nam? mua iphone x tại hà nội? mua iphone x giá bao nhiêu? cũng đang là thắc mắc của nhiều khách hàng muốn sở hữu siêu phẩm này của Apple.

Hiện tại, Việt Nam tuy không nằm trong danh sách những thị trường mở bán iPhone X trong đợt này nhưng hàng xách tay đã nhanh chóng được đưa về nước tuy nhiên sản phẩm này cũng có mức giá không hề rẻ. Tại trong nước, các bạn sẽ có thể mua iphone x 64g hay phiên bản 256gb ở các thành phố lớn như Hà Nội, TpHCM...vv.

Chỉ cần nhập từ khóa mua iphone x tại việt nam vào các công cụ tìm kiếm là bạn sẽ nhận được luôn các địa chỉ quảng cáo bán điện thoại iphone X chính hãng cực nóng hổi.

Cụ thể theo khảo sát vào thời điểm đầu tiên rao bán ở Việt Nam, iPhone X bản 64GB có giá trên 50 triệu đồng, còn iPhone X bản 256GB có giá lên tới 68 triệu đồng. Đến ngày 4/11/2017, giá bán iPhone X tại Việt Nam đã bắt đầu hạ nhiệt bản 64GB được đưa về mức 40 triệu đồng (nhưng vẫn rất cao so với mặt bằng chung của các thị trường khác).

Tham khảo giá iPhone X tại một số quốc gia trong ngày ra mắt cho ta một kết quả bất ngờ, giá bán iPhone X tại Việt Nam cao gấp 3 lần giá ở thị trường Nhật Bản (23 triệu đồng). Theo thống kê của Business Insider, thị trường Nga là nơi có giá bán iPhone X cao nhất khoảng 31,5 triệu đồng (cũng rẻ hơn một nửa so với Việt Nam).

Do sản phẩm này vừa mới được bán ra nên giá thành hiện đang sốt, vì vậy một số ý kiến cho rằng, người dùng không nên vội vã mua iPhone X ngay trong thời điểm này, hãy chờ khi nào thị trường đi vào ngưỡng ổn định và nguồn cung dồi dào hơn rồi mua cũng chưa muộn.

Với lượng từ khóa tìm kiếm phong phú và lớn như: mua iphone x giá rẻ, mua iphone x hà nội, mua iphone x adayroi, mua iphone x tiki, mua iphone x của mobifone ( mua iphone x của mobiphone)...vv cho thấy làn sóng iPhone ở Việt Nam rất mạnh mẽ khi người người dùng iPhone, nhà nhà dùng iPhone, chắc chắn không ít fan táo sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để thỏa ước nguyện được cầm trên tay siêu phẩm iPhone X.

Mặc dù biết rằng nếu sở hữu được chiếc điện thoại iPhone X vào lúc này sẽ khẳng định độ "chất", độ "chịu chơi" của bạn. Nhưng chúng ta nên là một người tiêu dùng thông thái và tiết chế tốt cảm xúc của bản thân để mua được sản phẩm yêu thích với giá hợp lý nhất! Do đó sự xuất hiện của từ khóa tìm kiếm "mua iphone x giá 5 triệu" cũng được xem như giới bình dân cũng rất "mơ ước" sở hữu sản phẩm này. Và hy vọng ở một ngày không xa iPhone X sẽ giảm giá và trở thành sản phẩm "bình dân".

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu được điện thoại iPhone X với mức giá hợp túi tiền nhất!

Xem thêm Cách dùng phần mềm copy, chép nhạc vào iPhone không cần iTunes

 

Tin liên quan

Liên kết hay