Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Liên Minh Huyền Thoại mạnh tay tặng quà “khủng” cho game thủ

Thứ tư, 2015-11-04 16:45:00
Liên Minh Huyền Thoại mạnh tay tặng quà “khủng” miễn phí cho game thủ trong mùa giải 6

Riot Games vừa bất ngờ đăng tải một thông tin hết sức thú vị về những phần thưởng mà họ sẽ áp dụng cho đấu trường Liên Minh Huyền Thoại kể từ mùa 6 trở đi.

“Chúng tôi hiểu rằng để đạt được những kết quả cao trong đấu trường xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại, người chơi đã phải cố gắng rất nhiều trong cả một thời gian dài. Do đó, chúng tôi muốn có thêm những phần thưởng thực sự xứng đáng để ghi nhận những chiến tích đó, chứ không chỉ dừng lại ở những khung thưởng, biểu tượng anh hùng, mắt vinh quang...”

>> Xem thêm: Vạch mặt “trò bẩn” trong mùa giải game Liên Minh Huyền Thoại / Vạch mặt “trò bẩn” trong mùa giải game Liên Minh Huyền Thoại

game Lien Minh Huyen Thoai

Liên Minh Huyền Thoại mạnh tay tặng quà “khủng” cho game thủ

Một thông tin khá thú vị phải không nào, ngay sau đó Riot cũng đã giới thiệu qua về một hệ thống mới có tên gọi là “Hextech Crafting”. Tạm hiểu thì đây giống như hộp quà bí ẩn nhưng người chơi chỉ có thể sử dụng chứ không tặng nó cho bất kì ai được, “Hextech Crafting” có 2 tính năng hoàn toàn khác biệt.

Đầu tiên, khi sử dụng vật phẩm mới này, Riot chào bán một vị tướng hoặc một trang phục ngẫu nhiên với giá rẻ hơn thực tế rất nhiều. Bạn có thể nạp tiền điện thoại hay thẻ game và lựa chọn mua hoặc không mua, thế nhưng hãy thử tưởng tượng xem, các trang phục siêu phẩm mà được chào bán với giá 50 đến 100RP thì sao nhỉ?

Tính năng thứ 2 còn thú vị và quan trọng hơn rất nhiều. Tính năng này cho phép người chơi kiếm được tướng hay trang phục hoàn toàn miễn phí, thế nhưng bù lại họ sẽ phải hoàn thành một số lượng trận đấu nhất định được đề ra từ trước.

Cho tới thời điểm hiện tại, Riot Games vẫn chưa hoàn thành 100% tính năng này, thế nhưng nhà sản xuất vẫn muốn chia sẻ những thông tin kế hoạch đầu tiên và mong chờ sự góp ý từ phía cộng đồng, cụ thể như sau:

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, “Hextech Crafting” là một hộp khóa vuông gần giống với hộp quà bí ẩn. Vậy câu hỏi được đặt ra là, kiếm nó ở đâu và mở nó bằng cách nào?

Liên Minh Huyền Thoại mạnh tay tặng quà “khủng” cho game thủ

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện Riot Games nói rằng tính năng Hextech Crafting sẽ không xuất hiện ngay ở giai đoạn đầu mùa 6 mà phải sau đó một thời gian. Người chơi có thể ngẫu nhiên nhận Hộp và Chìa Khóa sau khi hoàn thành một game đấu cùng với bạn bè.

Khi có trong tay cả 2 vật phẩm này, bạn có thể tiến hành mở Hòm và nhận những phần thưởng như tướng, trang phục thuê 7 ngày, thậm chí nếu may mắn hơn thì sẽ là vĩnh viễn.

Nhằm tăng tính thú vị của tính năng mới, Riot Games quyết định rằng, không phải lúc nào bạn cũng có thể nhận được ngay một chiếc Chìa Khóa hoàn chỉnh. Tỷ lệ xuất hiện của nó là khá thấp, thay vào đó bạn sẽ nhận được những mảnh Chìa Khóa riêng biệt. Tích lũy một lượng mảnh nhất định, bạn sẽ có thể đem chúng ghép lại thành Chìa Khóa hoàn chỉnh và tiến hành mở Hòm nhận thưởng.

Chiến thắng game đấu cùng bạn bè sẽ nhận được nhiều mảnh Chìa Khóa hơn so với đánh đơn. Nếu bạn tìm được những người đánh cặp ăn ý, việc giành chiến thắng sẽ trở nên đơn giản và phần thưởng từ đó cũng trở nên nhiều và đa dạng hơn.

Nhìn chung, Chìa Khóa sẽ là phần thưởng dành cho thành tích của cá nhân người chơi cũng như sự kết hợp của họ với tập thể. Tất nhiên, Riot cũng sẽ cho ra thêm những cách thức khác để có thể nhận được Chìa Khóa, ví dụ như chơi ở các chế độ khác hoặc một số sự kiện (event) đặc biệt ở mùa giải 6.

Ngoài ra, Riot cũng cân nhắc sẽ tặng cho người chơi Hòm và Chìa Khóa nếu nếu họ có thể đạt những ngưỡng Thông Thạo Tướng nhất định.

Chúng tôi cũng đang nghiên cứu xem liệu có nên bán Chìa Khóa trong Cửa Hàng hay không, thế nhưng hãy yên tâm rằng, mọi vật phẩm chúng tôi bầy bán đều sẽ là thứ tốt nhất dành cho người chơi. Chỉ cần người chơi đầu tư một số tiền nho nhỏ như card Vinaphone 100K là có thể sở hữu được vật phẩm tốt.

Với những phần quà bạn nhận được từ tính năng mới kể trên mà bạn không thực sự yêu thích, bạn có thể chuyển đổi nó sang những vật phẩm khác. Cụ thể, bằng cách lấy 3 tướng hoặc 3 trang phục bất kì có được từ “Hextech Crafting” ghép lại, bạn sẽ được một tướng hoặc trang phục tướng ứng có giá trị hơn, nhưng vẫn là ngẫu nhiên nhé!

 

Liên kết hay