Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua bộ sạc pin dự phòng máy tính bảng cần lưu ý gì?

Thứ tư, 2016-02-24 16:15:00
Một bộ sạc pin dự phòng máy tính bảng đảm bảo chất lượng sẽ giúp bạn có thể sạc pin tablet nhanh chóng hơn, cũng như giúp tăng độ bền cho pin máy tính bảng

Bên cạnh những chiếc smartphone thì máy tính bảng cũng ngày càng trở nên quan trọng, đáp ứng nhu cầu của dụng của nhiều người. Với một chiếc máy tính bảng gọn nhẹ, bạn có thể vào mạng 24/24 để lướt web, tra cứu thông tin, tin tức, online Facebook, mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone, Gmobile… online nạp tiền cho tài khoản điện thoại thay cho cách mua thẻ cào giấy thông thường.

Nhiều model máy tính bảng còn được tích hợp tính năng nghe gọi như điện thoại, vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Điều này rất tiện lợi cho người dùng khi bạn có thể sử dụng máy để nhắn tin, gọi điện cho bạn bè, người thân, người yêu ngay trên chiếc máy tính bảng của mình mà không phải sử dụng smartphone. Với chiếc máy tính bảng có hỗ trợ tính năng đàm thoại, nghe gọi, SMS, bạn có thể liên lạc ở mọi lúc mọi nơi.

Pin sạc đa năng cho điện thoại Romoss Sense 6 - 20.000mAh giá 450,000

pin sac da nang cho dien thoai romoss sense 6 - 20.000mah gia 450,000

Song, nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài thì dung lượng pin của máy tính bảng cũng sẽ không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì vậy, một bộ sạc pin dự phòng máy tính bảng chính là phụ kiện mà mỗi người nên tự trang bị cho mình, để tăng thời gian sử dụng máy, giúp tránh được tình trạng đang sử dụng thì máy bị hết pin giữa chừng.

mua bo sac pin du phong may tinh bang

Mua bộ sạc pin dự phòng máy tính bảng cần lưu ý gì?

Thị trường sạc pin dự phòng cho máy tính bảng hiện nay rất đa dạng về chủng loại, phong phú về giá cả, do đó, làm thế nào để chọn mua được một bộ sạc pin máy tính bảng phù hợp, đảm bảo chất lượng không phải là chuyện dễ dàng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua bộ sạc pin dự phòng cho máy tính bảng đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, hoạt động an toàn và hiệu quả.

1. Mua sạc pin máy tính bảng tại các địa chỉ uy tín

Tìm mua sạc pin máy tính bảng hay cục sạc máy tính bảng… tại các địa chỉ uy tín là kinh nghiệm đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Mua hàng tại các địa chỉ uy tín giúp đảm bảo chất lượng cho sản phẩm bạn muốn mua. Thay vì việc sở hữu những bộ sạc pin giá rẻ, nhưng không đảm bảo chất lượng có thể gây cháy nổ, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng, tốt nhất bạn nên mua sạc chính hãng tại các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

bo sac pin du phong may tinh bang

Nên mua bộ sạc pin dự phòng máy tính bảng tại địa chỉ uy tín

Xem thêm: Điện thoại không sạc được pin và cách khắc phục tốt nhất

2. Lựa chọn pin sạc có dung lượng phù hợp

Khi mua sạc pin tablet, hay củ sạc máy tính bảng, bên cạnh việc chọn mua hàng chính hãng, bạn còn cần lưu ý lựa chọn pin dự phòng có dung lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng, thay vì việc chăm chăm mua viên pin có dung lượng “khủng”. Nếu bạn sử dụng máy tính bảng với dung lượng pin 5.000 – 6.000mAh thì bạn nên cân nhắc mua một viên pin sạc dự phòng có dung lượng lớn hơn, từ 10.000 – 20.000mAh sẽ phù hợp hơn thay vì chọn mua viên pin có dung lượng nhỏ, bởi vì nó sẽ không cung cấp đủ năng lượng cần thiết.

3. Lựa chọn pin sạc có đầu ra tương thích

Khi mua bộ sạc pin dự phòng máy tính bảng, bạn cũng cần chú ý lựa chọn pin sạc có cổng ra (output) tương thích, để có thể giúp cho quá trình sạc pin máy tính bảng được nhanh chóng hơn, tránh mất thời gian chờ đợi. Hầu hết cổng vào của máy tính bảng hiện nay đều sử dụng chuẩn microUSB với hiệu suất đầu vào 5V-2A. Vì vậy, khi mua pin sạc bạn cũng nên quan tâm đến hiệu suất đầu ra của pin để chọn được cổng cắm phù hợp.

Sau khi sạc đầy pin cho chiếc máy tính bảng của mình, bạn có thể tha hồ sử dụng máy cho các mục đích giải trí online như chơi game, xem phim, video clip, lướt web… hay thực hiện các giao dịch online như nạp tiền Gmobile, Mobifone, Viettel… cho tài khoản điện thoại, hay nạp thẻ game online,… nhanh chóng, tiện lợi tại các cổng website cung cấp dịch vụ như Vienthong.com.vn. 

Liên kết hay