Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Làm thế nào để nhận biết game online hút máu?

Thứ bảy, 2015-10-24 16:40:15
Game online hút máu có những đặc điểm gì là điều rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn cách nhận biết thể loại game này

Game online hút máu là một cụm từ được game thủ “ưu ái” đặt cho những tựa game thường tổ chức quá nhiều sự kiện nạp tiền hoặc có các chức năng trong game buộc người chơi phải nạp nhiều tiền (có thể nạp bằng thẻ game trả trước, hoặc bằng thẻ cào điện thoại như nạp tiền Viettel, Mobifone, Vinaphone...) thì mới có thể tiếp tục chơi, lên top, hoặc nâng cấp vật phẩm hiếm có trong game, và số tiền người chơi bỏ ra còn nhiều hơn gấp nhiều lần việc thu phí định kì của game.

game online hut mau

Làm thế nào để nhận biết game online hút máu?

Dưới đây là một số đặc điểm dễ nhận biết nhất của game online hút máu:

Game có điểm thể lực, nội lực

Điểm thể lực, nội lực là một trong những đặc điểm bạn có thể dựa vào đó để đánh giá xem đó có phải là game “hút máu” hay không. Hiện nay có không ít game, đặc biệt là game chiến thuật yêu cầu nhân vật phải đạt đủ điểm thể lực, nội lực mới có thể tham giá đánh phụ bản hoặc hoàn thành các hoạt động trong game.

Hai loại điểm này đòi hỏi người chơi phải nạp thêm tiền mới có quyền đánh tiếp. Mặc dù có thời gian hồi phục nhưng lại rất chậm, khi bạn đợi thời gian hồi phục xong thì có lẽ phụ bản cũng đã kết thúc. Hơn nữa, không nhiều người có kiên nhẫn chờ đợi hoặc đang say mê đánh trận mà bị dừng nên đành nạp tiền mua điểm.

Tỉ lệ quy đổi kim nguyên bảo cao gấp vài lần so với các game cùng loại

Một đặc trưng của game online hút máu mà bạn không thể bỏ qua và được người chơi đánh giá là đặc trưng chính xác nhất của kiểu game này đó chính là tỉ lệ quy đổi kim nguyên bảo cao gấp nhiều lần so với các game cùng loại. Thông thường, tỉ lệ quy đổi phổ biến nhất ở các game này là 1:0,5. Nghĩa là khi bạn nạp card Viettel 100K thì bạn chỉ nhận được 50 KNB mà thôi.

game online

Tỉ lệ quy đổi KNB ở game online hút máu cao hơn nhiều các game khác

Bán các vật phẩm, trang bị quan trọng trong cashshop

Bán các vật phẩm, trang thiết bị quan trọng của game trong cashshop cũng là một đặc điểm mà bạn có thể dựa vào đó để xem xét xem liệu tựa game mình đang chơi có phải là game hút máu hay không. Bởi lẽ, cashshop trong game online từ xưa đến nay thường chỉ được sử dụng như một kho chứa các vật phẩm, món đồ mang tính hỗ trợ là chủ yếu, thậm chí không có cũng không sao để giúp những game thủ muốn hồi sinh tại chỗ, buff máu hoặc gia tăng sự may mắn,...

Tuy nhiên, trong thực tế hiện nay, cashshop lại là nơi có nhiều đồ khủng nhất, bao gồm cả vật phẩm lẫn trang bị, khiến cho không ít người chơi quyết định dùng đường tắt, nạp tiền vào để mua vật phẩm chứ không cày cuốc thực hiện nhiệm vụ để tìm kiếm như trước nữa. Và chẳng mấy chốc, người người nhà nhà sẽ nạp tiền vào game thay vì chơi game như trước.

Nạp thẻ có mặt ở mọi nơi trên giao diện game

Giao diện game dày đặc các icon, biểu tượng “Nạp thẻ” là một trong những đặc điểm của game online hút máu, coi việc game thủ nạp tiền mới là mục đích chính chứ không phải là mang đến một tựa game hấp dẫn, thu hút người chơi. Những icon nạp tiền này có thể để một cách lộ liễu hoặc “núp” dưới hàng chữ Nhận đi kèm các gói quà hấp dẫn. Tuy nhiên nếu game thủ bị dụ dỗ chọn Nhận thì cuối cùng trang web nạp thẻ cũng vẫn nhảy ra, tức là bạn phải nạp tiền mới nhận được quà.

Trên đây là một số đặc điểm riêng biệt, khá chính xác mà bạn có thể dựa vào để nhận diện đâu là game online hút máu và từ đó lựa chọn cho mình một tựa game online lành mạnh, giúp bạn có thể giải trí thoải mái mà không cần phải lo lắng đến việc lãng phí tiền của, thời gian cho việc nạp tiền, cày game.

>> Xem thêm: Boomerang - ứng dụng tạo video cực cool trên mobileVì sao game kiếm hiệp Độc Cô Cầu Bại hút game thủ nữ?

Liên kết hay