Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lộ tin mới nhất về hình ảnh, cấu hình, giá điện thoại iPhone XI (iPhone 11)

Thứ tư, 2019-01-09 10:20:30
Tìm hiểu ngay một số thông tin mới nhất về hình ảnh, cấu hình cũng như giá của điện thoại iPhone XI (iPhone 11) sắp được Apple ra mắt trong năm 2019 này

Tương tự như các hãng điện thoại smartphone khác, Apple liên tục triển khai và trình làng các thế hệ điện thoại iPhone mới nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua công nghệ với Samsung. Nếu như trong năm 2018, giới công nghệ tốn nhiều giấy mực để nói về sản phẩm iPhone 9 thì gần đây model iPhone XI hay iPhone 11 lại là chủ đề được bàn tán xôn xao hơn cả.

Tham khảo Cách mua thẻ điện thoại online ngay trên điện thoại iphone xi cực dễ.

Được mệnh danh là iphone 2019, điện thoại iphone xi nhận được nhiều sự quan tâm, phỏng đoán và đặc biệt là từ sau khi thông tin hình ảnh iphone xi bị rò rỉ thì chiếc smartphone này càng trở thành nội dung hot của cộng đồng iFan. Vậy hình ảnh iphone 11 như thế nào,  giá iphone xi bao nhiêu? cũng như thông tin mới nhất về apple iphone 11 ra sao? Mời các bạn cùng tham khảo thông tin mà chúng tôi tổng hợp và cập nhật ngay sau đây.

Mặc dù the iphone 11 chưa ra mắt cũng như Apple cũng chưa đưa ra thông tin chính thức nào về sản phẩm này nhưng những hình ảnh về điện thoại iphone 11 2019 đã và đang xuất hiện dựa trên những phỏng đoán của những người yêu thích dòng công nghệ táo khuyết này. Trong đó, thông tin của Techradar được nhiều người chia sẻ bởi nội dung dự đoán khá chi tiết và sát thực tế hơn cả.

Theo Techradar thông tin, nhà sản xuất Apple trong năm 2019 sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone mới gồm: iPhone 11 tạm gọi là iPhone XI (bản nâng cấp của iPhone X), iPhone XI Plus (hoặc iPhone 11 Plus) và iPhone 9. Vậy các mẫu iphone 2019 này có gì mới? Chúng ta cùng tham khảo theo dự đoán của Techradar nhé:

1. Thiết kế iPhone 11, iPhone 11 Plus

Siêu phẩm iPhone 11 sẽ có thiết kế và kích thước tương tự iPhone X đã từng ra mắt và được bán rộng rãi trên thế giới, vì nhà sane xuất Apple sẽ không định hình lại thiết kế qua mỗi năm. Về iPhone 11 Plus, theo Techradar đây sẽ là bản phóng lớn của iPhone 11. Và cả hai mẫu này  sẽ được phát hành với 3 màu: đen, trắng, vàng.

Về kích thước, phiên bản iPhone 11 Plus sẽ có chiều dài 157.2 mm, rộng 77.1 mm, nhỏ hơn so với kích thước của iPhone 8 Plus là 158.4 x 78.1 mm. Bên cạnh đó theo một nguồn tin khác lại cho rằng kích thước iPhone XI Plus sẽ tương đương iPhone 8 Plus. Tuy nhiên, thay đổi về camera (cảm biến và ống kính lớn hơn) khiến độ dày của nó tăng lên thành 7.7 mm, tức dày hơn người tiền nhiệm 0.2 mm.

Thêm vào đó, nhà sản xuất cũng có thể làm phần viền vốn đã rất mỏng trên iPhone X trở nên mỏng hơn nữa trên iPhone 11 và 11 Plus, trong khi iPhone 9 do sử dụng màn hình LCD khó thu hẹp viền hơn nên sẽ không được hưởng may mắn tương tự.

Ngoài ra, Techradar còn dự đoán rằng điện thoại iPhone XI và XI Plus sẽ có khung thép không gỉ kết hợp mặt lưng kính, còn iPhone 9 chỉ dùng chất liệu kim loại cho cả phần khung lẫn mặt lưng.

Điện thoại iPhone 11 (iphone xi) có thiết kế không khác biệt lắm so với các phiên bản trước đó

Điện thoại iPhone 11 (iphone xi) có thiết kế không khác biệt lắm so với các phiên bản trước đó

2. Màn hình iPhone XI, iPhone XI Plus

Riêng về thông tin màn hình thì theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đến từ hãng nghiên cứu KGI cho hay iPhone XI sẽ được trang bị màn hình 5.8 inch, còn iPhone XI Plus là 6.5 inch, cả 2 đều dùng tấm nền OLED còn điện iPhone 9 sẽ có màn hình 6.1 inch, dùng tấm nền LCD để hạ giá thành. 

Và theo kích thước này thì màn hình model iPhone XI sẽ đạt mật độ điểm ảnh 458 ppi. Con số tương tự cho iPhone XI Plus màn hình 6.5 inch sẽ rơi vào khoảng 480 – 500 ppi.

Mua thẻ game online rẻ hơn, tiết kiệm thời gian hơn trên vienthong.

3. Hiệu suất của hai mẫu iphone 2019

Dựa trên thông số hiệu suất của các mẫu iPhone trước đó, thì các nhà dự đoánh cho rằng iPhone XI hỗ trợ tốc độ kết nối mạng bằng dữ liệu di động nhanh hơn và chỉ sử dụng modem Intel thay vì cả Intel lẫn Qualcomm như trước, đi kèm là khe cắm SIM kép và RAM 4 GB. Vi xử lý có thể là loại lõi tứ tốc độ 2.49 GHz và mang tên A12 +… như cách họ đã đặt tên cho A10 Fusion hay A11 Bionic.

