Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Làm cách nào để vào Facebook khi bị chặn trên iPhone?

Thứ năm, 2017-08-03 07:35:00
Làm cách nào để vào Facebook khi bị chặn trên iPhone thật ra không khó. Bạn chỉ cần sử dụng 3 cách vào Facebook khi bị chặn trên iPhone dưới đây là được

Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới với số lượng người dùng ngày càng tăng lên chóng mặt mỗi ngày. Sở hữu một tài khoản Facebook, người dung không chỉ có thể dễ dàng kết nối với bạn bè, người thân, hay follow (theo dõi) những người nổi tiếng, thần tượng của mình... mà còn có thể tiến hành việc kinh doanh online, bán hàng trực tuyến trên kênh Facebook vô cùng tiện dụng. Mọi khoảng cách đều được thu gọn lại với mạng xã hội Facebook...

Để có thể truy cập vào Facebook một cách nhanh chóng nhất, bạn cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet. Trong số các mẫu smartphone hiện nay, sử dụng iPhone để online Facebook là lựa chọn của đông đảo người dùng Việt hiện nay. Với ưu thế về màn hình chất lượng cao, cảm ứng siêu nhạy, kích thước nhỏ gọn…, iPhone đáp ứng đầy đủ nhu cầu lướt Facebook, truy cập mạng xã hội của người dùng, cho phép bạn cập nhật status, chia sẻ hình ảnh, video clip, cũng như kết nối với bạn bè, người thân, đồng nghiệp, thần tượng..., cập nhật thông tin, tin tức thuộc mọi lĩnh vực của đời sống - xã hội mọi lúc mọi nơi.

Làm cách nào vào Facebook khi bị chặn trên iPhone?

Làm cách nào vào Facebook khi bị chặn trên iPhone?

Đừng quên áp dụng cách nạp tiền điện thoại online cho tài khoản điện thoại của bạn, để có đủ tiền cước phí đăng ký các gói cước 3G, hay các gói tiện ích Facebook của nhà mạng, tha hồ online Facebook bạn nhé!

Trong quá trình sử dụng iPhone để truy cập vào mạng xã hội Facebook, không ít người dùng gặp phải tình huống không thể truy cập vào website Facebook.com, nguyên nhân là do mạng xã hội Facebook bị chặn trên iPhone. Điều này không chỉ làm gián đoạn đến quá trình người dùng cập nhật các thông tin, tin tức, giải trí trên mạng xã hội mà còn làm ảnh hưởng không tốt đến việc kinh doanh, buôn bán online qua kênh Facebook của rất nhiều người.

Vậy làm thế nào để có thể truy cập vào Facebook khi bị chặn trên điện thoại iPhone, đâu là cách nhanh nhất giúp các bạn có thể Khắc phục lỗi không vào được facebook một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng nhất? Nếu đây cũng là mối quan tâm của bạn thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong phần nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 3 cách vào Facebook bằng iPhone khi bị chặn rất đơn giản, dễ thực hiện, giúp bạn có thể truy cập vào Facebook trên máy điện thoại iPhone của mình nhanh chóng.

Cách vào Facebook bị chặn trên iPhone bằng Hotspot Shield

Một trong các cách vào Facebook bị chặn trên điện thoại iPhone được rất nhiều người ưu tiên sử dụng đó chính là dùng ứng dụng Hotspot Shield. Ứng dụng Hotspot Shield có ưu điểm là sau khi cài đặt xong, khi truy cập vào Facebook loading rất nhanh, không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng online,lướt Facebook của người dùng.

Khi Facebook iPhone bị chặn, bạn có thể sử dụng ứng dụng Hotspt Shield để có thể tiếp tục truy cập vào tài khoản Facebook của mình. Cách sử dụng ứng dụng này rất đơn giản, không làm mất thời gian của bạn. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn rất nhẹ, nên sẽ không chiếm nhiều không gian bộ nhớ của máy.

Cách vào Facebook bằng iPhone khi bị chặn với Hotspot Shield

Cách vào Facebook bằng iPhone khi bị chặn với Hotspot Shield

Tham khảo thêm cách mua thẻ card điện thoại Mobifone online tại Vienthong để tiết kiệm thời gian và chi phí mua thẻ với hình thức giao dịch nhanh chóng qua Internet, bảo mật thông tin tốt, hỗ trợ đầy đủ.

