Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mobifone khuyến mãi 60% khi chuyển vùng thoại quốc tế

Thứ tư, 2015-12-30 15:50:00
Mobifone khuyến mãi 60% khi chuyển vùng thoại quốc tế, giúp khách hàng tiết kiếm chi phí lớn khi liên lạc đi nước ngoài

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất, sử dụng dịch vụ với giá cướ rẻ nhất cho khách hàng khi ra nước ngoài, MobiFone vừa triển khai 2 gói cước Roam Saver và DataRoam Saver sử dụng dịch vụ thoại, SMS và dịch vụ dữ liệu với mức cước siêu rẻ.

Cụ thể đối với gói cước Roam Saver được thiết kế cho khách hàng của MobiFone ra nước ngoài sử dụng dịch vụ chuyển vùng (roaming) dịch vụ thoại và SMS sẽ có mức tiết kiệm khoảng 60% so với mức gọi roaming thông thường. Nhờ vậy, thuê bao Mobifone tiết kiệm được khoản nạp tiền điện thoại Mobifone đáng kể dùng cho việc gọi đi quốc tế.

Chuyen vung quoc te Mobifone

Mobifone khuyến mãi 60% khi chuyển vùng thoại quốc tế

Ví dụ khách hàng của MobiFone đến Úc sử dụng dịch vụ chuyển vùng thoại, SMS (roaming) nếu gọi về Việt Nam sẽ có mức cước là 130.000 đồng/phút và nhận cuộc gọi là 16.000 đồng/phút, nhận SMS là 9000 đồng/SMS. Như vậy, nếu khách hàng gọi 2 phút về Việt Nam, nhận 2 cuộc gọi, nhận 10 SMS phải mất phí là 380.000 đồng, nhưng nếu khách hàng sử dụng gói cước Roam Saver thì chỉ hết 150.000 đồng. Như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được trên 60% chi phí dịch vụ chuyển vùng dữ liệu quốc tế khi sử dụng gói cước Roam Saver của MobiFone.

Hiện nay, MobiFone cung cấp 3 gói cước là B1 có mức cước là 150.000 đồng, khách hàng được gọi 2 phút về Việt Nam, nhận cuộc gọi 2 phút và miễn phí 10 SMS. Đối với gói B2 có mức cước là 300.000 đồng, nhưng khách hàng được gọi 4 phút về Việt Nam, nhận cuộc gọi 4 phút và miễn phí 20 SMS. Đối với gói B3 có mức cước là 500.000 đồng (tương đương giá trị của 50 lần thẻ Vinaphone 10K) nhưng khách hàng được gọi 8 phút về Việt Nam, nhận cuộc gọi 8 phút và miễn phí 20 SMS. Thời hạn sử dụng của gói cước này là 30 ngày.

MobiFone cho biết, đây là gói cước Mobifone khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng của MobiFone đi ra nước ngoài, nhưng mỗi khách hàng chỉ được đăng ký tối đa 2 lần trong một tháng cho mỗi gói cước. Gói cước này giúp khách hàng kiểm soát chi phí roaming vì khi sử dụng hết lưu lượng thoại miễn phí sẽ có tin nhắn thông báo để khách hàng biết.

Hiện gói cước này được áp dụng cho thuê bao MobiFone đến 27 quốc gia gồm: Úc/ Optus, Campuchia/ Smart Axiata, Trung Quốc/Unicom, Croatia/T-Mobile, Czech/T-Mobile, Estonia/ Tele2, Pháp/ Bouygues, Đức/T-Mobile, Greece/ Cosmote, Hong Kong/CSL, Hungary/T-Mobile, Ấn Độ/ Airtel, Indonesia/ Telkomsel, Nhật/NTT Docomo, Kazakhstan/ Tele2, Hàn Quốc/ SKT, Lào/ETL, Latvia/Tele2, Lithuania/Tele2, Malaysia/Maxis, Philippines/Globe, Nga/MTS, Singapore/Singtel, Slovakia/T-Mobile, Thụy Sỹ/ Tele2, Taiwan/ Mobile, Thái Lan/ AIS. 

