Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lời bài hát và cách tải Em không thể Tiên Tiên làm nhạc chờ Mobifone

Thứ bảy, 2018-10-27 09:15:15
Lời bài hát Em không thể của Tiên Tiên x Touliver bản full và hướng dẫn cách tải, cài đặt Em không thể làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động

Em Không Thể là ca khúc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trẻ Tiên Tiên sau 5 tháng kể từ khi MV Over You ra mắt. Ca khúc này là dự án hợp tác chính thức đầu tiên của Tiên Tiên với nhà sản xuất Hoàng Touliver chứ không chỉ là phối lại các ca khúc cũ như trước đây.

Ca khúc Em Không Thể của Tiên Tiên ngay từ khi ra còn là clip teaser với 2 câu hát “Em Không Thể biến mùa hạ thành đông như cũng không thể khiến anh về bên em/ Em Không Thể viết xong bản tình ca cho chúng ta vì biết ai còn lắng nghe?” đã nhận được sự quan tâm chú ý và được đông đảo bạn trẻ yêu nhạc hào hứng đón nhận.

Chỉ sau hơn 3h đăng tải trên Facebook cá nhân, clip teaser này đã có hơn 101 nghìn lượt view và 4.8 nghìn lượt share trên FB. Đến khi ca khúc chính thức được ra mắt trên Youtube đã leo lên TOP thịnh hành của mạng chia sẻ video clip lớn nhất thế giới này.

Cách tải bài hát Em không thể của Tiên Tiên

Cách tải bài hát Em Không Thể của Tiên Tiên

Nếu bạn đang muốn biết ca khúc Em Không Thể của Tiên Tiên lyrics, lời như thế nào cũng như cách tải nhạc chờ Mobifone bài hát này cho điện thoại di động ra sao thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong chúng tôi nhé!

Lời bài hát Em Không Thể của Tiên Tiên

Không chỉ sở hữu giai điệu cực bắt tai, mang đậm cá tính, phong cách của Tiên Tiên, cũng như MV Em Không Thể cực ấn tượng từ nội dung, diễn viên, màu sắc,… mà ca khúc Em Không Thể Tiên Tiên còn có phần ca từ, lời bài hát rất cuốn hút. Ca từ của bài hát dù đơn giản nhưng lại rất đa nghĩa, dễ đi sâu vào lòng người nghe và tạo được ấn tượng sâu sắc, khó phai mờ.

Dưới đây là bản lyrics đầy đủ của ca khúc Em Không Thể do Tiên Tiên thể hiện mà các bạn có thể tham khảo để biết vì sao ca khúc này ngay từ khi còn là clip teaser đã nhận được sự đón nhận hào hứng của fan hâm mộ đến như thế nhé!

Em vẫn nhớ như in những lần xa nhau

Chỉ cần quay lưng chớp mắt

Em đã nhớ anh da diết thật thà mong

Sẽ gần nhau thêm đôi chút

Hãy cho em biết,điều này sắp kết thúc

Anh có buồn không?

[Điệp khúc]

Em không thể biến mùa hạ thành đông

Như cũng không thể khiến anh về bên em

Em không thể viết xong bản tình ca

Cho chúng ta vì..

Biết ai còn lắng nghe?

Em Không Thể

Nah nah nah nah

Em không thể, Em không thể

Nah nah nah nah

Em không thể, Em không thể

Em không nhớ đôi ta đã từng bên nhau mấy lần hoàng hôn như thế

Từng ánh mắt trao nhau, tiếng cười nay đâu?

Chỉ còn khoảng không trống vắng

Hãy cho em biết,điều mà em muốn biết

Anh có buồn không?

[Điệp khúc]

Khi anh đi, là em biết anh đã muốn dừng lại

Nhìn vào em anh hãy nói!

