Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lịch, thời gian, giờ làm việc, số điện thoại CSKH ngân hàng Bắc Á

Thứ hai, 2018-07-16 16:40:45
Cập nhật thông tin chi tiết thời gian làm việc của ngân hàng Bắc Á, ngân hàng Bắc Á có làm việc thứ 7 không cùng với số điện thoại tổng đài ngân hàng Bắc Á Bank

Ngân hàng Bắc Á – BacA Bank là một trong những ngân hàng có số lượng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng khá đông đảo tại nước ta hiện nay. Với hệ thống chi nhánh ngân hàng, văn phòng giao dịch cùng cây ATM trải rộng khắp toàn quốc, cùng với các chính sách hỗ trợ cho khách hàng vô cùng tiện lợi, ngân hàng Bắc Á có số lượng người dùng ngày càng tăng lên mỗi ngày.

Trong quá trình thực hiện các thủ tục, dịch vụ tại ngân hàng Bắc Á, bên cạnh các dịch vụ có thể thực hiện online, qua mạng như mua thẻ điện thoại online, Nạp tiền Game online giá rẻ, hay thanh toán giao dịch tại máy POS, rút tiền, chuyển khoản từ cây ATM… có không ít giao dịch, thủ tục khách hàng cần thực hiện trực tiếp tại văn phòng, chi nhánh giao dịch của ngân hàng Bắc Á.

Tìm hiểu giờ làm việc ngân hàng Bắc Á

Tìm hiểu giờ làm việc ngân hàng Bắc Á

Để tiện lợi khi giao dịch tại văn phòng, chi nhánh ngân hàng Bắc Á, bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ đầy đủ khi tới ngân hàng, bạn còn cần chú ý đến cả thời gian làm việc của ngân hàng Bắc Á, tránh tình trạng đến muộn so với lịch làm việc của ngân hàng Bắc Á mà không làm được việc, hoặc quá sớm làm mất thời gian của bạn.

Ngoài ra, trong một số trường hợp không thể trực tiếp đến ngân hàng, bạn có thể liên hệ với số điện thoại tổng đài ngân hàng Bắc Á để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ ngân hàng cũng như giúp bạn khắc phục được các sự cố mất thẻ, khóa thẻ, mở thẻ… một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Vậy thời gian làm việc ngân hàng Bắc Á như thế nào, ngân hàng Bắc Á có làm việc thứ 7 không, ngân hàng Bắc Á giờ làm việc ra sao? Số điện thoại ngân hàng Bắc Á là gì? Hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về những vấn đề này trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Giờ làm việc ngân hàng Bắc Á

Việc nắm bắt lịch làm việc ngân hàng Bắc Á rất quan trọng để bạn có thể thực hiện được các giao dịch tại ngân hàng Bắc Á một cách thuận lợi, dễ dàng và hiệu quả, tránh trường hợp đến muộn giờ làm việc của ngân hàng Bắc Á, ngân hàng không làm việc, gây ảnh hưởng đến việc thực hiện giao dịch.

Vậy lịch làm việc của ngân hàng Bắc Á bank như thế nào? Lịch làm việc của ngân hàng Bắc Á trong giờ hành chính như thế nào? Dưới đây là những thông tin chi tiết về thời gian làm việc ngân hàng Bắc Á chuyên trang  Nạp tiền online Vienthong đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo:

- Thời gian làm việc của ngân hàng Bắc Á buổi sáng: Từ 7h - 11h30.

- Thời gian làm việc của ngân hàng Bắc Á buổi chiều: Từ 13h - 16h30

Một số chi nhánh của ngân hàng Bắc Á có thời gian làm việc buổi chiều từ 13h00 đến 17h00 mới kết thúc. Tuy nhiên, khi đến văn phòng giao dịch của Bắc Á, bạn nên đến trước giờ làm việc buổi sáng và buổi chiều từ 15 – 30 phút bởi một số văn phòng giao dịch của ngân hàng có thể ngừng nhận giao dịch trước giờ ngân hàng đóng cửa.

Lịch làm việc của ngân hàng Bắc Á bank ra sao?

Lịch làm việc của ngân hàng Bắc Á bank ra sao?

Ngân hàng Bắc Á có làm việc thứ 7 không?

Bên cạnh việc tìm hiểu lịch, thời gian làm việc tại ngân hàng Bắc Á từ thứ 2 đến thứ 6, rất nhiều người dùng muốn biết ngân hàng Bắc Á có làm việc thứ 7 không. Câu trả lời cho câu hỏi ngân hàng Bắc Á giờ làm việc thứ 7 như thế nào đó là ngân hàng Bắc Á làm việc sáng thứ 7, chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, ngày tết, lễ nghỉ không làm việc.

Thời gian làm việc buổi sáng thứ 7 của ngân hàng Bắc Á là từ 7h – 11h30. Vì vậy, các khách hàng có nhu cầu thực hiện các giao dịch tại ngân hàng Bắc Á vào ngày thứ 7 thì cần lưu ý ngay thông tin ngày giờ làm việc này của Bắc Á để tránh việc đến muộn giờ giao dịch tại ngân hàng, làm lỡ việc của bạn nhé!

Số điện thoại ngân hàng Bắc Á 24/7

Trong một số trường hợp bạn cần được hỗ trợ tư vấn giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc hỗ trợ giải quyết các sự cố khẩn cấp như báo mất thẻ ATM, khóa thẻ VISA, hoặc thay đổi thông tin thẻ ATM… thì thay vì đến trực tiếp ngân hàng Bắc Á, bạn có thể liên hệ số điện thoại ngân hàng đông á để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết về số điện thoại tổng đài ngân hàng Bắc Á mà các bạn có thể tham khảo để liên hệ khi cần:

Số tổng đài ngân hàng Bắc Á là 1800 588 828. Khi bạn gọi cho số tổng đài ngân hàng Bắc Á, các bạn sẽ nhận được thông tin bằng tiếng việt, tổng đài sẽ liệt kê ra các dịch vụ như thông tin khách hàng nhấn phím 1, thông tin sổ tiết kiệm phím 2,... Tùy vào nhu cầu của bạn mà lựa chọn phí cho phù hợp.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thời gian làm việc ngân hàng Bắc Á, lịch làm việc tại ngân hàng Bắc Á cùng với thông tin về số điện thoại liên hệ với tổng đài ngân hàng Bắc Á mà các bạn có thể tham khảo và lưu lại khi cần liên hệ với ngân hàng Bắc Á, hoặc thực hiện các giao dịch tại đây.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về thời gian làm việc của ngân hàng Bắc Á cùng với số điện thoại ngân hàng Bắc Á trên đây các bạn sẽ không mất thời gian tra cứu thông tin trên mạng Internet khi cần sử dụng đến nữa. Với những thông tin về giờ làm việc, thời gian làm việc cùng số điện thoại Hotline CSKH của ngân hàng Bắc Á, các bạn có thể thực hiện các giao dịch tại Bắc Á một cách nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng nhất.

Xem thêm: Tìm hiểu các đầu số 093, 0120, 090 là đầu số của nhà mạng nào

Tin liên quan

Liên kết hay