Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Liên Minh Tour 3 chính thức khởi tranh cùng các game thủ

Thứ năm, 2015-06-18 09:05:45
Liên Minh Tour 3 được ghi nhận là mùa giải có quy mô tổ chức lớn nhất từ trước đến nay. 14 Liên Minh Đột Kích trải dài khắp Bắc Trung Nam cũng chính là những địa điểm sẽ diễn ra các trận thư hùng của đấu trường Liên Minh Tour 3.

giaidaudotkich

Liên Minh Tour đã là một sân chơi quen thuộc, là nơi các game thủ thể hiện bản lĩnh trước đấu trường lớn và cũng là bước đệm để các team thi đấu, các tay súng thần thành nâng tầm tên tuổi của mình lên trong làng eSPorts Việt.

Xác định đây là đấu trường không thể thiếu để Đột Kích bước tới sân chơi ngày càng chuyên nghiệp hơn, là giải đấu để phát hiện các tài năng trẻ, tìm ra những team thi đấu xuất sắc nhất trong từng thời điểm, Liên Minh Tour 3 sẽ chính thức trở lại với nhiều hứa hẹn sẽ được bùng nổ trong mùa này.

 
lienminhtournamentseason3

Liên Minh Tournament Season 3

Quy mô giải đấu:

Với sự nở rộ của các Liên Minh Đột Kích trên toàn quốc, Liên Minh Tour 3 được ghi nhận là mùa giải có quy mô tổ chức lớn nhất từ trước đến nay. 14 Liên Minh Đột Kích trải dài khắp Bắc Trung Nam cũng chính là những địa điểm sẽ diễn ra các trận thư hùng của đấu trường Liên Minh Tour 3.

Giải thưởng hoành tráng

Để xứng tầm với quy mô tổ chức 14 tỉnh/thành trên toàn quốc, mùa giải Liên Minh Tour lần này cũng sẽ có quy mô giải thưởng hoành tráng không kém. Tổng giá trị giải thưởng Liên minh Tour 3 sẽ không dưới 9 số 0. Nếu đứng trên đỉnh của giải đấu, các team thi đấu sẽ phá vỡ mọi kỷ lục về giải thưởng dành cho một đấu trường Thể thao điện tử.

Lần đầu tiên xuất hiện giải nữ chuyên nghiệp

Nếu như trước kia chúng ta sẽ chỉ có các giải đấu phong trào dành cho các nữ game thủ thì từ khi đó nhận thấy tiềm năng cũng như khát khao thi đấu của các nữ chiến binh, lần đầu tiên trong khuôn khổ Liên Minh Tour 3 sẽ có sự góp mặt của một giải đấu chuyên nghiệp dành riêng cho các team nữ.

Đăng kí thi đấu

Các team có tham vọng chinh phục giải thưởng khủng có thể đăng ký thi đấu tại Liên Minh Đột Kích gần nơi các bạn hoạt động.
cac team thi dau

Tất cả đều đã sẵn sàng cho mùa giải Liên Minh Tour 3. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi liệu những ứng cử viên hàng đấu như CyberCore, Boss.CFVN, CTV.AceForce, Tomodachi… sẽ tiếp tục thống trị hay sẽ xuất hiện những gương mặt mới cùng những cuộc lật đổ ngoạn mục.

Liên kết hay