Sự lặng yên thay câu trả lời

Khi anh đi trời đất kia,như cuồng quay, mà anh đâu cần! Anh đâu nào biết

Em không thể biến mùa hạ thành đông

Như cũng không thể

Em không thể viết xong bản tình ca

Cho chúng ta vì…

Biết ai còn lắng nghe?

Em không thể

Sự lặng yên kia thay câu trả lời

Em không thể, Em không thể

Sự lặng yên kia thay câu trả lời

Hướng dẫn cách tải, cài đặt nhạc chờ Mobifone bài hát Em Không Thể

Không chỉ có nhu cầu nghe bài hát Em Không Thể, tải Em Không Thể MP3… về điện thoại di động, máy tính để nghe nhạc mọi lúc mọi nơi, các tín đồ âm nhạc còn muốn sở hữu nhạc chờ Mobifone bài hát này cho Dế yêu của mình. Dưới đây là thông tin hướng dẫn chi tiết cách tải, cài đặt Em Không Thể  Tiên Tiên làm nhạc chờ sim Mobifone mà bạn có thể tham khảo khi cần.

1. Điều kiện cài đặt bài hát Em Không Thể làm nhạc chờ Mobi

Để tải, download Em Không Thể về điện thoại và cài đặt làm nhạc chờ Mobifone, bạn không thể thực hiện như khi tải bài hát này trên các website nghe nhạc trực tuyến như nhaccuatui, Zing MP3, nhacpro, hay chiasenhac… được mà cần phải đảm bảo điều kiện đầu tiên đó chính là đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động của mình.

Để đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn trong bảng dưới đây:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn SMS đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Mobifone

Các thuê bao di động Mobifone trả trước cần lưu ý, cước phí đăng ký Nhạc chờ Funring Mobifone sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước. Do đó, trước khi đăng ký dịch vụ nhạc chờ của Mobi cho điện thoại, bạn hãy kiểm tra số dư trong tài khoản gốc của mình xem có đủ cước phí đăng ký, cài đặt dịch vụ này hay không nhé!

Nếu số dư trong tài khoản không đủ thì bạn hãy mua thẻ mobifone nạp tiền cho tài khoản hoặc Nạp tiền online Mobifone trực tiếp trên website Vienthong.com.vn vừa nhanh vừa tiết kiệm chi phí hơn hẳn cách nạp tiền truyền thống.

2. Cú pháp tin nhắn tải nhạc chờ Mobifone Em Không Thể

Sau khi đã đăng ký cài đặt thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn tải nhạc chờ Mobifone Em Không Thể như sau:

GO NC Mã số nhạc chờ gửi 9084

Trong kho nhạc chờ của Mobifone có rất nhiều mã số nhạc chờ khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi một mã số bài hát nhạc chờ sẽ tương ứng với một phiên bản bài hát Em Không Thể khác nhau. Có mã số nhạc chờ là phiên bản Em Không Thể beat, có mã số là phiên bản Em Không Thể cover, có mã số lại tương ứng với phiên bản Em Không Thể mp3…

Để lựa chọn đúng ca khúc Em Không Thể mà bạn muốn tải, cài làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động của mình, bạn có thể nhấn vào biểu tượng hình tai nghe bên cạnh mỗi mã số bài hát để nghe thử nhạc chờ Mobifone trước khi tải bài hát này về làm nhạc chờ cho điện thoại.

Trên đây là những thông tin về lời bài hát Em Không Thể của Tiên Tiên cùng với hướng dẫn chi tiết cách tải, cài đặt nhạc chờ Mobi bài Em Không Thể cho điện thoại di động mà các bạn có thể tham khảo khi muốn sở hữu ca khúc này làm nhạc chờ điện thoại của mình, thay thế cho tiếng chuông chờ nhàm chán có sẵn trong máy.

Chúc các bạn tải nhạc chờ Mobi Em Không Thể thành công!

Xem thêm: Cách chụp hình, chụp ảnh 3D trên điện thoại iPhone, Android

Tin liên quan

Liên kết hay