Trên iPhone 2019 sẽ được trang bị Chip A12 và RAM được nâng cấp (trong khi đó ở iPhone 2017 đã có RAM cao nhất 3 GB) nhiều khả năng sẽ tạo ra một cuộc cách mạng về hiệu suất smartphone.

4. Camera của iPhone 11 và iPhone 11 plus

Hãng táo khuyết sẽ trang bị cho iPhone 11 và iPhone 11 Plus camera kép ở phía sau được nâng cấp cảm biến, ống kính lẫn thuật toán và camera trước cũng được cải thiện để trở nên thông minh hơn iPhone X, trong khi iPhone 9 chỉ tích hợp 1 camera. Cần biết rằng, gần đây, một bằng sáng chế miêu tả hệ thống camera đơn có thể cảm nhận chiều sâu giống camera kép của Apple đã được tiết lộ.

Bên cạnh đó t ài khoản Twitter @Onleaks - một người đã có những thông tin và hình ảnh dự đoán chính xác về các sản phẩm mới của Apple như iPad Pro 2018 hay iPhone X được ra mắt trong năm 2017 cũng đã dự đoán và đã hợp tác với Digit.in để tạo ra hình ảnh đầu tiên về chiếc iPhone 11 dựa trên những tin đồn gần đây.

Theo hình ảnh mà Onleaks cung cấp, mẫu iPhone mới sẽ có 3 camera và được đặt trong một khối hình vuông lớn khá giống Huawei Mate 20 Pro. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của model này đến từ cách sắp xếp 3 camera theo hình tam giác không giống với bất kỳ thiết bị nào.

Onleaks cho biết những hình ảnh rò rỉ này có khả năng chính xác cao vì nó được tạo ra dựa trên những thông tin từ phần cứng EVT dùng để kiểm tra kỹ thuật và phần cứng của Apple.

Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Onleaks cũng đã chia sẻ: “Trở lại với tháng 9/2019, tôi mang đến cho các bạn hình ảnh đầu tiên mà tôi đoán Apple sẽ sớm tiết lộ iPhone XI"

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất về camera của siêu phẩm iphone 11 này lại nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ người dùng vì thiết kế camera sau của iPhone mới không được đẹp mắt và có phần “lập dị”. Các ý kiến khác cho rằng, iPhone 11 nên được sắp xếp các camera sau cho đồng đều và cân đối hơn.

Hình ảnh dự đoán về camera của iPhone 11 đang gây nhiều tranh cãi

Hình ảnh dự đoán về camera của iPhone 11 đang gây nhiều tranh cãi

5. Pin

Theo dự đoán của ông Kuo, iPhone XI sẽ có pin lớn hơn iPhone X khoảng 10% trong khi mẫu iPhone XI Plus sẽ có pin khoảng 3.300 – 3.400 mAh (tăng khoảng 25%). Cả 2 đều áp dụng cách xếp pin dạng chữ L, còn iPhone 9 chỉ đặt thỏi pin dạng hình chữ nhật.

Việc sạc pin cho iPhone mới cũng sẽ diễn ra nhanh hơn vì Apple có thể tặng kèm sạc nhanh trong hộp thay vì yêu cầu mua riêng như trước. Mặc dù vậy, năm nay họ lại không bán sạc rời, nghĩa là nếu bạn muốn có củ sạc nhanh mới nhất, bạn phải mua iPhone 2019.

6. Giá bán dự kiến iphone xi

Và chắc chắn, sau những thông tin trên thì thông tin iphone 11 price, giá của điện thoại iphone XI (iphone 11) sẽ là mối quan tâm không thể thiếu của các tín đồ táo khuyết/

Theo nhiều phỏng đoán thì hai mẫu điện thoại iphone của năm 2019 sẽ rất đắt. iPhone XI có thể bắt đầu từ 999 USD (khoảng 23.23 triệu đồng) tương tự iPhone X, nghĩa là giá khởi điểm của iPhone XI Plus sẽ tiếp tục nâng giá bán iPhone lên một tầm cao mới.

iPhone 9 dùng màn hình LCD được cho là có giá rẻ nhất trong bộ ba. Chúng ta cùng chờ xem mức “rẻ” ấy cụ thể sẽ là bao nhiêu.

Một số báo cáo từng đề cập về việc Apple sẽ tối ưu khâu quản lý để giảm 10% chi phí của một số linh kiện. Còn theo một số nhà phân tích, “Táo khuyết” cũng có thể bỏ luôn đầu chuyển tai nghe lightning sang 3.5mm trong hộp để giảm thêm chi phí.

7. Ngày ra mắt và phát hành

Dựa trên thông tin từ Apple thì các mẫu iPhone 2019 gồm iPhone XI, iPhone XI Plus và iPhone 9 có thể sẽ ra mắt trong giai đoạn 2 tuần đầu tiên của tháng 9 và lên kệ vào cuối tháng.

Như vậy, thông qua nội dung dự đoán khá chi tiết về các mẫu điện thoại iphone sắp được ra mắt năm 2019 được chúng tôi tổng hợp trên đây, các bạn đã phần nào hình dung ra hình dáng cũng như cấu hình của sản phẩm này. Hy vọng, Apple sẽ tạo ra được bước đột phá với các mẫu iphone 2019 đang được nhiều người chờ đón này.

Xem thêm Cách rút tiền không cần thẻ ACB, Agribank, VCB, Vietin, BIDV, Techcombank

Tin liên quan

Liên kết hay