Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Loạt game mobile hấp dẫn được đánh giá cao và rất đáng được mua về VN

Thứ sáu, 2015-06-12 09:10:15
Loạt game mobile hấp dẫn được đánh giá cao vừa mới ra mắt ở Trung quốc đang được cộng đồng game thủ Việt ngóng chờ các nhà phát hành game Việt mua bản quyền.

Những tựa game mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn trong bài viết dưới đây dù mới ra mắt chính thức hoặc ra mắt phiên bản thử nghiệm tại Trung Quốc nhưng thật sự rất đáng để các NPH Việt Nam đánh tiếng mua về.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile

Với những ưu thế vượt trội của mình, Cửu Âm Chân Kinh Mobile nhanh chóng giành được sự quan tâm của cũng như rơi vào tầm ngắm của không ít các NPH game nước ta. Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi mới nhận được, thương vụ đàm phán và giành quyền phát hành game tại Việt Nam đang có sự tham gia của mWork, NPH AE Game... Bên cạnh đó, nhiều khả năng VGG và Gosu cũng đang có ý định tham gia thương vụ này. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết liên quan vẫn chưa hề được hé lộ.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile

Nếu bạn đọc chưa biết, Cửu Âm Chân Kinh Mobile cung cấp cho người chơi gần như đầy đủ các võ công cần thiết để phối hợp, tạo thành các đòn thế liên hoàn, chiêu thức độc đáo khi giao chiến mà vẫn mang đậm phong cách điện ảnh như bản PC. Ngoài ra, người chơi có thể tận hưởng thế giới game một cách đầy đủ hơn cả phiên bản PC, cảm giác thật nhất khi chơi tựa game này trên màn ảnh rộng.

Cũng theo Snail Game thì Cửu Âm Chân Kinh Mobile cho người chơi hòa nhập vào thế giới ảo, thoát ra khỏi những ràng buộc về môn phái hay nghề nghiệp như những game mobile nhập vai truyền thống khác. Thay vào đó, trò chơi sẽ chú trọng vào yếu tố tự do như phiên bản PC đã từng làm.

Bên cạnh đó, với cơ chế điều khiển, chơi game trên màn hình cảm ứng sẽ cho phép người chơi thao tác chính xác, nhanh gọn hơn thay vì kết hợp quá nhiều thao tác trên bàn phím.

Bách Chiến Tam Giới

Bách Chiến Tam Giới là tựa game mobile nhập vai mang yếu tố thẻ bài 3D của nhà phát hành ShangHai YingTing Net Trung Quốc. Nội dung game cũng giống như chính cái tên của nó, một cuộc chiến bùng nổ của tam giới phân tranh, giành quyền lực.

[Description: game bach chien tam gioi]

Game mobile 3D Bách Chiến Tam Giới

Hiện tựa game đã chính thức ra mắt phiên bản cho iOS tại Trung Quốc, ngoài ra phiên bản cho Android cũng đã trình làng bản Open Beta để người chơi thỏa sức trải nghiệm. Bách Chiến Tam Giới sẽ đem bạn nến thế giới muôn vàn màu sắc đáng yêu với lối thiết kế Chibi sống động.

Tựa game đem tới một thế giới tiên cảnh đẹp mắt cho người chơi. Tựa game tái hiện lại cốt truyện tam giới kinh điển, tam giới phân tranh quyền lực giữa tiên, yêu ma và loài người. Các thế lực trỗi dậy chinh phục và tranh giành quyền lực. Cốt truyện của game pha trộn nhiều giới nên các tạo hình cũng rất đa dạng và phong phú.

Tứ Đại Thần Bộ

Tứ Đại Thần Bộ là một game nhập vai hành động ARPG 3D, đã được giới thiệu trên cổng 9game Trung Quốc. Khi tham gia game hay, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 4 nhân vật chính là Kiếm Hiệp, Thần Cơ, Quyền Sư, Linh Vũ. Thoạt nhìn, cơ chế chiến đấu và kỹ năng của các nhân vật này khá giống với 4 đại thần bổ Thiết Thủ, Truy Mệnh, Lãnh Huyết, Vô Tình. Tuy nhiên, ở đây nhà phát triển đã tạo điểm khác biệt bằng cách thêm vào class nữ, tạo nên sự đa dạng, và nét quyến rũ từ phái đẹp.

[Description: game tu dai than bo]

Game nhập vai hành động Tứ Đại Thần Bộ

Được xây dựng trên nền đồ họa 3D, Tứ Đại Danh Bổ hứa hẹn làm mãn nhãn người chơi bằng hình ảnh chất lượng tuyệt mỹ. Dù là một game di động nhưng trò chơi này không hề thua kém so với các game cài đặt trên thị trường. Họa tiết bắt mắt, sử dụng tông màu sáng, tạo hình, hoạt cảnh lớn nhỏ hài hòa mang sắc thái cổ kính Trung Hoa. Bên cạnh đó, hiệu ứng chiêu thức, phát quang vũ khí, trang bị, tạo điểm nhấn tăng thêm phần tinh tế cho Tứ Đại Thần Bổ Mobile trong mắt người chơi.

Huyết Ẩm Thiên Hạ

Huyết Ẩm Thiên Hạ là một game mobile 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty KingJoy. Trò chơi khai thác bối cảnh thần thoại thượng cổ, kết hợp kỹ thuật xây dựng hình ảnh tiên tiến từ bộ engine Unity 3D, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm hấp dẫn và mượt mà cho game thủ.

Trò chơi có 3 lớp nghề nghiệp gồm Chiến Sĩ đảm nhiệm vai trò tanker, Pháp Sư có thể gây sát thương cao và Đạo Sĩ biết hồi màu, tương tự với nhiều sản phẩm MMORPG cổ điển. Các nghề nghiệp đều có 2 giới tính với tạo hình diện mạo riêng biệt, có khả năng sử dụng đủ loại vũ khi như đao, kiếm, phiến, trượng…

Trò chơi có nền tảng đồ họa khá đẹp mắt và có nhiều nét tương đồng với những sản phẩm game client 2D cùng thể loại thời xưa. Người chơi có thể phiêu du qua nhiều vùng đất hư ảo, mỗi nơi lại được thiết kế theo một chủ đề, có hệ thống quái vật và cảnh vật đồng bộ. Hơn nữa, người chơi có thể trải nghiệm nhiều dạng gameplay đặc sắc để phát triển nhân vật, hiện thức quá con đường tu tiên chân chính.

Lữ Tiểu Bố Truyền Kỳ

Lữ Tiểu Bố Truyền Kỳ là một game mobile 3D thuộc thể loại RPG có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Zhangwo Wuxian và được vận hành bởi Seasun Entertainment. Trò chơi khai thác bối cảnh lịch sử “Tam Quốc Chí” quen thuộc, nhưng lại có pha trộn thêm những yếu tố thần thoại về ma tộc hoành hành khắp thiên hạ, kết hợp với cơ chế chiến đấu đậm tính hành động rất đã tay.

Trò chơi được phát triển bằng Unity 3D và áp dụng phong cách thiết kế Q-style dễ thương, tỏ ra thân thiện và đầy màu sắc nhằm cuốn hút phần đông người chơi casual trên nền tảng mobile. Các nhân vật, trường cảnh được xây dựng khá đặc sắc và có cử động mượt, tuy nhiên độ chi tiết thì vẫn còn thô và cần được nâng cao hơn.

Nạp thẻ/mua thẻ game một cách tiết kiệm nhất tại website: vienthong.com.vn để được hưởng chiết khấu theo từng mệnh giá.

Mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

 

Liên kết hay