Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lỗi nạp thẻ Garena không nhận được Sò xử lý như thế nào?

Thứ tư, 2016-02-10 13:20:30
Lỗi nạp thẻ Garena không nhận được Sò xử lý như thế nào được rất nhiều game thủ quan tâm. Mời các game thủ cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Bán card Garena (Sò) online giá rẻ, Mua thẻ Garena (Sò) trực tuyến

Giống như mọi tựa game khác, các game thủ của Liên Minh Huyền Thoại, Chiến cơ Huyền Thoại, FIFA Online 3, DotA… bên cạnh việc thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động trong game để kiếm vật phẩm, mua Vàng, đổi Ngọc, mở chức năng Pet, hay kiếm vũ khí hạng nặng, mua bán cầu thủ,… đều có thể lựa chọn một phương thức khác đó chính là nạp tiền cho tài khoản game của mình.

loi nap the garena khong nhan duoc so

Lỗi nạp thẻ Garena không nhận được Sò xử lý như thế nào?

Để nạp tiền cho tài khoản game Garena của mình, các game thủ có thể lựa chọn nhiều cách thức nạp tiền, trong đó có thể kể đến cách nạp tiền bằng tin nhắn SMS, nạp tiền từ tổng đài, hoặc nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại (game thủ chỉ cần mua thẻ Vinaphone, thẻ Viettel, thẻ Mobifone… sau đó sử dụng mã số nạp tiền và số seri trên thẻ là có thể nạp được tiền cho account game của mình…).

Trong số các cách thức nạp tiền này, sử dụng thẻ game trả trước Garena là một trong những cách thức được game thủ ưa chuộng hơn cả. Thẻ Garena là loại thẻ game trả trước do Công ty Garena Việt Nam chính thức phát hành, với các mệnh giá thẻ Garena 20K, 50K, 100K, 200K, 500K… giúp các game thủ có thể nhanh chóng nạp Sò vào game, và sử dụng Sò này để quy đổi sang các đơn vị tiền tệ tương ứng trong các game khác nhau. Ví dụ như CASH trong FIFA Online 3, RP trong Liên Minh Huyền Thoại, hay Kim Cương trong Chiến Cơ Huyền Thoại…

Song trong quá trình nạp thẻ Garena, không ít game thủ phản ánh gặp phải lỗi nạp thẻ Garena, thẻ nạp vào tài khoản nhưng lại không nhận được Sò. Điều này khiến cho các game thủ cảm thấy hoang mang, không hiểu là lỗi do hệ thống kỹ thuật, hay thẻ Garena sử dụng có vấn đề, hay vì lý do nào khác.

Ngoài ra, tâm trạng chung của các game thủ khi không nạp được thẻ Garena đó chính là cảm giác bực bội, khó chịu vì thẻ đã nạp nhưng lại không nhận được Sò, cảm giác này giống như bị “lừa” theo như ý kiến của một số game thủ gặp phải tình trạng nạp thẻ Garena bị lỗi.

loi nap the-garena khong nhan duoc so

Tổng đài Hỗ trợ khi có lỗi nạp thẻ Garena không nhận được Sò

Xem thêm: Nạp thẻ Garena FIFA Online 3 tiết kiệm nhất

Chia sẻ về vấn đề nạp thẻ garena lỗi, một thành viên có nick name tuandat1090 trên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại chia sẻ: “Mình nạp một thẻ Garena có mệnh giá 100K vào game nhưng đến hôm nay vẫn không nhận được Sò. Cảm giác cứ như bị lừa vì rõ ràng thẻ đã nạp nhưng Sò ở đâu thì chẳng thấy, mặc dù khi nạp xong đã báo nạp thành công mà một ngày rồi vào game vẫn không thấy Sò đâu”.

Cũng gặp tình trạng nạp thẻ Garena không được, một game thủ khác chia sẻ, sau khi nhập mã số bí mật cùng số serial trên thẻ game vào ô trống bắt buộc, hệ thống hiện dòng thông báo nạp thẻ Garena đang xử lý nhưng cuối cùng kiểm tra tài khoản thì vẫn không thấy số Sò cần có hiện trong tài khoản.

Vậy khi gặp lỗi nạp thẻ Garena không nhận được Sò, game thủ cần xử lý như thế nào? Trước hết, bạn cần kiểm tra lại xem có nạp thẻ Garena sai mã pin hay không, vì có rất nhiều game thủ do không cẩn thận đã nhập nhầm con số trong mã pin, khiến cho việc nạp Sò gặp rắc rối. Điều này cũng tương tự như khi sử dụng thẻ cào giấy để nạp tiền Mobifone, Viettel, Vinaphone…

Trong trường hợp bạn đã kiểm tra kỹ càng lại mã pin, số seri của thẻ game, và chắc chắn bạn đã điền đúng số, mà vẫn không nạp được thẻ Garena, nhận Sò thì có thể lý giải nguyên nhân tại sao nạp thẻ Garena không được đó chính là do lỗi hệ thống. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trực tuyến của Garena để báo lỗi nạp thẻ Garena bằng cách sử dụng tính năng live chat trực tiếp với kỹ thuật viên. Hệ thống hoạt động từ 7h sáng đến 22h tối liên tục tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Song song với kênh hỗ trợ live chat, bạn có thể liên hệ với tổng đài 1900 1282 hoặc gửi câu hỏi tại box Hỗ Trợ trên diễn đàn Hỗ trợ Garena.

Liên kết hay