Đầu tiên, bạn truy cập App Store, tìm kiếm từ khóa “Hotspot Shield” trên thanh Tìm kiếm. Sau đó, bạn tải ứng dụng này về máy. Tiếp đó, bạn chọn “Mở” ứng dụng Hotspot Shield này ra, gạt nút Disconnect sang connect. Bạn chọn Allow, rồi nhập lại mật khẩu iPhone cho Cài đặt.

Khi bạn quay trở lại màn hình chính, thấy ở góc trên cùng của màn hình máy, cạnh biểu tượng wifi/3G có dòng chữ VPN, là máy báo đã connect và bạn có thể truy cập Facebook như bình thường, không còn phải băn khoăn làm cách nào vào Facebook bị chặn trên iPhone nữa.

Cách vào Facebook khi bị chặn trên iPhone bằng Betternet

Một cách truy cập vào Facebook khi bị chặn trên iOS khác mà bạn có thể tham khảo đó chính là sử dụng ứng dụng Betternet. Betternet là tên của một ứng dụng cung cấp cho người dùng dịch vụ VPN hoàn toàn miễn phí, có khả năng thay đổi địa chỉ IP của bạn, cho phép truy cập Internet vượt các kiểm duyệt và hạn chế. Chính vì vậy khi Facebook bị chặn trên điện thoại, người dùng iPhone hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng này để thay đổi địa chỉ IP và truy cập vào Facebook như bình thường.

Sử dụng ứng dụng Betternet để vào Facebook khi bị chặn trên iPhone

Sử dụng ứng dụng Betternet để vào Facebook khi bị chặn trên iPhone

Để sử dụng ứng dụng Betternet rất đơn giản.Tương tự như cách sử dụng ứng dụng Hotspot Shield, đầu tiên bạn truy cập App Store, tìm từ khóa "Betternet" và tải ứng dụng về máy bằng cách click lên nút “Tải”. Sau khi tải thành công ứng dụng về iPhone, bạn chọn mở ứng dụng. Kéo màn hình đến phía cuối và chọn Got it.

Tiếp theo màn hình sẽ hiện thông báo có nội dung “Betternet muốn gửi cho bạn Thông Báo”, bạn chọn OK. Chọn tiếp Install Profile rồi chọn Allow, chọn tiếp Connect. Khi màn hình máy hiện biểu tượng VPN, bạn có thể thoát ra ứng dụng và truy cập vào tài khoản Facebook của mình.

Cách vào Facebook bị chặn trên iPhone bằng ZenMate

Khi Facebook bị chặn trên iPhone, người dùng cũng có thể sử dụng thêm một ứng dụng khác để dễ dàng truy cập vào FB, xóa bỏ đi tình trạng Facebook bị chặn, đó chính là sử dụng ZenMate. ZenMate là ứng dụng hỗ trợ ẩn địa chỉ IP, mã hóa lưu lượng duyệt web và chặn web bằng công nghệ VPN cải tiến. Do đó, bạn có thể dowload ứng dụng này về iPhone, cài đặt để truy cập Facebook nhanh chóng, không còn bị chặn. Ngoài ra, ZenMate còn tích hợp nhiều tiện ích duyệt web cao cấp khác như nén dữ liệu và chặn trang web độc hại.

Để tải và cài đặt ZenMate về điện thoại, người dùng cần truy cập vào kho ứng dụng của iOS, gõ từ khóa "ZenMate" trên thanh công cụ, sau đó click vào nút "Tải" để tải ứng dụng về điện thoại của mình. Sau khi tải ứng dụng về iPhone thành công , bạn chọn mở ứng dụng. Kéo màn hình đến phía cuối và chọn "Got it".

Tiếp đó bạn thực hiện lần lượt các thao tác theo yêu cầu hiển thị trên màn hình cho đến khi thấy có biểu tượng VPN hiển thị trên màn hình điện thoại là được. Sau đó, bạn thoát ra khỏi ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình là có thể online Facebook như bình thường.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết 3 cách vào Facebook khi bị chặn trên iPhone mới nhất 2017 mà bạn có thể áp dụng để dễ dàng truy cập vào Facebook trên smartphone iPhone của mình, không còn lo lắng bị gián đoạn, ngắt quãng quá trình sử dụng điện thoại nữa. Chúc bạn sử dụng các ứng dụng vào Facebook khi bị chặn trên iPhone thành công và có nhiều trải nghiệm online đáng nhớ với Facebook!

Xem thêm: Hướng dẫn cách vào Facebook khi bị chặn trên Win XP, Win 8

Tin liên quan

Liên kết hay