Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lướt facebook thường xuyên nên chọn gói cước 3G nào?

Thứ ba, 2015-12-29 17:20:30
Lướt facebook thường xuyên nên chọn gói cước 3G nào vừa rẻ vừa tiện, tiết kiệm chi phí đăng ký 3G Mobifone?

Nếu bạn thường xuyên lướt facebook mỗi ngày trên di động, máy tính bảng thì nên lựa chọn đăng ký gói cước 3G Mobifone giá rẻ FB1 (theo ngày) và FB30 (theo tháng) để tiết kiệm chi phí đăng ký 3G nhất.

>> Xem thêm: Mỗi cá nhân sẽ được sử dụng tối đa bao nhiêu thuê bao trả trước?Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cuối cùng tháng 12

goi cuoc 3G facebook

Lướt facebook thường xuyên nên chọn gói cước 3G nào?

Gói cước FB1 (Theo ngày):

– Cú pháp đăng ký: DK FB1 gửi 999.

– Cước phí: 3000đ/ngày.

– Ưu đãi: Miễn phí lướt facebook không giới hạn trong 1 ngày.

Lưu ý: Gói cước chỉ sử dụng được trong 24h kể từ khi đăng ký, nếu trong khoảng thời gian này bạn không sử dụng hết gói cước thì sẽ không được cộng vào hôm sau. Vì vậy sau khi nạp tiền điện thoại và đăng ký bạn phải sử dụng ngay gói dịch vụ hết trong ngày.

Gói cước FB1 mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng khi có nhu cầu truy cập facebook bất chợt trên di động mà không có hỗ trợ wifi nhất là khi đi du lịch, đi công tác ngắn hạn. Tuy nhiên việc giới hạn thời gian sử dụng trong 24h đồng hồ cũng gây ra những phiền toái nhất định. Vì vậy bạn có thể tham khảo gói cước facebook có chu kỳ tháng (30 ngày).

Gói cước FB30 (Theo tháng):

– Cú pháp đăng ký: DK FB30 gửi 999.

– Cước phí: 20.000đ/tháng

– Ưu đãi: Miễn phí lướt facebook không giới hạn trong 1 tháng (30 ngày)

Goi cuoc 3G FB1 Mobifone

Lựa chọn gói cước 3G FB1 Mobifone tiết kiệm chi phí truy cập facebook

Như vậy chỉ cần nạp thẻ Vinaphone 50K và đăng ký gói cước FB30 là bạn thoải mái lướt face mà không phải bận tâm về dung lượng hay cước phát sinh ngoài gói. Gói cước này quá tiện dụng và siêu tiết kiệm cho các tín đồ facebook.

Có thể thấy đây là  2 gói cước 3g Mobifone cực hấp dẫn, nếu bạn thường xuyên sử dụng 3G lướt Facebook thì không thể bỏ qua 2 gói FB1 và FB30 ưu đãi khủng này.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu sử dụng internet vào nhiều mục đích giải trí như đọc tin, nghe nhạc, chơi game bạn nên đăng ký gói cước 3G Mobifone trọn gói giá rẻ không giới hạn, miễn phí cước phát sinh ngoài như gói MIU, MIU90…

 

 

Liên kết hay