Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lịch Mobifone khuyến mãi nạp thẻ như thế nào?

Thứ ba, 2016-03-15 16:05:15
Lịch Mobifone khuyến mãi nạp thẻ như thế nào là vấn đề được rất nhiều thuê bao Mobifone quan tâm, để có thể chủ động nạp thẻ và hưởng ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng

Việc chủ động theo dõi, cập nhật ngày khuyến mãi Mobifone, lịch Mobifone khuyến mãi nạp thẻ giúp cho các thuê bao trả trước Mobifone có thể chủ động lên kế hoạch mua thẻ cào hoặc nạp tiền online Mobifone cho tài khoản điện thoại của mình, để nhận được những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng, trong đó có khuyến mãi nạp thẻ Mobifone lên tới 50% giá trị thẻ nạp.

Không chỉ vậy, việc tìm hiểu lịch khuyến mãi Mobifone còn giúp các thuê bao Mobifone trả trước không bị động trong việc sử dụng số tiền có trong tài khoản điện thoại, tránh được tình trạng dùng hết tiền trong tài khoản cho việc nghe gọi, nhắn tin trong khi chưa tới ngày khuyến mãi, hoặc rơi vào cảnh “dở khóc dở cười” khi vừa nạp thẻ hôm trước thì hôm sau nhà mạng Mobifone khuyến mãi nạp thẻ.

lịch Mobifone khuyến mãi nạp thẻ

Rất nhiều thuê bao quan tâm đến lịch Mobifone khuyến mãi nạp thẻ

Vậy ngày khuyến mãi của Mobifone là khi nào? Thực tế, lịch khuyến mãi của Mobifone, thời gian khuyến mãi của Mobifone không cố định hay tuân theo bất cứ chu kỳ nhất định nào. Bởi lịch Mobifone khuyến mãi nạp thẻ phụ thuộc vào các chính sách của nhà mạng, có thể diễn ra từ 1 đến 2 lần trong 1 tháng, thời gian khuyến mãi là 1 ngày hoặc 2 ngày liên tiếp. Ví dụ như lịch khuyến mãi Mobifone tháng 3/2016 chỉ một ngày duy nhất là 02/03/2016.

Lịch Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp thường diễn ra vào đầu vào cuối tháng hoặc giữa tháng và cuối tháng. Do đó, khi nào Mobifone khuyến mãi, bạn nên tranh thủ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền cho tài khoản điện thoại để nhận được khuyến mãi cực hấp dẫn của nhà mạng.

Theo dõi lịch khuyến mãi Mobifone giúp tiết kiệm chi phí nạp thẻ

Theo dõi lịch khuyến mãi Mobifone giúp tiết kiệm chi phí nạp thẻ

Ngoài việc theo dõi xem hôm nay Mobifone có khuyến mãi không, bao giờ Mobifone khuyến mãi thẻ cào, hay khi nào mobifone khuyến mãi 100%, để tiết kiệm chi phí nạp tiền điện thoại, bạn nên lựa chọn cách nạp thẻ online tại các cổng website dịch vụ như Vienthong.

Khi mua thẻ, nạp tiền điện thoại online tại website này, bạn sẽ được nhận thêm ưu đãi chiết khấu 3% mệnh giá thẻ nạp, áp dụng cho cả nạp tiền, mua thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile.... Mệnh giá thẻ nạp càng cao bạn càng tiết kiệm được nhiều tiền. Ngoài ra, với cách nạp tiền này, bạn sẽ không phải mất công sức, thời gian đi ra ngoài mua thẻ cào, nạp tiền từ thẻ cào như cách nạp tiền truyền thống nữa.

Một điều mà các thuê bao Mobifone cần lưu ý nữa đó là với mỗi thuê bao, nhà mạng Mobifone sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi nạp thẻ với ưu đãi và những khoảng thời gian khác nhau. Có thể có thuê bao Mobifone khuyến mãi hôm nay, nhưng lại không áp dụng cho thuê bao khác. Vì vậy để biết rõ thông tin Mobifone còn khuyến mãi không, Mobifone khuyến mãi khi nào, Mobifone khuyến mãi ngày mấy, bạn nên đăng ký nhận tin khuyến mãi Mobifone bằng cách soạn tin DK gửi 9241 để nhận thông báo khuyến mãi Mobifone đầy đủ, chính xác, và biết được Mobifone có đang khuyến mãi không.

Với một tin nhắn đơn giản gửi tổng đài 9241, bạn sẽ biết rõ lịch Mobifone khuyến mãi nạp thẻ như thế nào mà không phải quá băn khoăn đến các câu hỏi như Mobifone khuyến mãi ngày nào, hay Mobifone khuyến mãi vào ngày nào…

Xem thêm: Khuyến mãi Mobifone cho doanh nghiệp tháng 3/2016

Liên kết hay