Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ ra mắt link tải khiến game xếp hàng trải nghiệm

Thứ sáu, 2017-05-19 15:20:45
Kiếm Hiệp Truyền Kỳ ra mắt link tải khiến game xếp hàng trải nghiệm, với nền đồ hoạ 3D đặc sắc, chiêu thức chiến đấu mỹ mãn, tạo hình nhân vật đẹp tuyệt đỉnh.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ một chủ đề khá nóng bỏng trong ngày hôm nay khi vừa chính thức công bố bản Alpha Test vào ngày 19/5/2017. Các game thủ đều vô cùng háo hứng nhạnh chóng tải game tham gia trải nghiệm để từng bước tạo nên sức hút khó cưỡng đối với cộng đồng game thủ Việt.

Một phần game Kiếm Hiệp Truyền Kỳ hớp hồn nhiều game thủ đến vậy cũng chính là nhờ nền đồ họa trong game với những nền hình ảnh Việt hóa vô cùng nóng bỏng đúng như những gì đã thông báo tới làng game thủ trước khi ra phiên bản Alpha Test. Nhanh tay tải và chơi game mobile miễn phí cho điện thoại của bạn ngay hôm nay để cùng tham gia trải nghiệm những điều thú vị nhất mà Kiếm Hiệp Truyền Kỳ mobile mang lại.

Game Kiếm Hiệp Truyền Kỳ

Game Kiếm Hiệp Truyền Kỳ

Chắc chắn sau khi đến phiến bản close beta chắc chắn sẽ giúp cho game thủ cảm thấy thật đã mắt khi được trải nghiệm. Được phát triển bởi nền đồ hoạ 3D đặc sắc, game mobile Kiếm Hiệp Truyền Kỳ mang đến cho game thủ một không gian đậm chất võ lâm Trung Quốc hữu tình với phong cảnh giang hồ Thục Sơn được tái hiện vô cùng chau chuốt.

Khi game thủ đặt chân vào Kiếm Hiệp Truyền Kỳ Mobile, game thủ sẽ được hóa thân vào một trong năm môn phái chính bao gồm: Diệu Âm, Lăng Vân, Thiên Môn, Bách Thảo và Điểm Thương với cách tạo hình nhân vật 3D khá đẹp mắt, phân chia giới tính nam nữ cố định cho từng người chơi khi tham gia game. Chinh vì thế mà game thu hút rất nhiều game khủ từ nam giới cho đến nữ giới.

Người chơi có thể lựa chọn để gia nhập một trong ba phe cánh thế lực độc chiếm thiên hạ. Với thiết kế 3D bóng bẩy và hoa mỹ trong từng kĩ năng chiến đấu, game Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm kiếm khí võ lâm mãn nhãn, đã tay và gay cấn trong từng cuộc chiến trên mobile.

Nền đồ họa vô cùng đẹp

Nền đồ họa vô cùng đẹp

Các sự kiện event diễn ra sự kiện “Tham Gia Tu Luyện – Nhận Ngay Galaxy S8” với tất cả 5 mốc: 5000, 10000, 20000, 50000 và 100000m, thông qua các sự kiện người chơi không cần phải Mua thẻ game online vẫn có thể trải nghiệm game tốt nhất.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ game mobile không chỉ thu hút người chơi bởi cốt truyện bám sát nguyên bản tác phẩm Thục Sơn Chiến Kỷ mà còn có thêm hàng loạt tính năng hấp dẫn như: Hệ thống giao dịch, hệ thống bạn đồng hành, hệ thống đồ thời trang, PK tự do, hệ thống phi kiếm, hệ thống vũ khí, chế tạo trang bị,… Bên cạnh đó, Kỹ năng đồ họa được chăm chút kỹ lưỡng cùng hiệu ứng hình ảnh, âm thanh vô cùng tinh xảo, chân thực đến từng chi tiết khiến Kiếm Hiệp Truyền Kỳ trở thành một thế giới nhỏ vô cùng tuyệt vời để các anh hùng khắp muôn nơi neo đậu.

Có thể nói rằng, game Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chắc chắn là một tựa game cực kỳ thú vị và hấp dẫn khiến cho nhiều game thủ đứng ngồi không yên, nóng lòng muốn trở thành game thủ bậc nhất, xếp đầu bảng xếp hạng Sever. Còn chần chừ gì mà chưa nhập cuộc ngay vào và trải nghiệm thế giới giang hồ đầy máu lửa tại Kiếm Hiệp Truyền Kỳ ngay hôm nay!

Xem thêm: Mẹo hốt tiền nhanh trong game Tập Kích không cần tốn sức

 

Tin liên quan

Liên kết hay