Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mobifone tung chương trình khuyến mại mới nhân dịp Quốc khánh 02/9

Thứ hai, 2015-08-31 15:30:45
Nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày lễ Quốc khánh, Mobifone triển khai chương trình khuyến mại cực hấp dẫn cho người dùng nạp tiền điện thoại Mobifone

Nhân dịp cả nước hân hoan đón chào dịp kỉ niệm 70 năm Quốc khánh, nhà mạng Mobifone triển khai chương trình khuyến mại cực hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng sử dụng thuê bao Mobifone trả trước.

mobi

Mobifone tặng 70.000 cho thẻ nạp 100k trở lên

Khác với các dịp khuyến mại khác chỉ tặng 50% giá trị thẻ nạp, lần này, nhà mạng triển khai nội dung khuyến mại tặng 70.000đ cho các thẻ nạp có mệnh giá từ 100.000đ trở lên vào ngày 01/9/2015. Số tiền khuyến mại được cộng luôn vào tài khoản chính. Và chỉ áp dụng một lần khuyến mại trên một thuê bao. Có thể nói đây là cơ hội cực hiếm để khách hàng nhanh tay nạp tiền điện thoại cho tài khoản thuê bao của mình.

Nếu chỉ với thẻ nạp 100k mà khách hàng đã được cộng 70k như vậy nhà mạng Mobifone đã tặng cho khách hàng lên đến 70% giá trị thẻ nạp. Đây có thể cũng được xem như một món quà tri ân đến khách hàng của Mobifone  trong không khí chào mừng Quốc khánh nước nhà. Người dùng có thể sử dụng kênh nạp tiền online Mobifone để nạp tiền cho thuê bao của mình nhanh chóng và tiện lợi hơn.

nap tien mobifone

Nạp tiền điện thoại Mobifone online để vừa hưởng khuyến mại vừa được chiết khấu 5%

Nạp Card Viettel 200K

Nhà mạng Mobifone đang là một trong ba nhà mạng giữ vị thế chân vạc của thị trường mạng di động Việt Nam, mặc dù đang đứng sau Viettel và Vinaphone song Mobifone đã và đang không ngừng nỗ lực triển khai các sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến khách hàng và có sự cạnh tranh gay gắt với hai nhà mạng kia.

Người sử dụng thuê bao Mobifone liên tục nhận được sự chăm sóc từ nhà mạng, hàng tháng đều nhận được những chương trình khuyến mại nhiều ưu đãi cho cả dịch vụ thoại, tin nhắn, 3G…vv. Hơn nữa, nhà mạng này còn đặc biệt quan tâm đến các đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ di động mà thu nhập thấp như học sinh, sinh viên… để áp dụng nhiều chính sách ưu đãi riêng cả về cước phí và phạm vi dịch vụ sử dụng.

Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của kênh nạp tiền online Mobifone

Liên kết hay