chuyen vung data quoc te Mobifone

Mobifone khuyến mãi 90% khi chuyển vùng data quốc tế

Mobifone khuyến mãi 90% khi chuyển vùng data quốc tế

Nếu Roam Saver là gói cước sử dụng thoại siêu rẻ thì gói cước DataRoam Saver lại cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ dữ liệu khi ở nước ngoài với mức tiết kiệm lên đến 90% so với mức roaming dữ liệu thông thường.

Ví dụ, một khách hàng của MobiFone sang Úc sử dụng dịch vụ chuyển vùng dữ liệu (roaming data). Theo giá cước hiện nay thì 1 MB dữ liệu là 510.000 đồng. Nếu khách hàng sử dụng 10 MB dữ liệu sẽ có mức cước là 5,1 triệu đồng, nhưng nếu đăng ký gói cước DataRoam Saver  mà MobiFone cung cấp thì chỉ hết 350.000 đồng. Như vậy, khách hàng có thể tiết kiệm đến 91% chi phí cho việc sử dụng dịch vụ chuyển vùng dữ liệu quốc tế mà mình sử dụng. Với mức chi phí này thì những khách hàng của MobiFone đi ra nước ngoài không còn quá lo lắng về chi phí sử dụng dịch vụ chuyển vùng dữ liệu nữa.

MobiFone đang tung ra 3 gói cước trong nhóm DataRoam Saver là R10 với mức cước trọn gói là 350.000 đồng với 10 MB dữ liệu miễn phí, R30 có mức cước chọn gói là 1 triệu đồng cho 30 MB dữ liệu miễn phí và  gói R50 có mức cước chọn gói là 1,5 triệu đồng cho 50 MB data miễn phí.

MobiFone còn cho biết, nếu khách hàng muốn sử dụng dịch vụ chuyển vùng dữ liệu nữa thì sẽ phải đăng ký tiếp. Tuy nhiên, đây là gói cước siêu ưu đãi nên khách hàng chỉ được đăng ký tối đa 2 lần cho mỗi gói cước. Như vậy, mỗi khách hàng của MobiFone sẽ chỉ đăng ký tối đa 6 lần để sử dụng gói cước DataRoam Saver  trong một tháng.

Hiện gói cước này được áp dụng cho thuê bao MobiFone đến 25 quốc gia gồm: Úc/Optus, Campuchia/Smart Axiata, Trung Quốc/Unicom, Croatia/T-Mobile, Czech/ T-Mobile, Estonia/ Tele2, Pháp/ Bouygues, Đức/ T-Mobile, Hong Kong/ CSL, Hungary/ T-Mobile, Ấn Độ/ Airtel, Nhật/NTT Docombo, Kazakhstan/ Tele2, Hàn Quốc/SKT, Lào/ETL, Latvia/ Tele2, Lithuania/ Tele2, Macau/ CTM-Macau, Malaysia/ Maxis, Philippines/Globe, Nga/ MTS, Singapore/ Singtel, Thụy Sỹ/ Tele2, Đài Loan/Mobile, Thái Lan/AIS. 

 1 - Cách đăng kí dịch vụ Roam Saver:

Qua SMS: Soạn tin “DK_[Tên gói cước]” gửi 999

Qua USSD: Bấm tổ hợp *093*4*1*1#OK lựa chọn gói cước.

2 - Cách đăng kí dịch vụ DataRoam Saver :

Qua SMS: Soạn tin “DK_Mã gói” gửi 999

Qua USSD: Bấm tổ hợp *093*4*2*1#OK  lựa chọn gói cước

>> Xem thêm: EVENT: Quay số may mắn - Trúng luôn thẻ cào

Liên kết hay