Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Kinh nghiệm chơi Crossfire Legends chiến thắng Boss thế giới

Thứ tư, 2017-04-19 08:20:30
Game mobile Crossfire Legends thực sự thành công sau khi ra mắt với số lượng người chơi khủng. Cùng tìm hiểu bí quyết chiến thắng boss thế giới trong game.

Như bạn đọc đã biết, mới đó thôi mà Crossfire Legends đã chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt được 4 ngày. Dù chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, trò chơi đã cho thấy được sự thành công ban đầu với số lượng người chơi vô cùng đông đảo. Hiện tại, game thủ đã có thể dễ dàng tải game về trên cả 2 phiên bản dành cho hệ điều hành iOS và Android.

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và App Store nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “crossfire legends” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền điện thoại Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Bí quyết chơi game Crossfire Legends

Bí quyết chơi game Crossfire Legends

Bên cạnh những người chơi đã có kinh nghiệm với Crossfire Legends thì cũng có không ít những tay súng mới chập chững bước vào đấu trường rực lửa. Cũng chính vì lý do đó, chúng tôi đã nghiên cứu những kinh nghiệm quý báu trong trò chơi và cho ra mắt bí quyết chơi Crossfire Legends. Trong số đầu tiên này, chúng ta sẽ cùng nhau đến với hướng dẫn cách chiến thắng Boss thế giới - chế độ chơi đang được yêu thích nhất hiện nay.

Trước hết, game thủ cần biết Khiêu Chiến Boss thế giới là chế độ chơi dành cho phép tới 20 tay súng tham chiến cùng lúc. Đây là một trong những tính năng giúp cho game thủ có thể kiếm thêm được những trang súng hiếm, mảnh ghép súng. Với phiên bản hiện tại, bạn sẽ đối mắt với con quái vật Varanus - một con quái vật khổng lồ có khả năng tấn công bằng sức mạnh của băng tuyết và nham thạch với 2 mức độ Thường và Khó. Chúng ta chỉ có 10 phút để tiêu diệt được con quái vật này mà thôi.

Mua thẻ VTC online an toàn, nhanh nhất trên vienthong.com.vn

Trong thời điểm hiện tại, do vẫn còn khá nhiều game thủ chập chững làm quen với Crossfire Legends và chưa có quá nhiều người khoác lên mình những loại trang bị khủng, thế nên bạn đọc nên thử sức trước với chế độ Thường mà thôi. Chủ yếu, chúng ta sẽ tập trung lựa chọn những loại súng có sát thương cao và tốc độ bắn nhanh. Không cần quá nhiều đạn hay độ giật ổn định do trong màn chơi bạn có thể nạp thêm đạn cũng như mục tiêu lớn nên khó có thể bắn trượt.

Giữ khoảng cách với Varanus

Giữ khoảng cách với Varanus

Khi đã bước vào cuộc chiến, game thủ nên giữ khoảng cách với Varanus và không nên tiếp cận quá gần nó. Con quái vật này thời gian đầu sẽ sử dụng 2 chiêu thức chính là thả cầu băng và đóng băng trong khu vực nhất định. Game thủ có thể phát hiện ra bằng cảnh báo từ hệ thống hay vùng phát sáng đỏ trên màn chơi. Game thủ nên ưu tiên đứng sát về 2 bên màn chơi và nơi cạnh những thùng tiếp đạn.

Trong những khoảng thời gian nhất định, Varanus sẽ hút tất cả người chơi vào trong cơ thể hắn. Lúc này, game thủ không nên quá lo lắng và cứ "thả trôi" mình vì đây cũng là một trong những thử thách mà bạn bắt buộc phải trải qua. Lúc này, bạn sẽ chỉ nhắm thẳng vào trái tim nó và xả đạn, nấp về phía sát tường bên tay phải vì đây là vị trí ít bị tấn công nhất.

Nhắm thẳng vào trái tim Varanus và xả đạn

Nhắm thẳng vào trái tim Varanus và xả đạn

Varanus sẽ bắt đầu phát điên khi nó mất đi một lượng máu nhất định và có thêm kỹ năng chiến đấu mới là tấn công bằng đuôi, những tia laser đốt cháy sàn thi đấu hay thả nhưng tên đệ với thân hình hầm hố. Đây chính là giai đoạn mà game thủ cần phải di chuyển liên tục, tránh những pha lao tới của những tay lâu la vì chúng mới là kẻ gây rối nhất thời điểm đó.

Nhìn chung, trên đây cũng chỉ là những kinh nghiệm cơ bản nhất dành cho game thủ khi đối mặt với Varanus mà thôi. Lý thuyết thì là vậy còn thực tế sẽ vẫn đòi hỏi vào kỹ năng của chính bạn cũng như những đồng đội. Nếu như đã tự tin, còn chần chờ gì nữa mà không vào ngay Crossfire Legends và thể hiện mình.

Xem thêm: Chính thức cập bến game Kim Dung Quần Hiệp 3D làm gamer ngơ ngác

Tin liên quan

Liên kết hay