Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mã vùng điện thoại bàn cố định thành phố Hải Phòng mới nhất 2018

Thứ hai, 2018-07-09 16:30:15
Xem ngay mã vùng số điện thoại của Hải Phòng mới nhất 2018 là bao nhiêu và cách gọi điện thoại bàn theo mã vùng mới ở Hải Phòng đơn giản, dễ nhớ, hiệu quả nhất

Theo Quyết định 2036/QĐ-BTTTT của Bộ TT&TT ngày 21/11/2016, mã vùng điện thoại Hải Phòng cũ 31 sẽ đượcchuyển đổi sang mã vùng điện thoại mới từ ngày 15/4/2017. Việc thay đổi mã số điện thoại bàn từ đầu số cũ 31 sang đầu số mới này có thể khiến cho việc liên lạc của người dùng gặp không ít khó khăn bất tiện nếu như không nắm rõ được mã vùng điện thoại cố định Hải Phòng mới là bao nhiêu.

Mã vùng điện thoại Hải Phòng là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại Hải Phòng là bao nhiêu?

Mặc dù hầu hết các thuê bao sử dụng điện thoại cố định và thuê bao di động của các nhà mạng viễn thông đang hoạt động trên toàn quốc đã được thông tin về việc thay đổi mã vùng điện thoại cố định ở Hải Phòng nhưng vẫn có không ít thuê bao vì nhiều ý do mà không biết mã vùng điện thoại cố định thành phố Hải Phòng mới là bao nhiêu, vẫn đến việc liên lạc đến số điện thoại cố định tại Hải Phòng theo mã vùng mới bị gián đoạn.

Nhằm giúp các thuê bao điện thoại cố định và thuê bao di động có thể thực hiện các cuộc gọi đến số thuê bao cố định, số máy bàn tại Hải Phòng được nhanh chóng, trơn tru, thông suốt, chuyên trang Nạp tiền online Vienthong của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về mã vùng điện thoại của Hải Phòng cùng với cách gọi điện thoại cố định của Hải Phòng mới 2018 dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi!

Mã vùng điện thoại Hải Phòng mới nhất là bao nhiêu?

Theo Quyết định 2036/QĐ-BTTTT của Bộ TT&TT ngày 21/11/2016, mã vùng điện thoại bàn của Hải Phòng cũ là 31 sẽ được thay đổi từ ngày 15/4/2017 sang mã vùng mới. Để có thể gọi điện đến số máy bàn cố định tại Hải Phòng, thuê bao điện thoại cần bấm mã vùng mới này thay cho mã vùng cũ.

Hiện tại, mã vùng điện thoại tỉnh Hải Phòng sẽ chuyển đổi từ 31 sang 225. Như vậy thuê bao di động hoặc thuê bao từ tỉnh ngoài khi gọi điện đến các số điện thoại bàn ở Hải Phòng sẽ dùng mã vùng điện thoại Hải Phòng mới nhất 2018 là 0255 thay vì mã vùng Hải Phòng 2017 là 031.

Cách gọi điện thoại theo mã vùng điện thoại tỉnh Hải Phòng mới

Mã vùng số điện thoại thành phố Hải Phòng cũ 31 đã có một khoảng thời gian sử dụng rất dài, do đó, hầu hết thuê bao điện thoại đều đã quá quen thuộc với việc quay số gọi điện đến số máy bàn theo số mã vùng cũ 31 này. Khi thay đổi sang mã vùng điện thoại Hải Phòng mới 225, có không ít người dùng gặp khó khăn trong việc liên lạc đến các số máy bàn, làm ảnh hưởng đến công việc, việc liên lạc…

Tình trạng này xảy ra do nhiều nguyên nhân. Có thể là do thuê bao điện thoại chưa cập nhật được đầu số mã vùng mới của Hải Phòng khi gọi điện liên lạc vì chưa nắm được thông tin về việc đổi mã điện thoại cố định tại Hải Phòng.

Hoặc có trường hợp mặc dù đã biết được thông tin về việc chuyển đổi đầu số điện thoại cố định từ 31 sang 225 của Hải Phòng nhưng vẫn bấm nhầm đầu số máy bàn do thói quen nhiều năm, làm ảnh hưởng đến việc gọi điện, gây mất thời gian không đáng có.

Cách gọi điện theo mã vùng điện thoại Hải Phòng mới

Cách gọi điện theo mã vùng điện thoại Hải Phòng mới

Nếu bạn chưa biết cách gọi điện thoại cố định theo mã vùng Hải Phòng 2018 mới nhất như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi cách gọi điện thoại máy bàn mà chuyên trang Mua thẻ game Vienthong đã tổng hợp sau đây để không còn mất nhiều thời gian cho việc gọi điện đến số cố định tại Hải Phòng nữa nhé! Để gọi điện đến số máy cố định Hải Phòng, các bạn chỉ cần bấm như sau:

Bấm 0 + 225 + số điện thoại cần gọi

Trong đó:

+ 0 là mã số gọi trực tiếp đường dài trong nước.

+ 225 là mã vùng điện thoại cố định của tỉnh Hải Phòng mới thay đổi

+ Số máy cần gọi chính là số điện thoại cố định tại Hải Phòng bạn muốn liên lạc.

Nếu bạn muốn liên lạc với số máy bàn tại Hải Phòng thì đừng quên bấm số 0 trước, tiếp đến bấm mã vùng điện thoại Hải Phòng và cuối cùng là số điện thoại cần gọi để có thể liên lạc với số máy cố định tại Hải Phòng nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết về mã vùng điện thoại bàn Hải Phòng mới nhất 2018 mà các bạn có thể tham khảo nếu chưa biết mã vùng điện thoại Hải Phòng mới là bao nhiêu, đâu là đầu số mã vùng số điện thoại Hải Phòng mới đổi.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trong bài viết trên đây của chuyên trang vienthong, các bạn đã có thể biết mã vùng điện thoại của Hải Phòng là bao nhiêu, không còn phải thắc mắc, băn khoăn với các câu hỏi như mã vùng điện thoại của Hải Phòng là gì, liên hệ với số máy bàn tại Hải Phòng theo mã vùng điện thoại thành phố Hải Phòng mới nào…

Với thông tin chi tiết về mã vùng điện thoại tỉnh Hải Phòng trên đây, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ không phải mất thời gian tra cứu thông tin mã vùng điện thoại ở Hải Phòng mỗi khi cần liên hệ với số điện thoại cố định tại Hải Phòng.

Xem thêm: Cách đổi điểm tích lũy hội viên Vinaphone Plus sang VPOINT lấy quà

Tin liên quan

Liên kết hay