Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mẹo hốt tiền nhanh trong game Tập Kích không cần tốn sức

Thứ năm, 2017-05-18 11:35:30
Game Tập Kích đưa người chơi bước vào một thế giới chiến giữa những phe đối lập đầy thú vị. Mẹo hốt tiền nhanh trong game Tập Kích không cần tốn sức khi chơi game.

Game Tập Kích Mobile dường như vẫn đang là một chủ đề khá nóng bỏng trong thời gian này, mặc dù game đã được ra mắt một thời gian nhưng những gì mà tựa game này để lại chắc chắn sẽ khiến cho người chơi không thể nhắm mắt làm ngơ.

Tựa game Tập Kích đưa người chơi bước vào một thế giới chiến giữa những phe đối lập, hay những map bản đồ đầy Zombie và bạn phải cố gắng để nó không ăn thịt bạn. Điểm ấn tượng nhất khi tham gia trờ chơi Tập Kích chính là mang tới cho người chơi  một hệ thống vũ khí vô cùng đồ sộ, ngoài các loại súng trường, súng ống thông thường thì bạn còn có cơ hội sở hữu những thiết bị tối tân với tạo hình khá thú vị và bắt mắt.

Mẹo hốt tiền nhanh trong game Tập Kích không cần tốn sức

Mẹo hốt tiền nhanh trong game Tập Kích không cần tốn sức

Nhưng để sổ hữu những loại vũ khí này bạn phải có một số tiền khá lớn, cho nên bài viết này sẽ đề cập tới mẹo hốt tiền nhanh trong game Tập Kích không cần tốn sức, không quá tốn để Nạp tiền online Vinaphone, Mobifone, Viettel vào game mà vẫn có vũ khí xịn cho người chơi khi tham gia game Tập Kích Mobile.

Ngoài việc nạp thẻ game, Game Tập Kích còn mang đến cho người chơi không ít cách chơi để có thể sở hữu Kim Cương một cách nhanh nhất. Chế độ thi đấu Champion Cup là tính năng được ưa chuộng nhất tại ingame. Và đây chính là một chế độ chơi duy nhất trong game Tập Kích mang lại kim cương cho người chơi.

Để tham gia vào đấu thì bạn phải bỏ 20 Kim Cương lệ phí, người chơi sẽ tham gia vào chế độ chơi Cup Vô Địch, trải qua rất nhiều vòng đấu khó khăn và căng thẳng với các màn chơi khác nhau, và Team chiến thắng cuối cùng dành chiến thắng thì sẽ nhận được phần thưởng là 100 Kim Cương cho mỗi thành viên. Nhưng để trở thành đội chiến thắng thì người chơi phải biết vận dụng các kỹ năng cũng như chiến thuật chơi để tham gia chơi game.

Hệ tống vũ khí trong game

Hệ tống vũ khí trong game

Nếu người chơi đạt chức vô địch trong game thì hằng ngày bạn sẽ nhận được 80 kim cương, đương nhiên bạn sẽ mất 20 kim cương để tham gia vào trận đấu. Trong vòng 1 tuần, người chơi đã có thể kiếm được tối đa 560 Kim Cương, tương đương với khoảng 500.000 VNĐ tiền mặt như vậy bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền áp dụng cách nạp tiền Mobifone, thẻ điện thoai, thẻ game… để nạp tiền game.

Nhưng nếu như bạn muốn đầu tư sinh lời thì có thể mua thẻ tháng để chơi. Bạn chỉ cần bỏ ra 100k mua thẻ tháng, người chơi sẽ nhận được ưu đãi hoàn trả Kim Cương liên tục với 25 Kim Cương nhận được mỗi ngày khi đăng nhập (và 50KC khi có sự kiện nhân đôi).

Bên cạnh đó việc tích lũy nạp thẻ có thể giúp nâng cấp vip của người chơi. Khi cấp độ VIP càng cao, thì những mức ưu đãi về phần thưởng nhận được trong game càng lớn. Bên cạnh đó việc chinh phục game càng trở nên dễ dàng hơn nhờ vào % Gold và Kinh nghiệm cộng thêm bởi ưu đãi VIP.

Game thủ nên tiết kiệm kim cương bằng cách thử vận may với tính năng Quân Trang và Vòng quay bí ẩn. Khi có một lượng kim cương lớn bạn có thể tân trang cho mình trang phục và vũ khí mới và hiện đại hơn để tham chiến dễ dàng hơn.

Xem thêm: Top 3 game bắn súng hot – cộng đồng tham gia lớn nhất năm 2017

Tin liên quan

Liên kết hay